Friday 23 November 2018

kem laneige white dew tone up cream

Nếu bạn muốn có một làn da trắng sáng mịn màng thì ngoài việc sử dụng một số sản phẩm dầu tẩy trang như Dầu Tẩy Trang Muji, Dầu Tẩy Trang Gạo The Face Shop…sữa rửa mặt như Sữa Rửa Mặt Bori Real Fresh, Sữa Rửa Mặt Sk-ii Facial…kem chống nắng như Kem chống nắng SK-II Atmosphere, Kem Chống Nắng Skin1004….thì việc sử dụng kem dưỡng da là một điều vô cùng quan trọng và vô cùng cần thiết đối với mọi loại da kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

kem laneige white dew tone up cream

Nhắc tới kem dưỡng các cô nàng của chúng ta sẽ nghĩ ngay tới các sản phẩm dưỡng da của Hàn hay Nhật Bản các dòng kem phù hợp với người Châu Á đang rất được thịnh hàng và khá là thông dụng tại Việt Nam hiện nay. Nổi bật kể tới như Mặt nạ ngủ chống lão hóa Laneige, Sữa Rửa Mặt Laneige Multi, Nước hoa hồng Laneige…. Kem Laneige White Dew Tone Up Cream. Laneige White Dew Tone Up Cream có khả năng dưỡng ẩm vượt trội giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da, tăng cường độ đàn hồi cho da luôn mềm mại và căng mượt nhất.
 
Kem Dưỡng Trắng Da Laneige White Dew Tone Up Cream có tốt không?
Laneige White Dew Tone Up Cream đến từ thương hiệu đình đám Laneige. Thành phần chính có trong Kem Laneige White Dew Tone Up Cream bao gồm: Chiết xuất từ men nấm Truffle quí hiếm, Saururus Chinensis Extract và trà xanh giàu vitamin.
Kem dưỡng trắng sáng làn da Laneige White Dew Tone Up Cream giúp làn da bạn lột bỏ lớp màu xỉn thâm, cho làn da bộ áo mới hoàn toàn khác biệt: trắng mướt và trong veo như sương, căng mướt, mịn màng đầy sức sống. Ngay sau khi sử dụng sản phẩm chị em sẽ lập tức cảm nhận được những thay đổi của làn da bởi những điểm nổi bật và tác dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại.
 
Kem dưỡng trắng sáng làn da Laneige White Dew Tone Up Cream còn có công dụng dưỡng da trắng mịn, nâng tone da – công dụng này tương đương với sản phẩm…., làm mờ thâm nám, tàn nhang bởi thành phần chiết xuất Saururus Chinensis cho bạn không còn bị những vết thâm đen, xỉn màu làm cản trở sự tự tin tươi đẹp của bạn với làn da của mình.
Chiết xuất Saururus Chinensis kết hợp với công nghệ mela-vita Crusher và Phyto Sugar Water ngoài làm mờ sắc tố melanin, giảm nám thâm, tàn nhang còn giúp dưỡng da rạng rỡ và ẩm mịn cho làn da căng mượt tràn đầy sức sống và sự tươi trẻ. Đặc biệt nhờ vào hoạt chất thông minh Saururus Chinensis Extract có trong kem giúp làn da trắng mịn, sáng rỡ, phá hủy kết cấu melanin cho làn da đẹp rạng ngời không tì vết.

Khi mua sản phẩm bạn còn được tặng kèm bông mút để tán kem, giúp bảo quản kem tốt hơn, không bị nhiễm khuẩn như dùng tay. Sử dụng Laneige White Dew Tone Up Cream bạn sẽ phát hiện vẻ đẹp của làn da mình thay đổi từng ngày.
 
Cách sử dụng Kem Dưỡng Trắng Da Laneige White Dew Tone Up Cream
Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt và dầu tẩy trang chuyên dụng
Bước 2: Sử dụng nước hoa hồng hay lotion để làm sạch và cân bằng độ ẩm cho da một lần nữa.
Bước 3: Lấy một lượng vừa đủ kem dưỡng trắng da Laneige White Dew Tone Up Cream để apply lên toàn bộ khuôn mặt. Do sản phẩm có công dụng nâng tone da nhẹ nên chị em có thể sử dụng thay thế một số sản phẩm kem lót như Kem Lót kiềm dầu AFC, Kem lót Glow On Base Etude House…
 
Để tăng hiệu quả dưỡng da, ngoài việc sử dụng Laneige White Dew Tone Up Cream, chị em nên sử dụng các sản phẩm cùng hãng như Xịt khoáng Laneige, Laneige White Plus Renew Skin Refiner….  
Laneige White Dew Tone Up Cream Review
Kem Dưỡng Trắng Da Laneige White Dew Tone Up Cream mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho làn da của bạn, dòng sản phẩm này nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các chị em:

Laneige White Dew Tone Up Cream giá bao nhiêu?
Hiện nay, Kem Dưỡng Trắng Da Laneige White Dew Tone Up Cream được bán với giá dao động từ 500.000 VNĐ – 600.000 VNĐ, chị em nên lựa chọn mua sản phẩm tại những địa chỉ uy tín

No comments:

Post a Comment