Tuesday 20 August 2019

nước hoa hồng toner thayer chính hãng

Nếu như phải kể tên một dòng nước hoa hồng có thể làm điên đảo các tín đồ làm đẹp trong suốt thời gian vừa qua thì không thể nào không nhắc đến Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner. Không chỉ có vai trò làm sạch sâu, hỗ trợ cải thiện các vấn đề trên da mà Theyr còn được xem như một sản phẩm đặc trị– drugstore. thayers toner được chế biến hoàn toàn từ tự nhiên, đem lại làn da trẻ trung và mềm mại. Công thức bí mật là nước hoa hồng lẫn với chiết xuất witch hazel, lô hội và vitamin E. Ngay từ cái tên witch hazel đã thu hút được sự chú ý của nhiều người, được biết là thần dược cho da mắt.

nước hoa hồng toner thayer chính hãng


Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner dùng có tốt không?

Là hãng mỹ phẩm có lịch sử lâu đời tại Mỹ, Theyrs được thành lập bởi Henry Thayers M.D vào năm 1847, đây là thương hiệu mỹ phẩm vô cùng nổi tiếng với các dòng nước hoa hồng chăm sóc da hiệu quả.

Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner là một trong những sản phẩm vô cùng nổi tiếng và được nhiều người yêu thích của thương hiệu Theyr, với công thức độc quyền Witch Hazel chiết xuất từ vỏ cây, Alcohol Free Witch Hazel Toner giúp làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông và khiến làn da đẹp mịn màng không tỳ vết.

Cùng là nước hoa hồng không cồn như L’arvore Nature Fresh Toner, Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner hay Green tea Waterfull Toner The Face Shop…nhưng Alcohol Free Witch Hazel Toner cải tiến hơn ở chỗ nó được tạo nên bởi công thức bí mật là từ chiết xuất witch hazel lẫn với nước hoa hồng, lô hội và vitamin E.

Ngoài ra, toner thayer lavender còn là sản phẩm không chứa chất bảo quản, không chứa Propylene Glycol…chính vì thế mà dù bạn có làn da nhạy cảm cỡ nào thì cũng có thể yên tâm khi sử dụng nước hoa hồng Alcohol Free Witch Hazel Toner nhé.

Khi sử dụng Alcohol Free Witch Hazel Toner, bạn sẽ cảm thấy vô cùng khoan khoái, dễ chịu bởi mùi hương tự nhiên đặc trưng của các thành phần tự nhiên.
Công dụng của Alcohol Free Witch Hazel Toner

Nếu như bạn có đang là tín đồ của dòng nước hoa hồng Laneige thì cũng sẽ phải trầm trồ trước những công dụng tuyệt vời của Alcohol Free Witch Hazel Toner:

 Giúp mang đến làn da khỏe mạnh, trẻ trung và vô cùng mềm mại.
  Công thức bí mật giúp tạo nên sản phẩm được ví là thần dược cho da và mắt.
  Giúp se khít lỗ chân lông, làm sạch sâu bên trong tế bào mà không gây khô da.
  Cung cấp độ ẩm giúp dưỡng da từ sâu bên trong.
  Cân bằng độ pH trên da.
  Hoàn toàn lành tính, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Hướng dẫn dùng Theyrs Alcohol Free Witch Hazel Toner

Cách sử dụng Theyr Alcohol Free Witch Hazel Toner cũng giống như sử dụng nước hoa hồng trị mụn the face shop hay nước hoa hồng Naturie Skin Conditioner …Bạn chỉ cần làm sạch da, sau đó lấy một lượng nước hoa hồng vừa đủ vào lòng bàn tay rồi thoa đều lên mặt, vỗ nhẹ để nước hoa hồng thấm vào da giúp cân bằng độ pH, thu nhỏ chân lông nhé.

Review nước hoa hồng Theyr Alcohol Free Witch Hazel Toner

Đã có rất nhiều review đánh giá chất lượng của nước hoa hồng Theyr Alcohol Free Witch Hazel Toner trên các diễn đàn xã hội, quý khách hàng có thể tham khảo thông tin về sản phẩm để có được cái nhìn khách quan nhất.
 
Ở đâu bán Theyr Alcohol Free Witch Hazel Toner chính hãng?

Nếu muốn sở hữu sản phẩm nước hoa hồng Theyr Alcohol Free Witch Hazel Toner chính hãng từ nhà sản xuất thì hãy đến những địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng và đừng quên tìm hiểu thông tin về sản phẩm nhé.

No comments:

Post a Comment