Wednesday 26 December 2018

Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Moisture Cream

Kem Dưỡng Ẩm Khóa Ẩm Cả Ngày Water Bank Moisture Cream Laneige là sản phẩm kem dưỡng ẩm đến từ thương hiệu Laneige – một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc và các nước trong khu vực Châu Á. Laneige luôn chú trọng sản xuất ra những sản phẩm giúp chăm sóc và bảo vệ da hiệu quả, điển hình như một số sản phẩm đình đám của hãng này kem chống lão hoá Laneige, Kem dưỡng chống lão hóa Laneige Perfect …

Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Moisture Cream

Kem Dưỡng Ẩm Laneige được xem là dòng kem dưỡng ẩm thần thánh giúp dưỡng ẩm da vượt trội, an toàn với mọi loại da, sản phẩm này cũng được các Bác sĩ da liễu kiểm định về tính an toàn và hiệu quả dưỡng ẩm tuyệt vời đối với làn da. Đây cũng là một trong những sản phẩm vô cùng phù hợp với những chị em có làn da khô, da nhạy cảm, làn da dầu thiếu nước.

Kem Dưỡng Ẩm Laneige có tốt không?
Công thức dưỡng ẩm bí mật của Water Bank chính nhờ những thành phần chính sau:
➤ Nước Khoáng Hydro Ion: Nước iôn hóa được hình thành từ sáu loại khoáng chất có tác dụng kiểm soát độ ẩm trong da, giúp các hạt ẩm thấm sâu hơn vào trong da.
➤ Chiết xuất hạt Diêm mạch: Hạt diêm mạch là nguồn thực phẩm cho loài người từ bảy ngàn năm qua. Loại hạt này cũng được biết đến với công dụng bảo vệ da khỏi những tổn hại và dưỡng ẩm cho da.
➤ Dầu ô-liu tự nhiên: Dầu thực vật thẩm thấu nhanh, không những dưỡng ẩm mà còn cho da vẻ mềm mượt mà ai cũng ao ước.
➤ Chiết xuất ionantha từ cây Tillandsia: Chiết xuất ionantha từ cây Tillandsia rất giàu betaine có tác dụng giữ cho da ẩm mượt.

   Water Bank Moisture Cream Laneige cung cấp độ ẩm cho da, tăng cường giữ ẩm, làm giảm các vết chàm, chai sạm mang đến cho bạn một làn da mịn màng, mềm mại và căng mịn, khắc phục tình trạng khô da, cải thiện tình trạng nhăn da, lão hóa da một cách hiệu quả.
  Kem dưỡng ẩm Laneige water bank moisture cream có thành phần chính từ chiết xuất cỏ glasswort và tinh chất squalane từ dầu oliu kết hợp với việc ứng dụng công nghệ Hydro lon mineral water – một trong những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trong sản xuất mỹ phẩm giúp các dưỡng chất có trong sản phẩm thẩm thấu nhanh chóng và sâu tận cùng vào các tế bào da.
  Kem dưỡng ẩm Laneige water bank moisture cream có khả năng cung cấp độ ẩm cao cho da mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh và mềm mượt, có khả năng thẩm thấu vào 20 lớp da và kích hoạt các tế bào trắng da, làm mịn và phục hồi hư tổn hiệu quả. Các tế bào da được tái tạo lại, giảm quá trình lão hóa giúp làn da của bạn trở lại vẻ đẹp tươi trẻ của tuổi thanh xuân.
  Nếu bạn có làn da khô hay đang đau đầu đi tìm một sản phẩm kem dưỡng cung cấp đủ độ ẩm cho làn da thì Kem Dưỡng Ẩm Khóa Ẩm Cả Ngày Water Bank Moisture Cream Laneige là sự lựa chọn vô cùng an toàn, hợp lý và tiết kiệm. Với khả năng cung cấp độ ẩm cao cho da mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh và mềm mượt.Kem dưỡng ẩm Laneige water bank moisture cream có khả năng thẩm thấu vào 20 lớp da và kích hoạt các tế bào trắng da, làm mịn và phục hồi hư tổn hiệu quả. Các tế bào da được tái tạo lại, giảm quá trình lão hóa giúp làn da của bạn trở lại vẻ đẹp tươi trẻ của tuổi thanh xuân.

Hướng dẫn sử dụng Water Bank Moisture Cream Laneige
Sau khi tiến hành các bước dưỡng da cơ bản bằng một số sản phẩm thông dụng như Sữa Rửa Mặt Laneige Multi, Nước hoa hồng Laneige Fresh Calming Xịt khoáng Laneige…. chị em sử dụng Water Bank Moisture Cream Laneige. Chấm kem tại 5 điểm trên khuôn mặt là trán, má, mũi, cằm sau đó thoa đều và massange nhẹ nhàng khắp vùng da mặt. Dọc theo sống mũi và theo cấu trúc của da mặt. Vỗ nhẹ lòng bàn tay lên da để các dưỡng chất được đi sâu vào các lớp tế bào da một cách nhanh chóng nhất.

Water Bank Moisture Cream Laneige Review
Mùa hanh khô của miền Bắc đang đến rất gần, Water Bank Moisture Cream Laneige chính là hũ kem mà bất cứ chị em nào cũng nên sử dụng để dưỡng da và cấp ẩm, chống lão hóa da hiệu quả.

Water Bank Moisture Cream Laneige giá bao nhiêu?
Water Bank Moisture Cream Laneige hiện nay được bán với giá dao động từ 500.000 – 600.000 VNĐ, chị em nên mua sản phẩm với mức giá này để hạn chế mua phải hàng giả hàng nhái.

No comments:

Post a Comment