Saturday 27 October 2018

lotion hada labo cho da dầu mụn hàng nội địa nhật

Theo thống kê cứ 4 giây lại có một hada labo gokujyun được bán ra tại Nhật – điều này đã chứng tỏ được độ HOT của Hadalabo Gokujyun. Nước hoa hồng Hadalabo Gokujyun là một toner đến từ hãng mỹ phẩm nổi tiếng Hada Labo trực thuộc cty chế dược Rohto – một trong những công ty cho ra đời các sản phẩm đình đám như Nước hoa hồng CC Melano, Sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Hatomugi

lotion hada labo cho da dầu mụn hàng nội địa nhật

Công dụng của nước hoa hồng Hadalabo Gokujyun

Với thành phần lành tính và quan trọng như: Water, Butylene Glycol, Glycerin, Disodium Succinate, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Hydroxyethycellulose, Methylparaben, PPG-10 Methyl Glucose Ether, Sodium Acetylated Hyaluronate, Sodium Hyaluronate, Succinic Acid,…giúp giữ ẩm và cân bằng độ PH cho da ưu việt và hiệu quả.

Điểm đặc biệt trong Hadalabo Gokujyun mà các loại nước hoa hồng khác không có được chính là chứa thành phần Humectants có khả năng hút ẩm từ các lớp dưới bề mặt da và từ không khí bên ngoài nên giúp da giữ ẩm hiệu quả và vượt trội mà không phải loại nước hoa hồng nào cũng làm được.
Nước hoa hồng Hadalabo Gokujyun có 5 dòng sản phẩm phù hợp với từng loại da như sau:

✥ Chai trắng sọc đỏ: Dành cho da khô, da thường
✥ Chai màu xanh: Giúp dưỡng trắng da.
✥ Chai màu đỏ: Giúp chống lão hóa.
✥ Chai trắng sọc xanh: Dành cho da dầu, da hỗn hợp.
✥ Chai màu vàng nâu: Dưỡng ẩm sâu bên trong

Dưới đây là công dụng vượt trội của nước hoa hồng Hada labo Gokujyun đối với làn da của chị em:

✥ Dưỡng ẩm vượt trội cho làn da mịn màng, căng mọng hạn chế được hiện tượng da bóng nhờn tiết dầu quá nhiều
✥ Cân bằng độ PH trên da, giúp da không có hiện tượng căng rát
✥ Làm dịu vết đỏ do mụn nhanh chóng
✥ Giúp che khít lỗ chân lông hiệu quả sau một thời gian ngắn sử dụng.
✥ Có thể sử dụng làm nước hoa hồng (toner) kết hợp lotion dưỡng ẩm da
✥ Sử dụng làm lotion mask cấp ẩm tức thì cho làn da trước khi trang điểm.
✥ Mẫu mã đa dạng phù hợp với từng vấn đề của da

Nước hoa hồng Hadalabo Gokujyun sử dụng như thế nào?

Với kết cấu hoàn toàn mỏng nhẹ, tốc độ thẩm thấu nhanh và khô thoáng, không hề bết dính, lỏng như nước, trong suốt, không mùi, không gây mụn, không kích ứng, hiệu quả ngay tức thì, chỉ cần 2 giọt vỗ nhẹ lên da bạn có thể cảm nhận được cả đại dương tươi mát.

Cách sử dụng nước hoa hồng Hadalabo Gokujyun cũng giống như sử dụng Nước hoa hồng Benton, Toner AHA BHA PHA 30 Days Miracle Toner bạn chỉ cần nhỏ từ 2-3 giọt lotion ra tay, vỗ lên mặt sau đó tận hưởng làn da mềm mại, mịn màng từ 4 – 6 tiếng sau đó.

Reviews của người dùng về sản phẩm Hadalabo Gokujyun

Đã có rất nhiều Blogger sử dụng cho những review rất tốt về nước hoa hồng trị mụn Hadalabo Gokujyun và nhận được đánh giá 5/5 không hề có một nhược điểm nào. Bạn hãy sử dụng và cho mình những trải nghiệm riêng nhé.
Cách phân biệt nước hoa hồng Hadalabo Gokujyun hàng thật và hàng giả

Bằng giác quan bạn có thể phân biệt được mỹ phẩm nhật thật và giả, khi sử dụng Hadalabo Gokujyun trên da có cảm giác nhẹ, mùi thơm nhẹ và dễ chịu, thoa thử lên tay sẽ thấy độ bóng, mịn. HÀNG GIẢ sẽ thầy mùi thơm nồng, mùi cồn tương đối nhiều trong sản phẩm.

Trên bao bì của HÀNG THẬT có in trực tiếp mã code (có tác dụng truy nguồn gốc từ nước sản xuất, hồ sơ nhập hàng qua hải quan, nước đến). Còn mã code của sản HÀNG GIẢ được in trên giấy rồi dán lên bao bì.

Nước hoa hồng Hadalabo Gokujyun giá bao nhiêu?

Hiện nay nước hoa hồng Hadalabo Gokujyun của Rohto được bán với giá giao động từ 350.000 – 300.000 VNĐ tại các shop mỹ phẩm hoặc shop online uy tín. Để mua được hàng chính hãng thì chị em lưu ý tham khảo ở mức giá trung bình như trên, tránh mua với mức giá thấp hơn nhiều so với thị trường để không mua giải hàng giả, kém chất lượng. làm trắng da trị nám hiệu quả

No comments:

Post a Comment