Thursday 26 July 2018

Peptide Volume Essence chính hãng giá bao nhiêu

Bạn đang tìm một dòng sản phẩm giúp trẻ hóa làn da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa giúp bạn níu kéo tuổi thanh xuân. Mỹ Phẩm Hãng xin giới thiệu tới bạn sản phẩm cao cấp đang HOT nhất cộng đồng làm đẹp hiện nay. Tinh chất Peptide Volume Essence giúp thanh lọc da, tái tạo làn da mới giúp bạn có được làn da đẹp mịn màng, chắc khỏe tươi trẻ theo thời gian.

Peptide Volume Essence chính hãng giá bao nhiêu

Peptide Royal Volume tốt không

Peptide RoYal Volume Essence là sản phẩm cao cấp của tập đoàn Samsung nổi tiếng Hàn Quốc. SamSung luôn hướng tới những sản phẩm tốt nhất chất lượng nhất tới khách hàng. Sản phẩm đa dạng từ trang điểm, chăm sóc da với những cái tên cực kỳ nổi bật như Sữa rửa mặt sâm đỏ My Gold, kem dưỡng, tinh chất dưỡng… đều rất được ưa chuộng.

Serum Peptide RoYal Volume được nghiên cứu và sản xuất với một quy trình cực hiện đại. Chiết xuất từ các thành phần tự nhiên đem đến sản phẩm tốt và trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Lượng tinh chất siêu đậm đặc gấp 5 lần các loại thông thường khác. Có thể nói sánh ngang với các dòng đắt đỏ như tinh chất Eldas Aura, Tinh chất Introderm SP10 Peptide với thành phần nổi trội, hay kem cindel tox, Serum Suiskin 28 Days được lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Sản phẩm đem lại tác dụng tuyệt vời giúp cải thiện độ đàn hồi, săn chắc da, giảm nếp nhăn, cải thiện sắc tố gây đen da, đẩy nhanh quá trình lành vết thương, kháng viêm, ngừa ung thư da. Sản sinh collagen và elastin làm đầy da bị lõm, tái sinh da mới mạnh mẽ, giúp da luôn tươi trẻ và hồng hào nhuận sắc đầy sức sống. Đồng thời làm se khít lỗ chân lông ngay tức thì cho bạn làn da hoàn toàn khác biệt
 
Điểm đặc với hơn 51 thành phần khách nhau đều được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên nên cực kỳ an toàn và mang lại hiệu quả cao. Không gây kích ứng da, phù hợp với mọi loại da.
Thành phần Peptide RoYal Volume Essence

✤ Chứa 12% Peptide gồm 4 loại Peptide khác nhau:

✚ 3% 500PPM Acetyl Hexapeptide: có tác dụng làm giảm sự sản sinh chất catecholamine, adrenaline và noradrenaline là những chất gây nên sự chảy xệ da, mất đi độ săn sắc. Giúp tăng cường sự đàn đồ cho da cải thiện và ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện.
✚ 5% 50PPM Copper tripeptide: Giúp cải thiện độ đàn hồi, săn chắc da, giảm nếp nhăn, cải thiện đốm sắc tố, đẩy nhanh quá trình lành thương, kháng viêm, ngừa ung thư.
✚ 2% 10PPM Human oligopeptide: có tác dụng cải thiện sắc tố da giúp da sáng đều màu
✚ 5% 50PPM Palmitoyl Pentapeptide: giúp sản sinh Collagen, chất dinh dưỡng nuôi dưỡng làn da.

✤ 43% Chiết xuất từ rau má trồng trên đảo Madagascar: có tác dụng chống viêm, chữa lành vết thương, cải thiện làn da bị lão hóa.
✤ Chiết xuất trà xanh: kháng viêm hỗ trị trị mụn
✤ Hyaluronic Acid: giúp bổ sung nước, cấp ẩm cho da
✤ Một số thành phần khác như: alpha – bisabolol, Snail Secretion Filtrate tăng cường độ đàn hồi cho da đẩy nhanh quá trình tái tạo da, adenosine, chiết xuất hoa hồng, Glutathione, …
 
Tác dụng huyết thanh Peptide RoYal Essence

♦ Là dòng sản phẩm được các cô nàng rất ưa chuộng nhờ khả năng tái tạo làn da mới, giúp trẻ hóa làn da cải thiện sắc tố da hiệu quả.
♦ Giúp xóa mờ các nếp nhăn, vết chân chim ở khóe mắt, ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện
♦ Cải thiện cấu trúc da, tăng cường độ đàn hồi của da giúp da luôn căng bóng mịn màng.
♦ Cải thiện sắc tốt da, ngăn ngừa hình thành hắc tố da giúp làm sáng da, trắng da và đều màu da.
♦ Phục hồi làn da bị hư tổn, tái tạo tế bào da mới cho da chắc khỏe và tươi trẻ hơn.
♦ Ngăn ngừa lão hóa da, làm chậm quá trình oxy hóa da.
♦ Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi sau mỗi lần sử dụng.
♦ Thành phần an toàn không gây kích ứng dùng được cho cả da nhạy cảm
  
Cách dùng tinh chất trắng da Peptide Volume Essence Korea

➔ B1: Rửa mặt sạch, dùng toner cân bằng độ ẩm da.
➔ B2: lấy một lượng tinh chất vừa đủ thoa khắp mặt và cổ. Rồi massage nhẹ nhàng cho tinh chất dần sủi bọt oxy trắng lên mặt, sau đó, đợi 5 – 10p để bọt trắng biến mất dần. Không cần rửa mặt lại bằng nước.

✿ Lưu ý: ● Ban đầu khi dưỡng chất thấm vào da bạn có thể sẽ hơi khó chịu nhưng đây là hiện tượng bình tường bạn không nên sờ tay, chạm tay vào mà để tinh chất tự thẩm thấu và tình trạng này sẽ nhanh chóng hết.
● Bạn nhớ phải bôi kem chống nắng khi ra ngoài nhé. Bạn có thể sử dụng các dòng dịu nhẹ cho da nhạy cảm như kem chống nắng vichy hay Kem Chống Nắng Vật Lý Make P:rem đều được.
● Dùng buổi sáng và tối để đạt được hiệu quả tốt nhất.
Tinh chất Peptide Volume Essence Review

Giờ bạn đã biết lý do vì sao các cô nàng xứ sở Kim Chi lại luôn có một làn da mềm mại và mịn màng như vậy rồ chứ. Bởi sản phẩm này rất được ưa chuộng sử dụng tại đây. Chỉ với 1 sản phẩm duy nhất bạn đã sở hữu một làn da tuyệt đẹp như da em bé. Sau mỗi lần sử dụng lại thấy rõ được sự khác biệt của làn da.
  
Peptide Volume Essence giá bao nhiêu

Tinh chất Peptide RoYal Volume là dòng sản phẩm cao cấp giá bán cũng tương đối cao theo như giá của hãng niêm yết thì khoảng 1,8 triệu. Tuy nhiên đôi khi giá bán không thành vấn đều nếu như bạn tìm được một sản phẩm tốt phù hợp với làn da của mình.

Để có thể sở hữu ngay serum Peptide RoYa Volume Essence với giá bán ưu đãi nhất hãy đến với Mỹ Phẩm Hãng. Chúng tôi cam kết bán sản phẩm 100% chính hãng. Nhận ship hàng toàn quốc.

No comments:

Post a Comment