Wednesday 19 December 2018

kem pigeon baby cream giá bao nhiêu

Khi vào mùa đông, thời tiết hanh khô làm ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm của bé thì sự lựa chọn kem chống nẻ Baby Cream Pigeon Japan của mẹ là hoàn toàn chính xác giúp mang lại cho bé làn da khỏe mạnh, mềm mại và chống lại tình trạng khô da một cách hiệu quả. kem pigeon baby cream là sản phẩm mang thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản được hàng triệu bà mẹ trên thế giới tin dùng, sản phẩm được chiết xuất hoàn từ tinh dầu olive hoàn toàn tự nhiên, không chứa chất tạo mùi, tạo màu, chất bảo quản…nên hoàn toàn phù hợp sử dụng cho làn da mỏng manh, nhạy cảm của trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh. Baby Cream Pigeon Japan mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng, giúp mẹ giảm thiểu nỗi phiền lòng vì làn da của bé. 

kem pigeon baby cream giá bao nhiêu

Kem chống nẻ Pigeon Japan có tốt không?
Kem dưỡng da chống nẻ Baby Cream Pigeon Japan có sự kết hợp công thức đặc biệt giữa Vitamin E và Protein thực vật giúp dưỡng chất thấm sâu vào làn da của em bé và giữ nước, dưỡng ẩm, giúp làn da mỏng manh của bé chống lại tình trạng khô da trong mùa thu và mùa đông một cách hiệu quả nhất.

Pigeon là thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản được thành lập từ năm 1957 với mong muốn đáp ứng được hết các nhu cầu chăm sóc con của tất cả các bà mẹ trên toàn thế giới, những sản phẩm được tạo nên bởi Pigeon đều có chất lượng cao, bền và thân thiện với trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Đến nay, Pigeon đã trở thành thương hiệu số một về sản phẩm chăm sóc Mẹ và Bé.

Không chỉ mang đến công dụng dưỡng ẩm tối ưu mà kem chống nẻ Baby Cream Pigeon Japan còn là sản phẩm giúp bé chống lại tình trạng khô da và mẩn ngứa do dị ứng thời tiết, giúp cho làn da luôn mịn màng, khỏe mạnh.

Cũng giống như nhiều sản phẩm mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật Bản (son dưỡng DHC có màu, xà phòng trị thâm nách Pelican…), glycerol vaseline paraffine, kem chống nẻ Baby Cream Pigeon Japan được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, cam kết không chứa bất kỳ chất tạo màu, tạo mùi, chất bảo quản hay chất hóa học độc hại nào nên tuyệt đối an toàn với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Đặc biệt, Baby Cream Pigeon Japan còn giúp bé làm dịu đi các vết bỏng rát, dị ứng hay côn trùng đốt nhanh chóng.
Công dụng của kem chống nẻ Baby Cream Pigeon Japan
  1. dầu gội gừng weilaiya
  2. son dưỡng bioderma
  3. Kem nẻ vaseline

Không hề kém cạnh các sản phẩm chăm sóc da em bé mang thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, Hoa Kỳ… kem chống nẻ Baby Cream Pigeon Japan mang đến nhiều công dụng bất ngờ:

   Baby Cream Pigeon Japan có khả năng dưỡng ẩm sâu, giúp dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào da, dưỡng ẩm và giữ nước tốt.
  Tăng cường cung cấp độ ẩm, giúp chống lại tình trạng khô da do thời tiết cho bé hiệu quả.
  Kem chống nẻ Baby Cream Pigeon Japan có thiết kế dạng tuýp nhỏ nên rất tiện lợi khi sử dụng và dễ dàng mang theo khi di chuyển.
  Baby Cream Pigeon Japan có thể sử dụng chống nẻ cho cả trẻ nhỏ và người lớn.
 Sản phẩm không mùi, không gây kích ứng khi sử dụng, tuyệt đối an toàn với làn da trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. 
Sử dụng kem chống nẻ Baby Cream Pigeon Japan thế nào?

Sử dụng kem chống nẻ Baby Cream Pigeon Japan sau khi đã vệ sinh thật sạch làn da của bé, mẹ lấy một lượng kem vừa đủ ra lòng bàn tay rồi thoa đều lên vùng da bị nẻ mỗi ngày 2 lần. Lưu ý không thoa kem lên vùng da có vết thương hở hay bị trầy xước.

Reiew kem chống nẻ Pigeon Japan

Hiện dòng sản phẩm kem chống nẻ Baby Cream Pigeon Japan đã có mặt trên toàn thế giới, được hàng triệu bà mẹ tin dùng.

 Mua kem chống nẻ Baby Cream Pigeon Japan giá bao nhiêu?
Myphamhang.com chính là địa chỉ mà khách hàng có thể tin tưởng đặt mua sản phẩm kem chống nẻ Baby Cream Pigeon Japan hay bất kỳ sản phẩm mỹ phẩm nào, shop cam kết bán hàng chính hãng 100%.

No comments:

Post a Comment