Monday 6 August 2018

Kem tẩy trang The Face Shop gạo giá bao nhiêu

Để tìm kiếm được một sản phẩm tẩy trang giữa vô vàn các hãng các loại hiện nay quả khiến cho nhiều chị em phải đau đầu. Vì vậy chị em nên lưu ý lựa chọn những sản phẩm tẩy trang của các thương hiệu lâu đời uy tín tránh mua những sản phẩm không rõ nguồn gốc. Mỹ Phẩm Hãng có một vài gợi ý cho bạn lựa chọn như Nước tẩy trang The Saem Healing phù hợp với làn da nhạy cảm nhất nhờ thành phần dịu nhẹ không gây kích ứng, Tẩy Tế Bào Chết St Ives giúp làm sạch sâu mọi bụi bẩn, ngăn ngừa nổi mụi hoặc Kem tẩy trang The Face Shop Herb Day cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn cũng không thể bỏ qua kem tẩy trang chiết xuất gạo của The Face Shop không những giúp làm sạch sâu, đánh bay mọi loại mỹ phẩm mà còn giúp làm sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông.


Kem tẩy trang Rice The Face Shop tốt không

Các sản phẩm tẩy trang cực kỳ quan trọng với những cô nàng thường xuyên trang điểm hay không trang điểm. Bởi khi trang điểm bạn sử dụng rất nhiều các loại mỹ phẩm nếu lớp mỹ phẩm này không được làm sạch thì sẽ gây bít lỗ chân lông lâu ngày sẽ khiến nổi mụn, da sạm đen và lỗ chân lông to. Chính vì vậy việc tẩy trang hàng ngày cực kỳ quan trọng.

Kem tẩy trang chiết xuất từ Gạo của hãng The Face Shop là giải pháp tẩy trang hoàn hảo cho bạn. Nếu bạn đã dùng các sản phẩm nổi tiếng của The Face Shop như Kem Collagen Lựu The Face Shop hay Phấn nước The Face Shop CC thì chắc chắn bạn sẽ không còn thắc mắc về chất lượng các sản phẩm của hàng mỹ phẩm đình đám Hàn Quốc này. Không giống nước tẩy trang kem tẩy trang The Face Shopcôn sẽ giúp làm sạch sâu lỗ chân lông cùng khả năng làm sạch mạnh mẽ hơn mà không làm da bị khô hay căng da.

Tẩy trang dạng hũ chiết xuất Gạo – Rice Water Bright Cleansing Cream của hãng mỹ phẩm The Faceshop giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, nhẹ nhàng làm tan và lấy đi các lớp trang điểm có độ bám dính cao như kem nền, kem lót, kem che khuyết điểm, phấn nền, BB Cream, phấn mắt… giúp bạn ngăn ngừa những tổn thương đối với da do việc không tẩy trang hoặc tẩy trang không sạch gây ra.
  
Rice Water Bright Cleansing được chiết xuất từ những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên giúp tăng khả năng làm sạch và kèm theo nuôi dưỡng làn da.
  1. kem eldas aura
  2. Sữa rửa mặt trị mụn The Face Shop
  3. Giá toner AHA BHA PHA

➜ Chiết xuất nước gạo: giầu dưỡng chất vừa làm sạch vừa làm sáng da.
➜ Dầu Moringa và dầu Oliu: Có tác dụng làm sạch rất tốt có thể lấy đi mọi lới mỹ phẩm ở cả những vị trí khó tẩy trang như cánh mũi, khóe mắt.

Công dụng của kem tẩy trang The Face Shop Rice Cleansing

♦ Giúp lấy đi mọi lớp mỹ phẩm trang điểm trên da ngay cả những loại có độ bám dính tốt như kem che khuyết điểm, kem nền, BB, phấn nước…tất cả đều được làm sạch hoàn toàn.
♦ Làm sạch bụi bẩn , bã nhờn giúp cho lỗ chân lông thông thoáng hạn chế nổi mụn.
♦ Tẩy trang hiệu quả ở những vị trí khó tẩy trang nhất như cánh mũi, khóe mắt, môi
♦ Chiết xuất nước gạo có chứa nhiều vitamin giúp làm sáng trắng da mịn màng hơn.
♦ Cân bằng độ ẩm cho da không làm da bị khô sau khi dùng.
♦ Thành phần chiết xuất thiên nhiên an toàn, không gây kích ứng da.
  
Cách dùng tẩy trang The Face Shop chiết xuất gạo

➔ Bước 1: Không cần làm ướt mặt, để nguyên lớp trang điểm. Lấy một lượng kem tẩy trang vừa đủ matxa từ 30s – 1 phút nhẹ nhàng toàn bộ khuôn mặt và kỹ hơn ở phần cánh mũi, cằm, khóe mắt, môi.
➔ Bước 2: Sau đó lấy bông tẩy trang lau hết lớp trang điểm trên bề mặt da.
➔ Bước 3: Cuối cùng rửa lại thật sạch bằng nước ấm

✿ Lưu ý: – Với những bạn không trang điểm thì có thể tẩy trang 2-3 lần/ tuần sẽ giúp lấy đi bụi bẩn, bã nhờ làm thông thoáng lỗ chân lông.

Tẩy trang Rice Water Bright Cleansing Cream Review

Kem tẩy trang The Face Shop được rất nhiều cô nàng không chỉ ở Hàn Quốc yêu thích mà còn được ưa chuộng ở nhiều nước khác. Với khả năng làm sạch hoàn hảo có thể lấy đi những loại mỹ phẩm cứng đầu nhất, sau khi tẩy trang lại không làm khô da căng da. Bạn sẽ thấy rõ được làn da sáng mịn màng hơn.
 
Kem tẩy trang The Face Shop gạo giá bao nhiêu

Tại thị trường Việt Nam, có thời điểm kem tẩy trang gạo The Face Shop bán rất chạy và trở thành sản phẩm cực Hot nhờ chất lượng tốt cùng giá thành cực rẻ chỉ dao động trong khoảng từ 180.000 – 240.000 VNĐ nên mọi cô nàng đều có thể sở hữu sản phẩm này.

No comments:

Post a Comment