Thursday 31 May 2018

Viên uống trắng da vita white plus giá bao nhiêu

Bước sang tuổi 25 chị em phụ nữ bắt đầu gặp phải những vấn đề về da như da nhăn nheo, xỉn màu, xuất hiện nám tàn nhang khiến chị em vô cùng lo lắng. Chính vì vậy để có được một làn da đẹp không tỳ vết thâm nám. Chắc chắn phải nhờ tới sự hỗ trợ của viên uống trắng da, viên uống trắng da white plus mẫu mới đang HOT nhất tại Nhật Bản. Đây chính là cứu tinh cho các cô nàng có làn da bị nám. tàng nhang đã khẳng định được hiệu quả của mình ở rất nhiều nước trên thế giới.

Viên uống trắng da vita white plus giá bao nhiêu

Viên uống Vita White Plus c.e.b2 có tốt không

KOKANDO là một trong những hãng dược nổi tiếng của Nhật Bản. Hãng đã rất thành công với viên uống làm đẹp da và trị nám Neo Vita White plus để tiếp nối sự thành công này mới đây năm 2018 hãng tiếp tục cho ra mắt viên uống VITA White Plus C.E.B2 mẫu mới được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe nhất có nhiều ưu điểm vượt trội hơn sản phẩm cũ. Với tác dụng giúp hỗ trợ điều trị thâm, nám, đốm nâu, giúp làm trắng da từ sâu bên trong và ngăn ngừa lão hóa da một cách hiệu quả.
  1. sữa tắm trắng chateau rouge
  2. serum introderm
  3. kem xịt trắng da skin barista

Viên uống trắng da White Plus c.e.b2 bổ sung hàm lượng vitamin C tới 600 mg, vitamin B, E kết hợp bổ sung thêm thành phần Decolorization Melanin, Lvitanmin giúp giảm sắc tố Melanin gây xạm da, nám da, tăng cường sự trao đổi chất cystein của da ngăn ngừa nám và tàn nhang. Ngoài ra VITA White Plus C.E.B2 còn chứa collagen giúp da tươi trẻ và tăng độ đàn hồi tự nhiên.

Vita White C-Plus 240 viên là viên uống hỗ trợ làm đẹp da số 1 hiện nay. Là sản phẩm hỗ trợ tích cực giúp chị em phụ nữ giữ gìn được làn da trắng sáng tránh khỏi các vấn đề không đều màu của sắc tố da. Hơn hết là công dụng thổi bay các vết nám, tàn nhang và các vấn đề khác do tác động của môi trường, tuổi tác, thay đổi nội tiết tố,…gây ra.

Sản phẩm đặc biệt an toàn không gây tác dụng phụ khi sử dụng. Đặc biệt thích hợp với cả nam giới, phụ nữ mang thai, cho con bú và người già hoặc người bệnh đang trong thời gian hồi phục.Bởi sản phẩm đã được kiểm nghiệm an toàn rất nghiêm ngặt tại Nhật Bản.

Thành phần chính của viên uống trắng da VITA White Plus:

➔ Vitamin C (ascorbic acid) hàm lượng 600 mg
➔ L-cysteine hàm lượng 240 mg
➔ D-α-tocopherol succinate (succinate vitamin E) hàm lượng 50 mg
➔Butyrate riboflavin (vitamin B ) hàm lượng 12 mg
➔ Ngoài ra còn có thêm: Cellulose, tinh bột ngô, Hydroxypropyl tế bào Loos, Hypromellose, Sucrose, Talc, TiO2, keo, Povidone, Sáp Carnauba, Axit stearic, Magiê, và các chất phụ gia khác.

Tác dụng của viên uống trắng da White Plus

♥ Có tác dụng phá hủy sắc tố da melanin giúp làm trắng da từ sâu bên trong
♥ Loại bỏ hoàn toàn các vết thâm, nám, sắc tố da giúp da mịn màng và sáng lên trông thấy.
♥ Hỗ trợ và làm mờ các vết thâm, nám lâu năm
♥ Ngăn ngừa lão hóa da, đồng thời tái tạo làn da mới giúp da luôn căng bóng, tươi trẻ.
♥ Bổ sung Vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể luôn khỏe mạnh.
♥ Giảm các triệu chứng bị viêm da , mụn trứng cá giúp da luôn chắc khỏe hơn.
♥ Viên uống sử dụng được cho cả nam và nữ

Cách uống Vita White Plus
➜ Người lớn: Dùng ngày 3 lần mỗi lần uống 2 viên.
➜ Trẻ em: 1/2 liều dùng của người lớn.
♦ Trong 15 ngày sử dụng đầu tiên: uống 6 viên chia 2 lần uống trước khi ăn.
♦ Từ ngày 16 trở đi: giảm xuống mỗi ngày uống 3 viên.
♦ Với những người nám lâu năm thì có thể uống liên tục ngày 6 viên trong vòng 1 tháng đầu. Sau đó sang tháng thứ 2 giảm dần còn 3 viên/ ngày.

✿✿ Những lưu ý khi dùng viên uống White Plus:
✮ Uống thật nhiều nước 1,5 – 2 lít nước / ngày để cơ thể hấp thu được các chất tốt hơn.
✮ Có chế độ ăn hợp lý ăn nhiều rau củ quả tươi và hạn chế thức ăn cay nóng
✮ Không dùng cho trẻ em dưới 6 tuổi.
✮ Sử dụng liên tục và kiên trì để đạt hiệu quả tốt nhất. Nên uống theo liệu trình mỗi đợt 2 tháng, ngưng 2 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất

Review viên uống trắng da Vita White Plus

Là một sản phẩm đang rất được ưa chuộng tại Nhật Bản nhận được nhiều phản hồi tốt từ người dùng. Còn ở tại Việt Nam viên uống Vita White Plus ngày càng được chị em biết đến nhiều hơn và đang làm sản phẩm cực HOT với công dụng trị nám, làm trắng da từ sâu bên trong khiến nhiều chị em bất ngờ và tin dùng.

Viên uống Vita White Plus giá bao nhiêu

Viên uống Vita White Plus có mức giá rất hợp lý được đóng gói với hộp 240 viên giúp bạn có thể dùng được lâu hơn và tiết kiệm hơn. Để tránh mua phải Vita White Plus hàng giả thì quý khách hàng nên chọn mua ở những địa chỉ uy tín. Mỹ Phẩm Hãng cam kết bán sản phẩm chính hãng 100% giá bán cạnh tranh nhất thị trường.

No comments:

Post a Comment