Saturday 12 May 2018

kem chống nắng la roche posay anthelios xl fluide 50

Một trong những vật bất ly thân của các cô nàng trong mùa hè chính là kem chống nắng. Nếu bạn muốn có thể tự tin vui chơi hoạt động ngoài trời mà không sợ da bị đen, cháy nắng thì sử dụng kem chống nắng là cực kỳ cần thiết. Tùy thuộc vào từng loại da mà bạn chọn cho mình dòng kem chống nắng phù hợp nếu da dầu thì có thể chọn kem chống nắng Innisfree Daily, nếu chỉ ngồi văn phòng điều hòa thì bạn nên chọn kem chống nắng vichy, còn da bạn là da thường thì quá dễ dàng rồi kem chống nắng Ice Sun Nature là phù hợp nhất. Nhưng nếu bạn da nhạy cảm thì hãy tham khảo ngay kem chống nắng kem chống nắng la roche posay anthelios xl fluide 50 số 1 tại Pháp và đang rất được ưa chuộng hiện nay.

kem chống nắng la roche posay anthelios xl fluide 50


Kem chống nắng La Roche Posay Ultra Light tốt không

La Roche Posay là hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Pháp chuyên về các sản phẩm dành cho da nhạy cảm lành tính và an toàn. Với tiêu chí “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho da nhạy cảm” đã làm lên thành côn g cho thương hiệu. Đã có tới hơn 25.000 bác sĩ chuyên khoa da liễu khuyên dùng sản phẩm của La Roche Posay trên toàn thế giới. Những sản phẩm nổi bật của hãng như nước hoa hồng La Roche Posay, tẩy trang La Roche Posay phù hợp với từng loại da khác nhau, hay các dòng kem chống nắng La Roche Posay được đánh giá rất cao. 
Trong các dòng kem chống nắng của La Roche Posay thì kem chống nắng La Roche Posay Ultra Light SPF50+ được lựa chọn và đánh giá khá cao. Sử dụng công nghệ màng lọc độc quyền MEXOPLEX® giúp bảo vệ và ngăn chặn kích ứng da do ánh nắng mặt trời, các vết sạm nám da. Với khả năng chống nắng cực cao tới SPF 50+ bảo vệ da tới 98% trước tia cực tím, cùng rất nhiều ưu điểm so với những sản phẩm khác như:

♥ Cho bạn một lớp nền bóng đẹp, không nên tone màu quá trắng như các dòng kem chống nắng thông thường
♥ Không gây bí da, không gây nhờn rít
♥ Không hề gây mụn ẩn
♥ Không chứa paraben, hương liệu
♥ Không kích ứng da, thích hợp cho da nhạy cảm.
♥ Chống thấm nước, thích hợp cả đi bơi và đi biển
 

Được thiết kế bao bì đơn giản hình hộp thuốc tiện lợi, dễ lấy kem chống nắng. Chất kem rất lỏng giống như dạng Lotion lên khi thoa lên mặt tạo cảm giác mát, thẩm thấu nhanh vào da chính vì vậy mà ít gây bí da, bít lỗ chân lông.

Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL Fluid Ultra Light SPF50+ là sản phẩm thích hợp dành riêng cho những cô nàng da nhạy cảm. Còn nếu bạn có làn da nhiều dầu, mụn thì tham khảo kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL này nhé.

Với dòng La Roche Posay ULTRA LIGHT Fluid có công thức chống thấm nước, có khả năng chống 98% tia cực tím, thích hợp dùng hàng ngày và cả những hoạt động ngoài trời, để bạn luôn “tự tin” dưới nắng, dưới ánh mặt trời “gay gắt” nhất.


Tác dụng của kem chống nắng La Roche Posay Ultra Light

➔ Tạo lớp màng bảo vệ da tuyệt đối trước tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn chặn tới 98% tia UV ngăn ngừa sạm da, lão hóa da hiệu quả.
➔ Chống nắng SPF 50+ bảo vệ da tuyệt đối.
➔ Kem chống nắng lâu trôi, không thấm nước thích hợp ngay cả khi gặp trời mưa, đi bơi, đi biển
➔ Sử dụng công nghệ MEXOPLEX® độc quyền bảo vệ da ngăn kích ứng da do mặt trời và các vết sạm da, nám da.
➔ Chất kem lỏng thấm nhau vào da, không gây nhờn, không nổi mụn, không bí da.
➔ Tạo lớp nền cực bóng đẹp tự nhiên chứ không hề bóng trắng như các loại khác.
➔ Thích hợp với da thường, da nhạy cảm.


Review kem chống nắng La Roche Posay Anthelios xl

Nói tới các sản phẩm của La Roche Posay thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như hiệu quả của các sản phẩm này. Riêng với các dòng kem chống nắng thì được các cô nàng chọn mua và đánh giá cao nhất. Đã có rất nhiều những lời khen ngợi có cánh dành cho kem chống nắng La Roche Posay Anthelios xl từ các cô nàng làm đẹp. 
Cách dùng kem chống nắng La Roche Posay Anthelios spf 50

❶: Do kem chống nắng chia thành 2 lớp nên cần lắc đều sản phẩm trước khi dùng
❷: Thoa đều kem nên vùng da cần bảo vệ như mặt, cổ. 
Lưu ý: – Nên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài khoảng 3 phút.
– Nếu bạn liên tục hoạt động ở ngoài trời thì sau khoảng 3 tiếng thì nên thoa lại kem chống nắng.

Mua kem chống nắng La Roche Posay Anthelios xl Ultra Light ở đâu

Để tránh mua phải kem chống nắng La Roche Posay Anthelios xl Ultra Light kém chất lượng. Tốt nhất quý khách hàng chọn mua tại địa chỉ uy tín có thương hiệu như Mỹ Phẩm Hãng. Chúng tôi cam kết bán sản phẩm 100% chính hãng.

Mọi chi tiết đặt hàng và tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ theo số Hotline, Zalo. Mỹ Phẩm Chính Hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

No comments:

Post a Comment