Tuesday 10 July 2018

Cách sử dụng Snow White Milky Pack chính hãng

SECRET KEY đang làm xôn xao cộng đồng làm đẹp với bộ sản phẩm làm trắng da được các bạn gái từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam và toàn châu Á phát sốt giúp bạn có được làn da trắng muốt như công chúa “Bạch Tuyết”. Với sản phẩm kem dưỡng body Tone Up Whitening Milky Pack, kem snow white và tắm trắng Snow White Milky Pack Face & Body giúp làm trắng da cả face và body với những thành phần an toàn, lành tính. Hiệu quả bất ngờ chỉ sau 1 tuần sử dụng.

Cách sử dụng Snow White Milky Pack  chính hãng

Kem Snow white Milky Pack có tốt không

Kem trắng da Snow white body là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm SECRET KEY uy tín trên thị trường Hàn Quốc được rất nhiều cô nàng sử dụng. Mang đén cho bạn một làn da trắng sáng nhiều người mơ ước.

Sau khi sử dụng sản phẩm này da bạn sẽ càng ngày càng sáng hơn trông thấy, sản phẩm còn tác dụng cung cấp nước và dưỡng ẩm tránh da bị khô ,sần sùi , ngoài khả năng làm trắng sáng da bạn còn được dưỡng ẩm và mịn màng hơn ,bạn sẽ cảm nhận được ngay ở lần dùng đầu tiên .

Bảng thành phần cực kỳ a toàn chứa chất làm trắng da an toàn như Centella Asiatica, dầu hoa trà, Glyoerophosphoric axit, dầu Mầm lúa mì, B-glucan, Sodium Hyaluronate. Đồng thời sản phẩm nói không với dầu khoáng, paraben, không benzophenone, không chất nhuộm, phẩm màu bạn có thể hoàn toàn yên tâm

Khi sử dụng snow white milky pack có bắt nắng không là nỗi băn khoăn của rất nhiều cô nàng khi sử dụng các sản phẩm làm trắng câu trả lời là không. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm da không hề bị mỏng đi, cũng như không bị bắt nắng bởi thành phần bổ sung nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da chắc khỏe hơn. Tuy nhiên khi đi ra ngoài bạn vẫn nên sử dụng kem chống nắng và che chắn cẩn thận để đảm bảo làn da được duy trì tốt nhất.

Công dụng tắm trắng Snow white Milky Pack

♦ Giúp làm trắng da ở ngay lần đầu tiên sử dụng giúp da sáng bật tone hồng hào như mong ước.
♦ Phá hủy các sắc tố da ngăn ngừa hình hành Melanin làm sạm da, nám da.
♦ Cung cấp dưỡng chất, khoáng chất cho da mềm mại và mịn màng hơn.
♦ Chất có trong Vitamin B3 nuôi dưỡng dần từ bên trong cho làn da khỏe mạnh và rạng rỡ
 
Cách sử dụng Snow White Milky Pack

➔ B1: Tắm và rửa mặt thật sạch, lau khô da.
➔ B2: Lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên mặt và phần cơ thể muốn làm trắng. Mát xa nhẹ nhàng khoảng 5- 10 phút.
➔ B3: Rửa sạch lại bằng nước ấm.

✿ Lưu ý: – Có thể sử dụng sản phẩm 1 tuần 3 lần.
– Sau khi tắm trắng bạn có thể dùng nước hoa hồng, xịt khoáng và kem dưỡng như kem dưỡng trắng để đạt được hiệu quả nhất.
– Không nên sử dụng trên các vết thương hở và những người dị ứng với thành phần của sản phẩm.
– Lưu ý: đây không phải là sản phẩm trắng da tạm thời. Da bạn sẽ trắng dần lên sau mỗi lần sử dụng, chỉ nên tắm lại bằng nước sạch không nên tắm lại bằng sữa tắm trắng da sẽ làm mất đi các dưỡng chất trên da.
Kem Snow white Milky Pack review

Với những cô nàng mong muốn có được một làn da trắng toàn thân thì đây là sản phẩm phù hợp nhất với các bạn. Không những vậy với mức giá cực kỳ hạt rẻ giúp bạn có thể có được sự lựa chọn tốt nhất. Bạn sẽ cảm nhận được một làn da trắng sáng, mịn màng sau mỗi lần sử dụng. Đây cũng là sản phẩm được nhiều cô nàng lựa chọn nhất hiện nay thay cho phương pháp tắm trắng spa vừa tốn kém vừa không an toàn.
  
Snow white Milky Pack chính hãng giá bao nhiêu

Kem tắm trắng Snow white chính hãng được bán với giá từ 200.000đ – 250.000đ. Chính vì thế khi mua sản phẩm với mức giá dưới 170.000đ quý khách hàng nên cân nhắc về chất lượng của sản phẩm. Do đó chị em có thể tìm hiểu kỹ các cửa hàng đồng thời tham khảo giá sản phẩm, không mua hàng rẻ hơn mặt bằng chung của thị trường vì có thể mua phải hàng Fake.

No comments:

Post a Comment