Monday 17 December 2018

sữa rửa mặt cerave mua ở đâu

sữa rửa mặt cerave foaming facial cleanser đến từ thương hiệu CeraVe của Mỹ phù hợp với mọi độ tuổi và mọi đối tượng từ những cô nàng là tín đồ của Skincare hay một cô nàng tuổi teen đang đi tìm một dòng sản phẩm sữa rửa mặt dịu nhẹ cho làn da mụn của mình hay đơn giản là tìm một dòng sữa rửa mặt an toàn, dịu nhẹ cho mọi loại da. Được nghiên cứu từ những chuyên gia đầu ngành về Da liễu, Cerave Foaming Facial Cleanse đáp ứng được mọi tiêu chí của một sản phẩm sữa rửa mặt hoàn hảo như độ PH chuẩn 5.5, khả năng làm sạch vô cùng hiệu quả, khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời,….


Sữa Rửa Mặt Cerave Foaming Facial Cleanser có tốt không?
Bảng thành phần của Sữa Rửa Mặt Cerave Foaming Facial Cleanser chỉ bao gồm 3 thành phần chính gồm:
Ceramides giữ ẩm, giúp duy trì lớp màng bảo vệ da khỏe mạnh để làn da có thể chống lại những tác hại từ môi trường bên ngoài, hạn chế được tình trạng vi khuẩn xâm nhập vào da, tránh tình trạng gây mụn và kích ứng, da sạch nhưng vẫn mềm mịn.
Hyaluronic acid có tác dụng giữ được độ ẩm tự nhiên, tránh các dấu hiệu lão hóa sớm cho da.
Niacinamide giúp da tự sản sinh thêm ceramides và các acid béo cần thiết để tự duy trì và phục hồi màng bảo vệ da.
Với bảng thành phần không thể đẹp hơn, Cerave Foaming Facial Cleanser vừa có công dụng làm sạch da hiệu quả còn vừa có công dụng dưỡng ẩm, dưỡng trắng da và hỗ trợ trị mụn an toàn và vô cùng hiệu quả.

Sữa  rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser gồm có hai dòng sản phẩm:
Cerave Foaming Facial Cleanser For Normal To Oil Skin dành cho các tín đồ sở hữu làn da thường đến dầu.
Cerave Hydrating Cleanser For Normal To Dry Skin dành cho da thường đến da khô.
Ngoài ra, sữa rửa mặt hàng ngày Cerave còn bổ sung các thành phần dưỡng chất Ceramides giúp tái tạo, phục hồi lớp màng lipid của da và Hyaluronic acid cân bằng độ ẩm cho da giúp làn da khỏe mạnh, mịn màng, ngăn ngừa mất nước và bảo vệ da. Trong đó, Cerave Foaming Facial Cleanser còn nổi bật với thành phần Niacinamide (Vitamin B) giúp làm trắng da hiệu quả.
 
Cách sử dụng Sữa Rửa Mặt Cerave Foaming Facial Cleanser
Sử dụng sữa rửa mặt hàng ngày Cerave đơn giản giống với Sữa rửa mặt xoài Mango Seed Cleansing, Sữa Rửa Mặt Laneige Multi,…
Bước 1: Làm ướt mặt.
Bước 2: Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra lòng bàn tay và massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn.
Bước 3: Rửa sạch với nước.
Để làm sạch da tốt hơn chị em nên sử dụng một số nước tẩy trang như Nước tẩy trang Micellar – Senka Perfect, Nước Tẩy Trang Sulwhasoo,…sau đó sử dụng Cerave Foaming Facial Cleanser 2 lần/ ngày.
 
Sữa Rửa Mặt Cerave Foaming Facial Cleanser Review
Cerave Foaming Facial Cleanser có dạng dung dịch trong suốt, mùi hơi giống mùi sữa, massage lên mặt chuyển sang màu trắng sữa dạng lỏng, không có bọt, cảm giác như bôi kem lên mặt. Khi rửa sạch bằng nước dung dịch có bọt khí nhỏ, dễ dàng rửa sạch.
Cerave Foaming Facial Cleanser có khả năng tạo bọt tương tự như một số sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn khác như Sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn Vichy Normaderm, Sữa rửa mặt CC Melano Vitamin Face,…nên khả năng làm sạch của sản phẩm vô cùng tốt nhưng không hề gây căng, khô rát cho da.
Điểm cộng của em CeraVe Foaming Facial Cleanser là thành phần KHÔNG chứa cồn, KHÔNG hương liệu và các loại tinh dầu dễ gây kích ứng nên phù hợp với cả những người có da nhạy cảm. sữa rửa mặt cerave mua ở đâu?
Sữa Rửa Mặt Cerave Foaming Facial Cleanser hiện có hai dung tích cho chị em lựa chọn là 87ml, 355ml, 473ml, sản phẩm hiện được bán với mức giá từ 170.000 – 350.000 VNĐ, với dung tích lớn và giá thành rả cùng với chất lượng vô cùng tuyệt vời, thì đây được xem là dòng sữa rửa mặt mà cô gái nào cũng nên sử dụng

No comments:

Post a Comment