Thursday 8 November 2018

son dưỡng bioderma atoderm stick hydratant

Thời tiết hanh khô, khiến da của bạn bị mất nước, da môi cũng không là trường hợp ngoại lệ. Thời tiết hanh khô khiến môi khô, bong tróc để hạn chế được tình trạng này son dưỡng bioderma atoderm stick hydratant chính là một giải pháp vô cùng hữu hiệu để giải quyết tình trạng khô môi

son dưỡng bioderma atoderm stick hydratant

Son dưỡng môi Bioderma là dòng son dưỡng môi đến từ dược mỹ phẩm Pháp với thành phần tự nhiên thuần khiến, giúp dưỡng môi hiệu quả, cải thiện sắc tố môi, giúp cho môi bạn mịn màng, không bong tróc. Bioderma cũng sản xuất ra rất nhiều sản phẩm đình đám khác như: Xịt chống nắng Bioderma, kem chống nắng Bioderma Photoderm Max Brume Solaire SPF 50+, Xịt khoáng bioderma, Tẩy trang da nhạy cảm Bioderma H2O.


Son Dưỡng Môi Bioderma Atoderm Lèvres Stick có tốt không?
Thành phần chính của son dưỡng môi Bioderma bao gồm: Mineral Oil ( Paraffinumliquidum), Paraffin, Microcrystalline Wax ( Cera Microcristallina), Sythetic Wax, Butyrospermum Parkii ( Shea) Butter, Laurylpca, Beeswax ( Cera Alba), Tocopherol, Lecithin, Arachidyl Propionate, Tocopheryl Acetatte, Retinyl Palmitate, Ethyllinolenate, BHT, Ethyl Linoleate, Ethyl Oleate, Laminnaria Ochroleuca Extract, Octyldodecanol, Carprylic/ Caprylic Triglyceride, Fragrance( Parfum).
Công dụng của son dưỡng môi Bioderma:

Son dưỡng môi Bioderma được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên, lành tính, với nền sáp trắng tự nhiên mùi thơm nhẹ nhàng, giúp cho son dưỡng Bioderma phù hợp cho cả nam giới và nữ giới, giúp đôi môi trở nên mềm mại và gợi cảm.
➤ Son dưỡng môi Bioderma được đánh giá là một trong những dòng son dưỡng môi lành tính, không gây kích ứng da, kể cả da nhạy cảm.
➤ Son dưỡng môi Bioderma có tác dụng chính là dưỡng ẩm chăm sóc nhẹ nhàng cho môi, đặc biệt là những người có môi khô, nhạy cảm và thâm môi nhiều. Apply son dưỡng vào môi giúp môi mềm mịn ngay tức thì, không gây nên hiện tượng nhờn rít và dính môi như các loại son dưỡng môi khác.
➤ Giữ cho da môi luôn mềm mại, bạn sẽ cảm nhận sự mềm mượt ngay sau lần đầu sử dụng son. Giúp bảo vệ môi đỡ thâm khi đánh son thường xuyên.
➤ Không bị bóng hay dính nên có thể làm lip balm đánh son đè lên vô tư.
➤ Hương vị quả mâm xôi rất nhẹ cho cảm giác dễ chịu thư thái.
➤ Sản phẩm đảm bảo không gây kích ứng da, kể cả da nhạy cảm.
➤ Thỏi son nhỏ gọn, rất tiện lợi mang theo bên mình. 

Cách sử dụng Son Dưỡng Môi Bioderma
Cũng giống như việc sử dụng bất cứ một loại son dưỡng môi nào khác như Son trị thâm môi Labocare,chị em sử dụng một lượng vừa đủ son dưỡng môi Bioderma lên mồi, mím nhẹ môi để dưỡng chấm thấm sâu hơn vào da. Có thể dùng dưỡng ẩm cho môi vào bổi bối trước khi đi ngủ hoặc dùng làm son nền trước khi sử dụng son môi.

Review Son dưỡng môi Bioderma
Với công dụng tuyệt vời của mình, Son dưỡng môi Bioderma nhận được rất nhiều Review tích cực của các chị em.

Son dưỡng môi Bioderma giá bao nhiêu?
Hiện nay tại các Shop mỹ phẩm uy tín, Son dưỡng môi Bioderma được bán với giá dao động từ 70.000 – 100.000 VNĐ đây là một mức giá vô cùng phù hợp cho một thỏi son dưỡng môi chất lượng, chị em nên lựa chọn sản phẩm ở mức giá này để hạn chế mua phải hàng giả hàng kém chất lượng.

No comments:

Post a Comment