Tuesday 22 May 2018

Tinh chất introderm giá bao nhiêu

Bạn đã từng choáng ngợp với các sản phẩm tinh chất dưỡng da bằng bằng 24k cực kì sang chảnh và đắt đỏ như Tinh chất Serum 24k Gold Nine có chứa tới 99,9% tinh chất vàng 24k nguyên chất, Tinh Chất 24k Goldzan Ampoule biến làn da của bạn trở nên căng bóng, mượt mà hơn hay tế bào gốc Edasl Aura sẽ mang đến cho bạn những trả nghiện làm đẹp ra đẳng cấp. Một sản phẩm chẳng sang chảnh như những sản phẩm trên nhưng lại được gọi với các tên “thần thánh” dưỡng da căng bóng, mềm mượt chỉ sau 7 ngày sử dụng. Tinh chất tái tạo da Peptide Introderm SP10 Omni Essence Booster khiến các tín đồ làm đẹp mê mệt với em nó. Vậy sản phẩm này có gì HOT đến vậy hãy cùng Mỹ Phẩm Hãng tìm hiểu nhé.

Tinh chất Introderm giá bao nhiêu


Tinh chất Peptide Introderm tốt không

Serum Peptide Introderm sp10 là dòng sản phẩm chăm sóc dưỡng da hoàn hảo của hãng dược mỹ phẩm SamSung bậc nhất tại Hàn Quốc. Mang đến những trải nghiệm làm đẹp da khác biệt hoàn toàn giúp trẻ hóa da giúp cho bạn có làn da đẹp như mơ ước.

Bước sang tuổi 25 các cô nàng của chúng ta bắt đầu lo sợ về lão hóa da, những nếp nhăn xuất hiện, da trở nên xấu xí hơn. Đừng lo lắng với tinh chất Peptide Introderm chắc chắn sẽ giúp bạn có được một làn da được trẻ hóa, ngăn ngừa những dấu hiệu của tuổi tác xuất hiện.
  1. Madagascar Centella Asiatica
  2. cc melano rohto
  3. serum trà xanh innisfree

Dòng dưỡng chất Introderm 5 trong 1 giúp chăm sóc da hoàn hảo nhất:

✓ Serum dưỡng da
✓ Kem dưỡng da
✓ Tinh chất táo tạo và trẻ hóa làn da
✓ Kem dưỡng mắt
✓ Kem chống nắng

Với thành phần 100% Peptides (axit amin) tổng hợp 10 loại khác nhau trong số đó có tới 8 loại là có tác dụng chống nhăn và giúp trẻ hóa làn da. Nồng độ cao của Peptide dưỡng ẩm, chống nhăn của Introderm Korea nhanh chóng thấm sâu qua da, giảm các độ sâu của nếp nhăn đến 50% tình trạng da ban đầu. Hơn nữa quá trình tái tạo diễn ra nhanh chóng, không gây phản ứng phụ cho da.
Đồng thời sản phầm Peptide Introderm SP10 được cấp bằng sáng chế của Đức với công nghệ dạng gel độ đáo và được sản xuất dây chuyền công nghệ Non Aseptic chiết rót trong môi trường vô trùng cho ra đời một sản phẩm dưỡng da hoàn hảo nhất.

Tinh chất dưỡng được đựng trong một chai có thiết kế dạng xịt vừa tiện lợi vừa vệ sinh khi lấy kem, cùng vỏ ngoài màu ánh bạc nhìn cực kì sang chảnh và đang cấp.

Thành phần của tinh chất dưỡng Peptide Introderm SP10

➢ Tổng hợp 10 loại Peptides được chiết xuất từ thiên nhiên
➢ Chiết xuất các loại dầu: Dầu hạt nho, dầu macamadia, dầu hoa trà camellia,…
➢ 4 loại vitamin chiết xuất từ cây Hắc Mai Biển (Sea Buckthorn) giàu vitamin E, C và chiết xuất tinh dầu bưởi chùm chống oxy hóa mạnh.
➢ Không chứa hóa chất, nước, tạo màu, tẩy trắng độc hại.

Tác dụng của serum Peptide Introderm Booster

♠ Có tác dụng làm trắng da gấp đôi so với những dòng sản phẩm peptide khác
♠ Cung cấp độ ẩm cho da dưỡng ẩm gấp 4 lần HA giúp da lúc nào cũng căng bóng trông thấy.
♠ Giúp dưỡng trắng da làm mờ các vết thâm, nám da hiệu quả cho da sáng mịn đều màu.
♠ Cấp nước, cân bằng độ ẩm cho da hiệu quả.
♠ Giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm da căng mướt không tì vết
♠ Giúp tái tạo làn da mới, tăng cường độ đàn hồi cho da ngăn ngừa lão hóa da.
♠ Tăng cường sản xinh Elastin chống oxy hóa da và Collagen cho da luôn được săn chắc và tươi trẻ rạng rỡ

Cách sử dụng Introderm

➜ Rửa mặt sạch, dùng toner cân bằng độ ẩm cho da
➜ Để chai tinh chất ở vị trí cách mặt 10 – 15cm. Sau đó nhắm mắt và miệng lại
➜ Nhấn vòi phun để phun tinh chất lên mặt và cổ.
➜ Để lớp tinh chất tự khô, hoặc dùng tay thoa nhẹ tránh chà xát quá mạnh làm lớp tinh chất mất đi.
➜ Sử dụng ngày 2 lần.

Tinh chất Introderm Peptide review

Việc sử dụng những phương pháp làm đẹp cao cấp sẽ giúp cho da bạn trở nên mềm mại và căng bóng bất ngờ. Với tinh chất Introderm Peptide da bạn sẽ thay đổi khác biệt chỉ sau 1 tháng sử dụng. Ngay sau khi được tung ra thị trường tinh chất Introderm đã khiến cho các cô nàng săn đón nhiệt tình và đều cho những phản hồi cực ky tốt.

Tinh chất Introderm giá bao nhiêu

Tinh chất Introderm là dòng sản phẩm có giá bán hợp lý hơn nhiều các dòng sản phẩm dưỡng da khác. Hơn nữa đây là sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay mang lại hiệu quả cực kỳ bất ngờ. Để mua được sản phẩm chính hãng giá tốt nhất bạn nên chọn mua ở những địa chỉ có uy tín, tin cậy.a

No comments:

Post a Comment