Sunday 26 August 2018

mặt nạ ngủ laneige 70ml giá bao nhiêu

Bạn có biết tại sao các cô nàng Hàn Quốc có một làn da căng bóng và mượt mà như da em bé. Bởi các cô nàng không chỉ dưỡng da ban ngày và ban đêm làn da cũng cần phải được chăm sóc và cung cấp dưỡng ẩm thường xuyên. Sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm Laneige Water Sleeping Mask là một tròng những sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Hàn. Với khả năng thanh lọc da, siêu cấp ẩm giúp bạn có được làn da mềm mượt như da em bé.

mặt nạ ngủ laneige 70ml giá bao nhiêu


Mặt nạ ngủ Laneige dùng có tốt không

Laneige là thương hiệu thuộc tập đoàn công nghiệp mỹ phẩm Amore Pacific đình đám đến từ Hàn Quốc . Laneige là nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp hướng tới là các chị em có độ tuổi từ 20 đến ngoài 30 – độ tuổi cần nhất sự chăm sóc cho làn da. Hãng rất nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da như bột dưỡng da, kem dưỡng, phấn nước và đại sứ thương hiệu là cô nàng diễn viên rất nổi tiếng trong bộ phim Hậu Duệ mặt trời.

Măt nạ ngủ Laneige rất nổi tiếng và được ưa chuộng nhiều sử dụng các công nghệ hiện đại:

✿ Công nghệ thanh lọc trong lúc ngủ “Sleep-tox™”: Các thành phần như chiết xuất từ rễ hoa anh thảo đêm và quả mơ Hunza “Evening Primrose Root và Hunza Apricot” giúp làm dịu da trong lúc ngủ để giúp khôi phục lại làn da rạng rỡ.
✿ Công nghệ dưỡng ẩm “Moisture Wrap™”: Kết cấu dựa trên nước khoáng hydro và công nghệ thanh lọc “Sleep-tox™” giúp giữ ẩm trong da và cải thiện sự hấp thụ các chất hoạt tính trong lúc ngủ.

✿ Công nghệ mùi hương “Sleepscent ™”: Sleepscent là một loại hương thơm giúp mang đến cảm giác tươi mới, mềm mại được sản xuất bằng cách trộn các chất thơm có nguồn gốc thực vật. Là mùi thơm đại diện của LANEIGE Water Sleeping Mask, nó giúp mang lại cảm giác dễ chịu, và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Công dụng của mặt nạ ngủ Laneige
  1. Mặt nạ ngủ môi Laneige
  2. Mua mặt nạ Su:m 37
  3. sữa rửa mặt Muji face soap

♦ Giúp làm thanh lọc làn da cho bạn một làn da mịn màng và mượt mà hơn.
♦ Bổ sung một lượng chất dưỡng ẩm tốt nhất cho da được mịn màng và căng bóng nhất.
♦ Đồng thời giúp chống oxy hóa da, ngăn ngừa lão hóa da, giảm thiểu nếp nhăn
♦ Giúp làn da mềm mịn, hấp thụ được cách chất dưỡng chất ngay cả trong khi ngủ.
♦ Mùi hương thư giãn, giúp bạn giảm streess sau một ngày căng thẳng mệt mỏi và có giấc ngủ sâu hơn.
 
Cách dùng mặt nạ ngủ Laneige

➔ Bước 1. Sau khi làm sạch mặt, sử dụng nước cân bằng da và dưỡng da trước khi đi ngủ.
➔ Bước 2. Đắp một lượng vừa đủ lên đầu mũi, má, trán, cằm và thư giãn cùng với hương thơm trong 3 giây.
➔ Bước 3. Thoa nhẹ nhàng lên mặt, bắt đầu từ trong ra ngoài.
➔ Bước 4. Sau khi sản phẩm được hấp thụ, đi ngủ không cần rửa lại mặt cho tới sáng hôm sau.
➔ Sử dụng 2- 3 lần một tuần.

Review mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping

Là dòng mặt nạ cấp ẩm tốt hiện nay đã nhận được rất nhiều đánh giá và phản hồi tốt trong đó sản phẩm được đánh giá cao được nhiều cô nàng lựa chọn và đánh giá tốt. Cùng tham khảo một vài phản hồi tốt từ khách hàng.

mặt nạ ngủ laneige 70ml giá bao nhiêu

Là dòng sản phẩm đang được rất nhiều các cô nàng ưa chuộng và chọn mua. được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Bạn hãy mua ngay sản phẩm để chăm sóc làn da của mình tối ưu nhất. Để giá mặt nạ ngủ laneige chính hãng bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng.

No comments:

Post a Comment