Monday 28 May 2018

sữa rửa mặt avene 300ml cho da nhạy cảm

Làm sạch da hàng ngày là một việc cực kỳ quan trọng, cả ngày dài làn da của chúng ta đã phải hứng chịu bao nhiêu bụi bẩn, bã nhờn vả cả lớp mỹ phẩm gây bít lỗ chân lông. Chính vì vậy dùng sữa rửa mặt để loại bỏ các chât bẩn trên da là điều cần làm nhất. Các bạn có thể chọn sữa rửa mặt Gel rửa mặt Kbskin Pure tác dụng 2 trong 1 có thể tẩy cả da chết, hay lựa chọn sữa rửa mặt làm trắng da Sữa rửa mặt Super Vegitoks. Còn nếu bạn có làn da mụn thì dùng sữa rửa mặt Sữa rửa mặt trị mụn Garnier là hợp lý nhất. Ngoài ra sữa rửa mặt avene 300ml của Pháp cũng được đánh giá cực cao với dạng gel vừa giúp làm sạch da vừa giúp dưỡng ẩm cho da không bị khô sau khi dùng.

sữa rửa mặt avene 300ml cho da nhạy cảm

Sữa rửa mặt Avene có tốt không

Avene là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da cực kỳ nổi tiếng tại Pháp, đứng thứ 2 trên toàn Châu Âu và chiếm lĩnh ngôi vị độc tôn tại Úc. Ra đời từ năm 1990 các sản phẩm của hãng đều nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng đặc biệt với những cô nàng có làn da nhạy cảm. Sản phẩm của Avène là sự kết hợp chặt chẽ giữa quy trình sản xuất mỹ phẩm và dược phẩm để đảm bảo chất lượng tối ưu cho dòng sản phẩm độc quyền bắt nguồn từ suối khoáng thiên nhiên. Sản phẩm nổi bật nhất của hãng phải kế tới Kem chống nắng Avene được các cô nàng Việt lựa chọn rất nhiều.

Sữa rửa mặt Avene cho da nhạy cảm với công thức làm sạch nhẹ nhàng giúp rửa sạch một cách êm dịu, điều hòa bài tiết bã nhờn, không làm khô da, không kích ứng, điều tiết bã nhờn giúp da luôn được mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông và đặc biệt có cả dưỡng ẩm cho da.

Sản phẩm chiết xuất Cucurbita, kẽm gluconat giúp làm giảm kích ứng và mẩm đỏ trên da, nước khoáng Avène có tác dụng làm dịu da và giúp giảm kích ứng cho cả những làn da nhạy cảm nhất. cetrimonium bromure, glycerol, chất nền làm sạch êm dịu. Không chứa xà phòng nên thích hợp dùng được cho cả da nhạy cảm.

Hiện gel rửa mặt Avene có 3 dung tích cho bạn lựa chọn
 Sữa rửa mặt Avene 100ml
  Sữa rửa mặt Avene 200ml
  Sữa rửa mặt Avene 300ml

Tác dụng của sữa rửa mặt Avene cho da nhạy cảm

♦ Sữa rửa mặt Avene có khả năng làm sạch thực sự rất tốt, với tác động làm sạch nhẹ nhàng lấy đi tất cả lớp bụi bẩn, bã nhờn trên da làm sạch sâu lỗ chân lông.
♦ Ngoài việc làm sạch da sữa rửa mặt Avene còn kiểm soát dầu nhờn tiết trên da, bạn sẽ cảm thấy da khô thoáng hơn, không bị đổ dầu ngay cả những ngày nắng nóng.
♦ Sau khi dùng da vẫn mềm mại không làm da bị khô như những loại sữa rửa mặt khác.
♦ Sản phẩm không gây kích ứng da, phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất.
 

Cách dùng sữa rửa mặt Avene cho da dầu nhạy cảm

➔ B1: làm ướt da mặt
➔ B2: Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra lòng bàn tay và tạo bọt. Mát xa nhẹ nhàng lên da theo chuyển động tròn
➔ B3: Rửa sách mặt bằng nước ấm

 Sau khi sửa mặt xong bạn nên dùng toner để cân bằng độ ẩm. Bạn có thể tham khảo thêm Nước hoa hồng Christian Lenart hay Nước hoa hồng Byphasse

Review sữa rửa mặt Avene trị mụn

Các dòng sản phẩm chăm sóc da của hãng Avene đều được đánh giá rất cao hiện nay. Và sữa rửa mặt Avene cũng vậy tác dụng làm sạch nhẹ nhàng, kiềm soát dầu và phù hợp với da nhạy cảm. Đã có rất nhiều review phản hồi tốt về sản phẩm cho thấy sản phẩm này đang rất được ưa chuộng.

Mua gel rửa mặt Avene ở đâu

Sữa rửa mặt Avene cực kỳ thích hợp với những cô nàng da dầu, nhạy cảm nhờ thành phẩm không gây kích ứng. Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay gel rửa mặt Avene để dùng hàng ngày. Hiện sản phẩm đã về tới kệ của Mỹ Phẩm hãng. Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng 100% Hàn Quốc. Để được tư vấn và đặt mua sản phẩm quý khách hàng vui lòng gọi tới số Hotline (Zalo, Viber) để được hỗ trợ 24/24.

No comments:

Post a Comment