Wednesday 30 May 2018

kem trị mụn pair 24g giá bao nhiêu

Bạn đang lo lắng về mụn khiến cho làn da của bạn trở nên xấu xí khó chịu và mất tự tin khi giao tiếp. Những sản phẩm trị mụn là mối quan tâm hàng đầu của bạn. Hãy yên tâm vì đã có những dòng kem trị mụn “thần thánh” sẽ giúp bạn đánh bay tất cả mọi loại mụn như Kem Trị Mụn La Roche Posay được các cô nàng đánh giá rất cao thích hợp cho cả da nhạy cảm,Dung dịch trị mụn Glossier AHA trị mụn nhanh chóng trả lại bạn làn da sáng mịn nhất. Hay dòng kem trị mụn Pair được đánh giá là sản phẩm số 1 tại Nhật Bản hiện nay sẽ giải quyết mọi sự lo lắng về mụn của bạn. Có thể trị được những loại mụn cứng đầu nhất như mụn trứng cá, mụn đầu đen, đầu trắng mụn viên giúp da bạn trở nên mịn màng trắng sáng nhất.

kem trị mụn pair 24g giá bao nhiêu

Kem trị mụn Pair dùng tốt không

Đối với con gái chỉ cần nổi 1,2 em mụn trên mặt là đã khiến cho các cô nàng mất ăn mất ngủ rồi. Chính vì vậy việc chăm sóc những làn da mụn nhạy cảm cực kỳ khó. Để hạn chế tình trạng nổi mụn và hỗ trợ điều trị mụn tốt nhất thì các cô nàng nên có bước chăm sóc da đúng cách. Sau khi cả ngày dài phải chịu đựng bao nhiêu loại mỹ phẩm trên da kèm theo khói bụi bẩn thì hàng ngày chúng ta cần tẩy trang và làm sạch da để tránh làm lỗ chân lông bị bít đây là một nguyên nhân gây mụn đấy nhé. Ngoài ra kết hợp tẩy da chết thường xuyên và sử dụng các loại kem dưỡng sản phẩm hỗ trợ mụn. Một vài sản phẩm trị mụn hiệu quả như Kem Tẩy Da Chết Thảo Dược Arrahan giúp loại bỏ các tế bào già nua cho da khỏe mạnh trắng sáng, Nước tẩy trang rau má Centifolia đánh bay bụi bẩn cùng các loại mỹ phẩm trên da….

Và một sản phẩm không thể thiếu với các cô nàng đang bị mụn đó chính là kem trị mụn Pair đang khiến cho các cô nàng của chúng ta “săn lùng” bởi hiệu quả mà nó mang lại dòng sản phẩm số 1 của nhật Bản.

Kem trị mụn Pair là sản phẩm của tập đoàn Lion đã có gần 120 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc da được ưa chuộng hiện nay.

2 thành phần chính làm nên sự nổi bật của sản phẩm:

➤ Thành phần chống viêm IPNN (Ibuprofen piconol)
➤ Thành phần kháng khuẩn IPMP (Isopropylmethylphenol)
➤ Độ PH gần với độ PH của làn da.

Kem trị mụn Pair giúp hỗ trợ điều trị các loại mụn cứng đầu như mụn bọc, mụn viêm và mụn trứng cá trưởng thành. Không những vậy khi thoa kem trị mụn lên những nốt mụn sẽ giúp phần da xung quanh bớt sưng tấy, mụn mau xẹp rất nhanh chóng. Sản phẩm không bị kích ứng, lột da, không để lại sẹo, dễ dàng lấy đi cồi mụn. Vì vậy thích hợp với cả làn da nhạy cảm.

Sản phẩm có chất kem màu trắng sữa, khá mỏng mịn, có mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu. Khi thoa lên mặt dễ tán và nhẹ, không bị bết rít, nhờn dính, châm chích như các loại kem trị mụn khác. Có thể thoa kem bất kỳ ở đâu, thời gian nào, kể cả đang đi xe hay ngồi làm việc nên rất tiện lợi.

Tác dụng của kem trị mụn Pair Nhật Bản

♥ Hỗ trợ điều trị tình trạng mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm hiệu quả
♥ Làm giảm sưng tẩy, nổi đổ và giúp mụn mau xẹp hơn/
♥ Không làm da bị khô nhờ cung cấp độ ẩm cho da.
♥ Thành phần an toàn, độ PH gần với độ PH của da.
♥ Không gây kích ứng da, lột da và không để lại sẹo.

Cách dùng thuốc uống trị mụn Pair

B1: Làm sạch da
B2: Lấy một lượng kem vừa đủ bôi trực tiếp lên vùng da bị mụn. Xoa nhẹ để kem thẩm thấu sâu vào trong da

Một vài lưu ý khi dùng sản phẩm:
➔ Chỉ nên dùng trên vùng da có diện tích nhỏ để tránh gây kích thích da.
➔ Kiên trì bôi ngày 2 lần liên tục trong 2-3 ngày để có hiệu quả tốt nhất.
➔ Bạn có thể bôi kem vào ban ngày hay ban đêm đều được. Vào ban ngày kem chuyển từ màu trắng sữa sang màu trong suốt nên có thể bôi lên mụn trước khi ra ngoài. Khi dùng vào ban đêm sáng hôm sau dậy bạn sẽ thấy tình trạng mụn đỏ, mụn sưng tấy đã giảm đi đáng kể.

Review kem trị mụn Pair

Kem trị mụn Pair khá nổi tiếng ở Nhật cũng như được các cô gái Việt Nam ưa chuộng đánh giá rất cao. Bạn hoàn hoàn toàn có thể tham khảo review kem trị mụn Pair ở các trang mạng lớn như webtretho, shies đã có rất nhiều người dùng đánh giá cao và cho phản hồi tốt về sản phẩm này.

Cách phân biệt kem trị mụn pair fake

Trên thị trường đã xuất hiện sản phẩm kem trị mụn Pair hàng Fake làm giả kém chất lượng khiến cho người dùng không thể đạt được hiệu quả như mong muốn không những vậy còn ảnh hướng tới làn da. Chính vì vậy bạn cần phải phân biệt và chọn lựa mua những sản phẩm chính hãng tốt nhất.

♦ Kiểm tra thật kỹ sản phẩm có đầy đủ thông tin nhà sản xuất, mã vạch hạn sử dụng. Màu sắc và mực in sắc nét nhìn sản phẩm trông rất thật.
♦ Một điều nữa quý khách hàng nên chọn mua ở những địa chỉ uy tín, tin cậy đã có nhiều người dùng tin tưởng chọn mua để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Mua kem trị mụn Pair ở đâu

Mỹ Phẩm Hãng là địa chỉ phân phối sỉ – lẻ kem trị mụn Pair chính hãng 100% giá bán hợp lý nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi cam kết giao hàng toàn quốc, hỗ trự tư vấn 24/24h.

No comments:

Post a Comment