Friday 18 May 2018

kem trị mụn la roche posay trị thâm

Mụn là nỗi ám ảnh lớn nhất của chị em phụ nữ. Công cuộc tìm những loại mỹ phẩm trị mụn phù hợp với da mụn nhạy cảm khiến các cô nàng khá “vất vả”. Một số dòng sản phẩm thích hợp cho da mụn như Sáp trị mụn đầu đen Innisfree, Sữa rửa mặt trị mụn Innisfree, Serum trị mụn Acne Kbskin. Bạn cũng có thể lựa chọn các dòng kem trị mụn riêng biệt như kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ cực kỳ nổi tiếng và được đánh giá cao. Đây cũng là sản phẩm nổi tiếng của hãng với thành phần chiết xuất an toàn có chứa thêm hoạt chất chống thâm Procerad™ sẽ mang tới hiệu quả trị mụn thâm cho bạn trải nghiệm cực ưng ý.

kem trị mụn la roche posay trị thâm

Kem trị mụn Effaclar Duo+ tốt không

La Roche Posay là hãng dược mỹ phẩm Pháp và được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Những sản phẩm của La Roche Posay đều hướng tới sự lành tính, an toàn và dịu nhẹ nhất cho da nhạy cảm. Một số sản phẩm nổi tiếng của hãng như kem chống nắng La Roche Posay Ultra Light SPF50+ dành cho da nhạy cảm,Nước Tẩy Trang La Roche-Posay Micellar. Ngoài ra còn có sản phẩm trị mụn Effaclar Duo+ mang tới rất nhiều hứa hẹn cho bạn.

Các thành phần của kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ sẽ len lỏi vào sâu trong da để điều trị mụn thay vì chỉ nằm trên bề mặt da như những loại kem thông thường. Sau khi thấm sâu vào trong da sẽ giúp mụn nhanh chóng tạo thành nhân khô, dễ bong tróc khi rửa mặt. Còn với những nốt mụn ẩn sẽ được đẩy lên nhanh chóng và khô dần.

Thông thường sau khi điều trị hết mụn sẽ để lại vết thâm đỏ trên da hiểu được điều này hãng đã kết hợp thêm thành phần Procerad một hoạt chất độc quyền của Viện nghiên cứu La Roche-Posay có tác dụng trị thâm cực kỳ hiệu quả giúp tại tạo làn da như ban đầu.


Không chỉ điều trị mụn thông thường sản phẩm còn được kết hợp với thành phần dưỡng ẩm nên khi bạn sử dụng vừa trị được mụn, da bạn vẫn ẩm mượt mà không hề bị khô. Kết cấu mới dạng gel có khả năng dưỡng ẩm 24h và kiềm dầu thời gian dài, thẩm thấy nhanh, không dầu, không nhờn dính.

Với kem trị mụn Effaclar Duo+ sẽ giúp bạn giải quyết hoàn toàn các vấn đề về mụn đầu đen, mụn trắng, mụn ẩm, mụn đỏ sưng tấy Kết quả sẽ khiến bạn hoàn toàn bất ngờ.
  Thành phần chính của kem trị mụn Duo+
 LHA và Salicylic Acid: có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn và tẩy tế bào chết, thúc đẩy quá trình đào thải, tái tạo da.
  Procerad: có tác dụng chống để lại vết thâm đỏ trên da.
  Niacinamide – Hoạt chất làm dịu sưng tấy
  Micro-exfoliating LHA: một dạng tẩy tế bào chết hóa học giúp làm bong lớp tế bào xấu xỉ cho da mềm mượt.
  Piroctone Olamine – Tiêu diệt và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn

Công dụng của kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

♥ Giúp hỗ trợ điều trị các vấn đề về da mụn hiệu quả giúp bạn có được một làn da trắng mịn màng như mong ước.
♥ Giải quyết triệt để mụn đầu trắng, đầu đen, mụn ẩn, mụn sưng đỏ nhanh chóng.
♥ Cung cấp độ ẩm cho da không bị khô ngay cả khi điều trị mụn với khả năng dưỡng ẩm suốt 24h
♥ Có tác dụng tẩy tế bào chết, làm sạch lỗ chân lông giúp da không bị bí hạn chế nổi mụn và bóng dầu.
♥ Chất kem thấm nhanh vào da không gây nhờn dính khó chịu. 
Cách dùng kem La Roche Posay trị thâm mụn

➜ B1: Làm sạch da
➜ B2: Lấy một lượng kem trị mụn Duo+ vừa đủ thoa đều lên vùng da có mụn vào mỗi buổi sáng và tối trước khi ngủ.

La Roche Posay Effaclar Duo+ review

Đã có rất nhiều phản hồi tốt về kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ đã phần đều đánh giá về hiệu quả mà nó mang lại với khả năng điều trị mụn làm giảm thâm hiệu quả. 

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo giá bao nhiêu

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ là dòng sản phẩm có giá bán cực kì phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng. Đây là sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay cực kỳ thích hợp với những cô nàng da mụn da nhạy cảm.

No comments:

Post a Comment