Thursday 10 January 2019

kem dưỡng da shiseido aqualabel đỏ

Kem dưỡng da aqualabel special gel cream 5 in 1 đỏ Nhật Bản là sản phẩm đa chức năng, kết hợp 5 tác dụng của lotion, sữa dưỡng, kem dưỡng ẩm, kem đêm và măt nạ trong 1 sản phẩm. Shiseido Aqualabel 5 in 1 đỏ là dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp của thương hiệu Shiseido mỹ phẩm Nhật Bản cùng dòng với một loạt các siêu phẩm đình đám như Sữa rửa mặt Shiseido Senka Perfect White Clay, Kem Dưỡng Shiseido Aqualabel Special Gel Cream,…

kem dưỡng da shiseido aqualabel đỏ

  Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel 5 in 1 đỏ Nhật Bản có tốt không?
 Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel đỏ là sản phẩm đa chức năng, kết hợp 5 tác dụng của lotion, sữa dưỡng, kem dưỡng ẩm, kem đêm và mặt nạ trong 1 sản phẩm. Đây là mẫu sản phẩm của Shiseido Aqualabel dòng màu đỏ: tăng cường độ ẩm cho làn da thiếu nước, dưỡng da sáng màu và căng mịn, có thể dùng cho cả ban đêm và ban ngày. Chỉ dùng sản phẩm trong thời gian ngắn, bạn sẽ cảm nhận được một làn da sáng mịn và tươi trẻ.
  Shiseido Aqualabel 5 in 1 với thành phần: Collagen chống lão hóa, chống nhăn, nước hoa hồng, sữa dưỡng da, kem dưỡng da và nhiều thành phần khác giúp bạn có một làn da mịn màng, trắng sáng, se khít lỗ chân lông, làm mờ những vết thâm nám, rất tiện lợi cho những bạn bận rộn.
  
 Thành phần trong kem dưỡng da shiseido aqualabel cung cấp dưỡng chất hoàn hảo, bổ sung Collagen đậm đặc hỗ trợ tái tạo tế bào mới, tăng sự đàn hồi kết hợp với Vitamin A, HA và chiết xuất thảo dược giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, tăng độ đàn hồi cho da, giúp làn da trở nên tươi trẻ hơn, mịn màng hơn.
 Sử dụng Aqualabel 5 in 1 sẽ giúp cung cấp dưỡng chất giữ ẩm hoàn hảo cho da, đồng thời bổ sung tinh chất Collagen đậm đặc để hỗ trợ sự tái tạo tế bào mới, gia tăng sự đàn hồi cho cấu trúc da. Hợp chất Vitamin, HA & chiết xuất các thảo dược nguyên chất ngăn ngừa triệt để các dấu hiệu lão hóa, kết tụ melanin. Làn da mới dần được hồi sinh, săn chắc & căng mịn.
  Chỉ cần dùng Shiseido Aqualabel 5 in 1 trong thời gian ngắn, bạn sẽ cảm nhận được một làn da sáng mịn và tươi trẻ. Chỉ dùng sản phẩm trong thời gian ngắn, bạn sẽ cảm nhận được một làn da sáng mịn và tươi trẻ.
  1. kem instawhite
  2. kem pigeon baby cream
  3. kem dưỡng ngày hada labo
  
Cách sử dụng Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel đỏ
 Rửa mặt, làm sạch da bằng nước ấm với Sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s, Sữa rửa mặt Vichy.
  Lấy một lượng Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel đỏ vừa đủ thoa lên mặt
  Massage nhẹ nhàng giúp da thẩm thấu tốt hơn
 Ngày dùng 2 lần sáng và tối để đạt kết quả tốt nhất Ngoài việc chăm sóc da bằng Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel đỏ, chị em cũng nên bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời hay môi trường bằng sản phẩm kem chống nắng No Sebum Innisfree Spf 35

  Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel đỏ review
Shiseido Aqualabel Special Gel Cream hay Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel, Xịt khoáng dưỡng ẩm Lotion Hadasui shiseido Skin Body,…đều có hương thơm tinh tế của hoa hồng.
Cảm giác hơi nhờn khi sử dụng đem đến sự tươi mát cho làn da.
Nên sử dụng trong khoảng 4 tuần, sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ hoặc buổi sáng.
Sử dụng sáng hoặc tối, kết hợp với nước hoa hồng và Kem chống nắng Shiseido Senka UV SPF 50/PA+++ để cho kết quả tốt nhất.
Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel 5 in 1 đỏ Nhật Bản giá bao nhiêu? Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel 5 in 1 đỏ Nhật Bản đang được các “tín đồ” tại Việt Nam cũng như rất nhiều nước ưa chuộng và chọn mua nhiều. Sản phẩm hiện có giá bán khoảng từ 430.000 – 500.000 VNĐ tùy từng shop. Tuy nhiên bạn nên lưu ý nếu bạn mua sản phẩm có giá bán thấp hơn nhiều giá bán này thì chị em nên kiểm tra sản phẩm thật kỹ trước khi mua để chắc chắn đó không phải hàng Fake kém chất lượng.

No comments:

Post a Comment