Friday 13 July 2018

kem chống nắng vichy review

VICHY là một thương hiệu khá quen thuộc với các cô nàng hiện nay. Được đánh giá là hãng mỹ phẩm cao cấp Pháp thuộc tập đoàn L’Oréal được thành lập vào năm 1931 và đã có hơn 80 năm trong lĩnh vực chăm sóc vẻ đẹp và sức khỏe làn da. Những sản phẩm của hãng đều được đánh giá cao về chất lượng giúp chăm sóc làn da một cách tốt nhất. Một số sản phẩm chống nắng nổi bật như chống nắng dạng xịt Vichy hay Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil phù hợp với những cô nàng đang tìm kiếm một sản phẩm chống nắng cho da dầu, da hỗn hợp và da nhạy cảm.

kem chống nắng vichy review

Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil tốt không

Kem chống nắng cực kỳ quan trọng cho làn da. Ngoài tác dụng ngăn ngừa sạm da, nám tàn nhang thì nó còn giúp làm giảm nguy cơ da bị lão hóa sớm, ngừa ung thư da. Bởi kem chống nắng tạo một lớp bảo vệ cực chắc chắn giúp ngăn chặn tác hại của tia cực tím, tia tử ngoại mà mắt thường chúng ta không nhìn thấy được. Cho nên việc dùng kem chống nắng hàng ngày là điều cực kỳ cần thiết. Trên thị trường có nhiều loại sản phẩm chống nắng khác nhau tuy nhiên bạn có thể lựa chọn một vài loại như Kem chống nắng Bioderma hay kem chống nắng Make Prem. Chắc chắn không thể bỏ qua kem chống nắng Soleil SPF50+ của Vichy cực kỳ nổi tiếng. Đây đều là những loại kem chống nắng được đánh giá cao hiện nay.

Được nghiên cứu và sử dụng 3 công nghệ độc quyền: màng lọc Mexoryl XL, Màng lọc SX, Màng lọc Octocrylene với khả năng bảo vệ cao giúp bảo vệ da trước tác hại của các tia UVA và UVB, loại bỏ các yếu tố hình thành các đốm nâu và lão hóa da, chống lại các chất ô nhiễm từ bên ngoài ảnh hưởng đến da và làm đều màu da. Giúp làm tăng khả năng chống lão hóa da, đồng thời tăng khả năng kiểm soát dầu nhờn trên da giúp bạn có một loại kem chống nắng hoàn hảo nhất.
  1. kem trị mụn la roche posay
  2. Giá kem chống nắng Cell Fusion C
  3. Kem chống nắng Bioderma

Kem chống nắng Vichy có dạng kem sệt, khi apply lên da dễ tán đều, thẩm thấu nhanh và hơi sáng so với da ban đầu, có thể sử dụng làm kem lót trong makeup. Không hề làm da bị bí, nhờn rít khó chịu. Sản phẩm có thể dùng được cho cả phụ nữa và nam giới rất tiện lợi.
  
Công dụng kem chống nắng Vichy cho da dầu

♥ Khả năng chống nắng cực cao nhờ sử dụng 3 công nghệ độc quyền của Vichy giúp ngăn ngừa tối da tia UVA/UVB
♥ Loại bỏ hoàn toàn các yếu tố gây sạm da, thâm nám da, ngăn ngừa ung thư da.
♥ Thành phần có chứa HA giúp cấp độ ẩm ngăn ngừa nhờn dít trên da. Alkyl Benzoate giúp da khô thoáng, mềm mịn
♥ Bổ sung thêm nhiều thành phần dưỡng chất giúp ngăn ngừa tính trạng mất nước, cho da luông được cấp ẩm và chắc khỏe hơn.
♥ Kiểm soát lượng dầu nhờn trên da, giúp thông thoáng lỗ chân lông.
♥ Giúp da khô ráo ngay tức thì, mang đến cảm giác thoáng mát cho da
♥ Thành phần lành tính Không Paraben -Không kích ứng da
 
Cách dùng kem Vichy chống nắng

➔ Lấy một lượng vừa đủ chấm lên các điểm: trán, mũi, 2 má, cằm và vùng cổ, thoa từ trong ra ngoài, từ trên xuống.
➔ Có thể sử dụng như kem lót trang điểm
➔ Nếu hoạt động ngoài trời, đi dã ngoại hay đi biển thì nên thoa lại sau 2 tiếng.

kem chống nắng Vichy review

So với những dòng kem chống nắng khác thì kem chống nắng Vichy được đánh giá cao hơn hẳn. Nhờ những ưu điểm cực kì tuyệt vời được rất nhiều các cô nàng yêu thích sử dụng và cho phản hồi cực tốt.

Kem chống nắng Vichy giá bao nhiêu

Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil có giá bán khoảng 400.000 – 450.000 VNĐ. Phù hợp với túi tiền của nhiều cô nàng, hơn nữa đây là dòng sản phẩm cao cấp nên rất đáng để chọn mua. Nếu bạn mua sản phẩm có giá quá rẻ trên dưới 300.000 VNĐ thì chị em lưu ý nên kiểm tra thật kỹ trước khi mua để chắc chắn đó không phải hàng Fake hay không.

No comments:

Post a Comment