Saturday 17 November 2018

mỹ phẩm neutrogena trị mụn

Những đốm mụn khó ưa chính là “khắc tinh” của khuôn mặt và trở thành nỗi ám ảnh của những ai không may mắn sở hữu làn da nhiều mụn. Trong quá trình lựa chọn kem trị mụn để khắc phục tình trạng thì nhiều bạn trẻ đã vô tình lựa chọn sản phẩm có chứa hàm lượng benzoyl peroxide cao gây kích ứng, đỏ và khô da khiến mụn trở nên tồi tệ hơn. Chính vì hiểu được nỗi lòng của khách hàng, nhà sản xuất Neutrogena đã tạo nên sản phẩm kem trị mụn On The Spot Acne Treatment sau khi trải qua quá trình nghiên cứu nhiều năm của các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành. Neutrogena On The Spot Acne Treatment với chỉ 2,5% chất chống mụn Benzoyl Peroxide nên có hiệu quả rất cao trong việc hỗ trợ điều trị các loại mụn, vết thâm trên khuôn mặt mà không gây kích ứng hay mẩn đỏ trên da. Sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng là có khả năng hỗ trợ điều trị mụn, khắc phục tổn thương trên da tuyệt đối mà vẫn an toàn.

mỹ phẩm neutrogena trị mụn

 Kem trị mụn Neutrogena On The Spot Acne Treatment có tốt không?
Nếu như bạn là người không may mắn sở hữu làn da nhiều mụn, bạn đã từng dùng thử các sản phẩm trị mụn đến từ các thương hiệu khác nhau như kem trị mụn Pair, kem trị mụn Ciracle mụn mủ mụn sưng đau hay miếng dán mụn Cosrx… thì Neutrogena On The Spot Acne Treatment cũng là một trong những sản phẩm trị mụn mang đến chất lượng tuyệt vời như thế.
Kem trị mụn Neutrogena On The Spot Acne Treatment là sản phẩm cao cấp với công thức trị mụn được nghiên cứu kỹ càng chỉ với 2,5% benzoyl Peroxide được chứng minh lâm sàng giúp điều trị mụn hiệu quả đồng thời dịu nhẹ với da, không làm khô da, không gây kích ứng da.
Kem trị mụn Neutrogena On The Spot Acne Treatment có khả năng điều trị các loại mụn trên khuôn mặt, kể cả mụn đang sưng tấy, sản phẩm giúp đầu mụn khô nhanh hơn và giảm cảm giác đau đớn cho người sử dụng.

Neutrogena On The Spot Acne Treatment là dòng mỹ phẩm Mỹ được đánh giá rất cao về hiệu quả sử dụng, sau khi thoa, kem sẽ thấm sâu vào từng nốt mụn để kiểm soát tình hình, giảm nhanh cảm giác sưng tấy, viêm da đồng thời thấm sâu tiêu diệt triệt để vi khuẩn gây ra tình trạng mụn.

Công dụng của kem trị mụn Neutrogena On The Spot

 Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các nguyên liệu tạo nên Neutrogena On The Spot có khả năng tăng cường thẩm thấu tới các nốt mụn để tiêu diệt triệt để vi khuẩn gây mụn.
  Neutrogena On The Spot giúp điều trị mụn cũ và ngăn ngừa hình thành mụn mới.
  Điều trị tại chỗ các đốm mụn sưng đỏ và giảm đau nhanh chóng.
  Có khả năng làm lành nốt mụn nhanh chóng mà không gây khô, đau đớn hay mụn lan.
  Giảm hiệu quả tình trạng bóng nhờn trên da.
 
Cách sử dụng kem trị mụn Neutrogena On The Spot Acne Treatment

Bước 1: Cần làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt Neutrogena và cân bằng pH cho da nhờ nước hoa hồng mụn Laroche Posay.

Bước 2: Đợi cho da khô rồi thoa một lượng kem trị mụn vừa đủ lên nốt mụn mỗi ngày từ 1 đến 2 lần.

Review kem trị mụn Neutrogena On The Spot Acne Treatment

Dòng sản phẩm kem trị mụn Neutrogena On The Spot Acne Treatment được sản xuất tại Mỹ nhưng có giá cả rất phải chăng, công dụng cực kỳ hiệu quả nên nhận được rất nhiều review đánh giá tích cực từ người sử dụng.

Mua Neutrogena On The Spot Acne Treatment ở đâu chính hãng?

Để mua được sản phẩm kem trị mụn Neutrogena On The Spot Acne Treatment chính hãng từ nhà sản xuất thì quý khách hàng có thể liên hệ với Myphamhang.com – địa chỉ bán mỹ phẩm uy tín nhiều năm tại Việt Nam.

No comments:

Post a Comment