Sunday 18 November 2018

the ordinary niacinamide 10 + zinc 1 fake

Nếu bạn đang tìm cho mình sản phẩm chăm sóc da tích hợp được các công dụng làm trắng, ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa, phục hồi tổn thương do mụn…thì chẳng có sản phẩm nào có thể hoàn hảo hơn serum trị mụn, trắng sáng da serum the ordinary niacinamide. Đây là sản phẩm có chứa thành phần công thức vitamin và khoáng chất giàu Niacinamide (Vitamin B3) vừa giúp làm trắng da từ sâu bên trong, vừa giảm thâm hiệu quả vừa hỗ trợ trị mụn nhẹ, ngăn ngừa nguy cơ mụn xuất hiện, với ngần ấy công dụng tuyệt vời thì còn chần chừ gì nữa mà không “rinh” ngay cho mình một “em” serum trị mụn, trắng sáng da The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% này thôi.

the ordinary niacinamide 10 + zinc 1 fake

serum the ordinary niacinamide 10 + zinc 1 có tốt không?

Với nồng độ 5% trở lên, Niacinamide 10% + Zinc 1% là sản phẩm tuyệt vời trong việc cải thiện sắc tố da và giúp giảm vết thâm nám, làm trắng da hiệu quả, đặc biệt, sản phẩm còn giúp ngăn chặn sự di chuyển lên trên bề mặt da của các tế bào hắc sắc tố melanin chứ nó không giết chết melanin như các chất làm trắng da khác giúp bảo vệ làn da của bạn toàn diện hơn.

Ngoài công dụng làm trắng, serum trị mụn, trắng sáng da The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% còn có khả năng kháng viêm, giảm viêm da do tế bào chết gây ra và kiểm soát dầu nhờn, dầu thừa trên mặt một cách hiệu quả nhất, chẳng thua kém gì sản phẩm chuyên trị mụn như kem trị mụn Ciracle, serum AHA BHA PHA 30 Days Miracle hay kem trị mụn Pair…

Không giống như các sản phẩm khác, serum trị mụn, trắng sáng da The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% với sự tăng cường lượng nguyên bào sợi mới lên đến 20% và tăng collagen lên 54% nên có khả năng dưỡng ẩm và chống lão hóa cực kỳ hiệu quả cho làn da.

Serum trị mụn, trắng sáng da serum Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% thấm trực tiếp xuống lớp hạ bì nên không gây bít tắc lỗ chân lông và tăng cường sản sinh Collagen, acid béo tự do và Ceramide, nhờ đó mà làn da của bạn trở nên mềm mại, căng mịn từ bên trong và trẻ hóa lâu dài, hiệu quả sánh ngang với serum trị nám Transino whitening essence 50g và Gemsho Eyelash & Eyebrow Enhancing 3ml.
  1. serum Elravie
  2. Serum AHA BHA PHA
  3. Serum Bergamo

Công dụng của The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

 Có tác dụng lưu giữ độ ẩm trên da và giảm mất nước hiệu quả.
  Giúp hỗ trợ điều trị mụn tối đa, chống viêm, giảm sự tác nghẽn bã nhờn.
  Cải thiện làn da bị lão hóa, kích thích sản sinh nguyên bào sợi mới lên đến 20% và collagen tăng 54%.
  Giảm các vấn đề sắc tố da theo cơ cấu hỗ trợ ức chế sự bài tiết hắc tố melanin từ các tế bào tạo sắc tố.
  Dưỡng ẩm, dưỡng trắng da từ sâu bên trong.

Hướng dẫn sử dụng The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% 

➠ Bước 1: Làm sạch da bằng Sữa rửa mặt SKII Facial Treatment.
➠ Bước 2: Lấy một lượng The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% vừa đủ bôi lên da và thoa đều để serum thẩm thấu vào da. Thoa lên da từ 1 đến 2 lần trong ngày, vào buổi sáng hoặc tối.

Lưu ý: Nên thoa The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% trước khi dùng kem dưỡng White Conc Watery Cream Vitamin C.

Review The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Theo đánh giá của các chuyên gia trang điểm thì The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% là một trong những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất hiện nay:

Mua The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% bao nhiêu?
Địa chỉ cung cấp các dòng sản phẩm The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% chất lượng cao cấp và cam kết chính hàng 100%

No comments:

Post a Comment