Tuesday 8 January 2019

Nước uống collagen 82x japan

Collagen 82x của Nhật với hàm lượng 120.000mg Collagen, chính là sản phẩm Collagen dạng uống chứa hàm lượng collagen cao nhất hiện nay của Nhật Bản bên cạnh một số sản phẩm khác như Nước uống nhau thai collagen Fracora Placenta 150.000mg. Nước uống super placenta nhau thai 82x,…. nước uống Collagen 82x 120.000mg là loại thực phẩm chức năng giúp chăm sóc da từ sâu bên trong, duy trì và tăng cường độ đàn hồi tự nhiên nhất cho làn da. Uống collagen 82x mỗi ngày giúp làn da trở nên săn chắc và đặc biệt đem lại cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Nước uống collagen 82x japan

Nước Uống Làm Trắng Da Collagen 82x 120.000MG có tốt không?

Để được mệnh danh là tiên dược dành cho phái đẹp thì ngoài cái tên và kiểu dáng được thiết kế bắt mắt và trang trọng thì Nước Uống Làm Trắng Da Collagen 82x 120.000MG còn được biết đến với những thành phần kỳ diệu bao gồm:
120.000mg Collagen peptide từ cá: chống lão hóa, tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn, chắc xương khớp, sụn, khỏe tóc, ngừa đục thủy tinh thể.
Chiết xuất 82 loại thực vật lên men (táo, chuối, cam, kiwi, vừng, đậu nành, hạt điều,…): Gồm các loại vitamin, chất khoáng, amino axit, flavonoid, các axit có lợi giúp chống oxy hóa, thúc đẩy hệ miễn dịch, cải thiện đường ruột, giảm cholesterol và triglycerides.
Chiết xuất hoa anh đào: làm se lỗ chân lông, cân bằng nhờn, duy trì vẻ mịn màng
Elastin thủy phân, Hyaluronic acid: kết hợp với collagen tạo thành lưới sợi liên kết để định hình cấu trúc da, chống chảy xệ, tăng cường độ ẩm cho da, ngăn ngừa nếp nhăn
Glucosamine: Thúc đẩy phát triển sụn, tăng cường dịch bôi trơn khớp và giảm thiểu triệu chứng thoái hóa khớp
Vitamin E, B1, B2, B6, D: Giúp da tươi trẻ, chống lão hóa, chắc khỏe xương
 
Không giống với một số sản phẩm có chứa Collagen như Tinh chất Serum Balance Gold Collagen Rejuvenating, Kem Dưỡng Cao Cấp COLLAGEN CELLIO Hàn Quốc,… Collagen 82x được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, đặc biệt là hàm lượng collagen cực cao, bên cạnh đó là các dưỡng chất tự nhiên khác, không chỉ mang lại công dụng đa dạng cho làn da và cơ thể mà còn lành tính, an toàn, không gây tác dụng phụ trong quá trình sử dụng. Nước uống làm trắng da Collagen 8x 120.000mg đồng thời cũng không chứa các thành độc hại ảnh hưởng không tốt đến làn da.
  
Cách dùng Nước Uống Làm Trắng Da Collagen 82x 120.000MG
Uống 15ml nước Collagen 82x mỗi ngày vào buổi sáng hoặc tối để đạt hiệu quả tốt nhất.
Sau 1 tuần: Collagen 82x giúp cân bằng lại lượng dầu và duy trì độ ẩm cần thiết trên da, giúp da trở nên mịn màng, hồng hào và rạng rỡ.
Sau 2 tuần: Các vết thâm nám, tàn nhang mờ dần, giúp da trở nên trắng sáng, đều màu.
Sau 3 tuần: Các nếp nhăn xung quanh mắt và miệng sẽ giảm đi đáng kể.
Sau 4 tuần: Da trở nên săn chắc, căng bóng, trắng sáng và mịn màng hơn rõ rệt. Lưu ý, bên cạnh việc uống nước uống Collagen 82x, chị em cũng cần sử dụng thêm kem chống nắng SK-II Atmosphere Airy và serum tái tạo da SK-II Facial Treatment Repair C để bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời và môi trường xung quanh.   
Nước Uống Làm Trắng Da Collagen 82x 120.000MG Review

Hiệu quả sau khi uống Collagen 82x:
Độ tuổi 20: Da trắng hồng khỏe mạnh ngay trong tuần đầu uống collagen 82x.
Độ tuổi 30: Collagen 82x của nhật giúp làn da trắng sáng lên nhờ giảm các vết nám, tăng độ đàn hồi và căng bóng sau 2 tuần.
Độ tuổi 40: Làn da tươi sáng, hết xỉn màu, các nếp nhăn quanh mắt và rãnh sâu quanh miệng mờ dần sau 1 tháng.
Độ tuổi 50: Giảm 70% những mảng nám lâu năm, hồi phục da chảy xệ, cơ thể được hồi xuân chỉ sau 1 liệu trình uống collagen 82x 120.000mg.
Nước Uống Làm Trắng Da Collagen 82x 120.000MG giá bao nhiêu? Vì là một sản phẩm nước uống cao cấp nên hiện nay không có quá nhiều cửa hàng mỹ phẩm bán Nước Uống Làm Trắng Da Collagen 82x 120.000MG, tuy nhiên được sự phân phối từ nhà sản xuất hiện MYPHAMHANG.COM có bán nước uống Collagen 82x với giá thành cực kỳ ưu đãi và hợp lý.

No comments:

Post a Comment