Sunday 23 December 2018

kem dưỡng ngày hada labo 7 in 1

Kem dưỡng Hada labo 7 in 1 là dòng sản phẩm chăm sóc da do hãng Rohto Pharmaceutical Nhật Bản hợp tác cùng công ty dược mỹ phẩm nổi tiếng Mentholatum ( Mỹ). Nhắc đến Rohto chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến những sản phẩm Sữa rửa mặt trà xanh Rohto, Nước hoa hồng CC Melano Rohto,…nổi tiếng. Kem dưỡng ngày Hadalabo Koi-Gokujyun có tác dụng đa năng vừa dưỡng ẩm, dưỡng trắng vừa chống nắng. Đây là loại kem cực hot trong mùa hè giúp thay thế tất cả các bước dưỡng và kem chống nắng.

kem dưỡng ngày hada labo 7 in 1

Kem dưỡng ngày Hadalabo Koi-Gokujyun 7 in 1 có tốt không?
Thành phần trong Kem dưỡng ngày Hadalabo Koi-Gokujyun 7 in 1 bao gồm: Vitamin C, hyaluronic acid, hyaluronic acid Na, Octinoxate, Parsol SLX, Tinosorb S, Uvinul A Plus & Titanium Dioxide,…
Kem dưỡng Hada Labo UV White Gel 7 trong 1 là sản phẩm thuộc dòng Hada-Labo nội địa của Rohto mỹ phẩm Nhật Bản rất nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc da. Hada Labo UV White Gel có tác dụng đa năng vừa dưỡng ẩm, dưỡng trắng vừa chống nắng. Đây là loại kem cực hot trong mùa hè giúp thay thế tất cả các bước dưỡng và kem chống nắng. Hiện tại Rohto Nhật Bản đã ra mắt mẫu bao bì mới 2017 cho Hada Labo Koi-Gokujyun UV White Gel. Đây là sự thay đổi về bao bì, cấu trúc thành phần được giữ nguyên.
Còn gì hoàn hảo hơn một loại kem vừa dưỡng ẩm tốt, vừa có khả năng chống nắng như kem chống nắng như Kem Chống Nắng L’oreal UV Perfect, Kem Chống Nắng Avene Dry Touch Antioxidant,… lại vừa có công dụng làm trắng da? Sáng ngủ dậy, sau khi làm sạch mặt, chỉ với 1 loại kem duy nhất là bạn đã hoàn thành xong các bước dưỡng và chống nắng. Còn gì đơn giản, tiện lợi hơn như thế?
 
  1. the ordinary niacinamide 10 + zinc 1
  2. mặt nạ đất sét kiehl's
  3. sữa rửa mặt cerave
Cách sử dụng Kem dưỡng ngày Hadalabo Koi-Gokujyun
✿ Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt trắng da SK-II Facial Treatment
✿ Lấy một lượng Kem dưỡng ngày Hadalabo Koi-Gokujyun vừa đủ thoa lên da.
✿ Nhẹ nhàng massage cho da được thẩm thấu.
✿ Sử dụng vào ban đêm và hàng ngày để đạt được kết quả tốt nhất.

Kem dưỡng ngày Hadalabo Koi-Gokujyun review
So với dòng kem dưỡng ẩm cao cấp COLLAGEN CELLIO Hàn Quốc thì Kem dưỡng ngày Hadalabo Koi-Gokujyun được đánh giá là có chất gel lỏng mịn, nhẹ nhàng giúp thấm nhanh vào da. Sản phẩm có mùi hương dễ chịu, không chứa cồn hay chất bảo quản nên vô cùng an toàn cho cả những người có làn da nhạy cảm.

Không chỉ có chức năng dưỡng ẩm, Kem dưỡng ngày Hadalabo Koi-Gokujyun còn giúp làm trắng da, cũng như giải quyết nhiều vấn đề khác về da như nám, sạm, da nhăn nheo, đen sạm, thiếu sức sống.

Kem dưỡng ngày Hada Labo Koi-Gokujyun là bí kiếp bỏ túi của chị em phụ nữ. Bởi nó giúp khắc phục 9 dấu hiệu của làn da kém hoàn hảo. Chẳng hạn như da khô, sần sùi, kém săn chắc, nếp nhăn, thâm nám, không đều màu, lỗ chân lông to, da sỉn màu, dễ kích ứng. Đồng thời giúp làm trắng da từ bên trong, bảo vệ da khỏi tia UV. Đây là loại kem có chỉ số chống nắng cao, tương đương với kem chống nắng chuyên dùng. Kem dưỡng ngày Hada Labo Koi-Gokujyun giá bao nhiêu?
Nổi tiếng và được cả thế giới biết tới nên việc tìm kiếm mua Kem dưỡng ngày Hada Labo Koi-Gokujyun là điều không quá khó khăn. Nếu mong muốn sở hữu một sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất cũng giá thành phải chăng bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại myphamhang.com. Một địa chỉ cung cấp mỹ phẩm chính hãng với cam kết quyền lợi cho người tiêu dùng.

No comments:

Post a Comment