Wednesday 9 May 2018

kem dưỡng ẩm naturie giá bao nhiêu

Bên cạnh những dòng kem dưỡng đình đám của Hàn Quốc như Kem Silky Veil , kem dưỡng Cindel tox white cream, kem ngựa Ra&Gowoori Real Kill 9.9. Thì các dòng mỹ phẩm dưỡng da của Nhật cũng luôn được ưa chuộng và có sức hút kì lạ. Được ra mắt từ tháng 3/2016 nhưng kem dưỡng Naturie Skin lại nhận được rất nhiều lời khen ngợi cũng như luôn đứng đầu các bảng xếp hạng của các tạp chí lớn hàng đầu Nhật Bản. Với tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm mịn da, tươi trẻ làn da giúp da luôn mịn màng căng bóng như mong đợi.

kem dưỡng ẩm naturie giá bao nhiêu

Naturie Skin Conditioning Gel có tốt không

Kem dưỡng Naturie Skin Conditioning Gel được ra mắt vào tháng 3/2016 nhưng luôn trong top đầu bảng xếp hạng của tạp chí Cosme uy tín Nhật Bản: TOP 1 “Best Cosmetics Award 2016 First Half – New Best Serum” và TOP 2 “Best Cosmetics Award 2016 – Best Serum“.

Kem dưỡng ẩm Naturie Skin Conditioning với kết cấu kem dạng “micro gel” lỏng giúp thẩm thấu nhanh vào da. Không gây nhờn, rít trên da mang lại tác dụng dưỡng da tuyệt vời làm mềm mịn da, cải thiện các dấu hiệu lão hóa, giúp da trắng sáng từng ngày.

Kem dưỡng Naturie rất đa năng có thể dùng cho mặt cũng như toàn thân, ngoài ra còn có thể sử dụng như một loại kem lót giúp lớp trang điểm không bị cakey và giữ cho lớp make-up bền suốt cả ngày dài.


Thành phần quan trọng trong kem dưỡng Naturie Skin

➔ 81% là dạng nước.
➔ Hạt ý dĩ: giúp nuôi dưỡng da, chống lão hóa, làm trắng sáng da.
➔ Không chứa cồn, tạo màu nên an toàn.

Tác dụng của kem dưỡng ẩm Naturie

★ Cung cấp độ ẩm cho da và giữ ẩm tuyệt đối, Giúp khóa ẩm cho các dưỡng chất được thấm thấu hết vào da giữ cho da luôn tươi trẻ, mềm mượt.
★ Giúp làm tăng độ đàn hồi cho da, săn chắc da và tái tạo làn da mới, cải thiện nếp nhăn hiệu quả.
★ Giúp làm mềm mịn da, cảỉ thiện trình trạng mụn viêm, thâm mụn.
★ Kết cấu dạng gel thẩm thấu nhanh vào da, không gây cảm giác nhờn dính hay bí da
★ Ngay sau khi dùng bạn sẽ có cảm giác tươi mát, nhẹ nhàng, thoải mái ngay khi chạm vào da.
★ Thành phần an toàn, không gây kích ứng da. có thể dùng được cho cả da mặt và body.

 Cách dùng kem Naturie Skin Conditioning Gel

Kem dưỡng Naturie Skin rất đa năng nên bạn có thể sử dụng với nhiều cách khác nhau:

➤ Dùng làm kem dưỡng: Làm sạch da, dùng nước hoa hồng cân bằng độ ẩm cho da. Sau đó thoa một lớp kem dưỡng ẩm vừa đủ lên mặt vỗ nhẹ cho kem thấm đều vào da. Sử dụng ngày 2 lần sáng/ tối.


➤ Dùng làm mặt nạ dưỡng da: Lấy gấp đôi lượng kem dưỡng thoa đều khắp mặt, tạo một lớp dày. Để khoảng 5- 10 phút sau đó vỗ nhẹ để cho thấm nhanh vào da.

➤ Dùng làm kem dưỡng thể: sau khi tắm xong, có thể bôi kem dưỡng cho body giúp dưỡng ẩm và làm mịn da.


✿✿ Lưu ý:♦ Do hộp kem có trọng lượng khá lớn nên dùng rất lâu. Có thể dùng thìa để lấy kem. Sau khi dùng xong nên đậy chặt nắp và giữ vệ sinh.

♦ Có thể sử dụng kết hợp với các sản phẩm dưỡng da khác như tinh chất vàng 24 gold nine sau đó khóa ẩm bằng kem dưỡng Naturie Skin, nước hoa hồng trắng da Real Kill9.9 cân bằng độ ẩm da trước khi dưỡng da.

Kem dưỡng Naturie Skin Conditioning Gel review

Là dòng kem dưỡng ẩm cực kỳ tốt trải qua những kiểm định khắt khe nhất của Nhật Bản, có rất nhiều người dùng và cho phản hồi cực tốt. Là dòng sản phẩm được ưa chuộng số 1 tại Nhật cũng như Việt Nam.

Phân biệt kem dưỡng Naturie Skin Conditioning THẬT -GIẢ

Hiện nay trên trị trường Việt Nam đã xuất hiện tràn lan các sản phẩm làm GIẢ kem dưỡng Naturie Skin chính vì vậy người dùng cần cân nhắc và kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi mua. Hôm nay Mỹ Phẩm Hãng sẽ có một vài gợi ý nhỏ giúp bạn có thêm thông tin để phân biệt kem dưỡng Naturie Skin hàng FAKE và AUTH.

✿. Kiểm tra bên ngoài sản phẩm: Có thể thấy được sản phẩm thật cao hơn hàng giả một chút.

Màu chữ auth sẽ ngả tím khoai môn hơn, nhạt hơn fake. Màu chữ trên sản phẩm Fake thì kiểu xanh tím đậm sắc nét. Chữ “naturie”, bên sản phẩm auth sẽ lùn và mập hơn, ngoài ra tất cả y như đúc, tất nhiên trừ màu chữ

  1. Nước thần SKII
  2. kem chống nắng shiseido anessa
  3. sữa tắm trắng chateau rouge
✿✿. Kiểm tra bên trong sản phẩm:

➜ Mặt trong nắp,sản phẩm fake sẽ khởi điểm bằng 1 đầu và chạy vòng quanh nắp 2-3 viền.Còn hàng Auth sẽ khởi điểm bằng 3 đầu đều chạy và đứt quãng như hình.
➜ Viền quang lọ kem dưỡng: hàng Auth điểm đầu và kết thúc có gặp nhau, viền quanh miệng hũ 2 vòng thì hàng Fake lại có điểm đầu và điểm cuối chạy mãi chẳng thấy nhau.
 ➜ Ngoài ra giá của sản phẩm khoảng 900 yên tiền Nhật nha.

Mua kem dưỡng ẩm naturie giá bao nhiêu

Để tránh mua phải kem dưỡng Naturie Skin Conditioning giả kém chất lượng. Quý khách hàng nên chọn mua ở những địa chỉ tin cậy như Mỹ Phẩm Hãng. Chúng tôi cam kết bán sản phẩm 100% chính hãng cùng giá bán tốt nhất. Để được tư vấn và biết thêm thông tin về sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline (zalo, viber)

No comments:

Post a Comment