Sunday 13 May 2018

kem SkinTalk White Touch giá bao nhiêu

Với những dòng kem dưỡng thông thường như kem dưỡng ẩm Naturie Skin Gel của Nhật hay kem Cleomee, kem dưỡng trắng da Cindel Tox thì chỉ có nhiệm vụ dưỡng ẩm dưỡng trắng da thông thường. Nên bạn thường phải dùng kèm kem chống nắng để bảo vệ da mỗi khi ra ngoài trời. Nhưng giờ đây bạn đã có thể chọn được một sản phẩm tích hợp cả 2 tác dụng vừa làm kem dưỡng vừa chống nắng cực kì tiện lợi của mỹ phẩm SkinTalk. Kem dưỡng chống nắng SkinTalk White Touch Plus SPF 35 PA+++ cung cấp các dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da từ sâu bên trong đồng thời có khả năng chống năng cao SPF 35 PA+++ giúp bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời mà không cần phải dùng thêm kem chống nắng.

  1. Nước thần SKII
  2. kem snail white body lotion
  3. kem dưỡng ẩm naturie

Kem dưỡng chống nắng SkinTalk dùng tốt không

Skin Talk White Touch Plus SPF35 PA+++ là một trong những dòng kem dưỡng chống nắng rất nổi tiếng tại Hàn quốc. Thành phần được chiết xuất từ tự nhiên có chứ nhiều dưỡng chất, vitamin giúp tăng hiệu quả trong việc dưỡng trăng da nổi trội và hiệu quả, đồng thời còn giúp da chống lại ảnh hưởng có hại từ ánh sáng mặt trời.

Kem dưỡng Skin Talk có mùi hương hoa nhài đặc trưng thơm dịu nhẹ và rất dễ chịu. Chất kem không quá lỏng cũng không quá đặc nên thấm nhanh vào sâu trong da. Không gây bít lỗ chân lông, không đổ bóng nhờn khó chịu. Sau thoa lên da sẽ có tác dụng nâng tông da ngay lập tức với một làn da trắng mịn màng đẹp tự nhiên mà không hề trắng bệch hay dày cộm như những dòng kem dưỡng trắng khác.

Ngoài tác dụng dưỡng trắng và cấp ẩm cho da thì kem dưỡng còn có khả năng chống nắng cực tốt SPF35 PA+++ bảo vệ da trước cả tia UV bạn sẽ không cần phải thoa thêm kem chống nắng nữa. Tuy nhiên nếu bạn hoạt động nhiều ngoài trời như chơi thể thao, hay đi biển, biểu diễn nhiều giờ thì nên chọn riêng một loại kem chống nắng chuyên dụng có chỉ số cao hơn như kem chống nắng Anessa Shiseido SPF 50+ PA++++

Thành phần kem dưỡng tự nhiên an toàn. Theo quảng cáo của nhà sản xuất là không chứa các thành phần hóa học độc hại và gây hại cho làn da như chất bảo quản, chất tạo màu hay hương liệu tổng hợp nên an toàn và không gây kích ứng trong và sau quá trình sử dụng. Dùng được cho mọi loại da.

Tác dụng của kem dưỡng da SkinTalk

➔ Dưỡng trắng da, làm sáng da hiệu quả giúp bạn có được một làn da trắng mịn như mong ước.
➔ Cung cấp độ ẩm cho da không bị khô, nhăn nheo luôn mềm mại và tươi trẻ nhất.
➔ Có khả năng giúp che lỗ chân lông to, nếp nhăn hiệu quả.
➔ Chống nắng cao SPF 35 PA+++ giúp bảo vệ da tuyệt đối trước ánh nắng mặt trời và tia cực tím.
➔ Giúp da không bị sạm đen, ngăn ngừa lão hóa da.
➔ Có mùi hương dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái sau khi dùng
➔ Thích hợp với mọi loại da và mọi đối tượng và tuổi tác.

Cách dùng kem dưỡng SkinTalk White Touch

❶: Rửa mặt sạch, dùng nước hoa hồng cân bằng độ ẩm cho da.
❷: Thoa đều kem dưỡng lên mặt, vỗ nhẹ cho kem thấm đều vào da.

** Có thể dùng thêm totion như sữa dưỡng ngừa mụn Clean Face Mild The Face Shop trước khi thoa kem và sau khi dùng nước hoa hồng.
*** Sử dụng hàng ngày để đạt kết quả tốt nhất.

Đánh giá kem dưỡng SkinTalk White Touch SPF 35 PA+++

Điểm nổi trội của sản phảm này chính là vừa dưỡng, vừa chống nắng lên rất được các cô nàng ưa chuộng sử dụng. Đồng thời đều cho đánh giá cao về sản phẩm với phản hồi cực tốt.

Mua kem dưỡng chống nắng SkinTalk White Touch SPF 35 PA+++ ở đâu

SkinTalk là một hãng mỹ phẩm của Hàn có giá rất phù hợp. Đáp ứng đủ các tiêu chí tốt- bổ- rẻ chính vì vậy bạn còn chần chừ gì mà không đầu tư một em kem dưỡng chống nắng SkinTalk ngay nhỉ

MỸ PHẨM HÃNG cam kết bán sản phẩm 100% chính hãng. Chúng tôi nhận ship code toàn quốc – cam kết giao cho khách hàng sản phẩm đúng như mô tả hình ảnh và thông tin trên website.

No comments:

Post a Comment