Tuesday 6 August 2019

heroine mascara kiss me

Chuốt mi Mascara Kiss me Heroine Nhật Bản với ưu điểm nổi bật là lâu trôi, chống nước, không lem, không dính, không vón cục, tuy nhiên lại rất dễ để tẩy trang. Mascara Kiss Me nổi tiếng với phong cách trang điểm búp bê nên có khả năng làm mi dài và dày rất hiệu quả. heroine mascara được bình chọn là dòng Mascara số 1 tại Nhật Bản, sản phẩm được trao tặng giải thưởng uy tín của Cosme Cosme tốt nhất năm 2009 ( Mascara Category) và Top 13 Favorite Makeup Products of 2013.

heroine mascara kiss me

Chuốt mi Mascara Kiss me Heroine Nhật Bản có tốt không?
Thành phần của chuốt mi Mascara Kiss me Nhật Bản được chiết xuất từ các dưỡng chất thiên nhiên như: Sáp ong , sáp vi tinh ,dầu hoa trà , chiết xuất hoa cúc… Mang đến cho chị em đôi mi đẹp và an toàn cho mi mắt
Mascara Kiss Me Heroine mang đến độ tự nhiên cho đôi mắt, chống thấm nước, bền không loại nào sánh bằng. Mi mắt cũng nhẹ, không nặng khó chịu. Đặc biệt, không lem 1 xíu xiu nào cả. Sản phẩm giúp kéo dài lông mi của bạn đến 120% với lớp phủ Thepolymer giúp các sợi được trộn đều với chất lỏng mascara để chúng bám chặt vào từng sợi mi mà không vón cục.
Với Mascara Kiss Me Heroine make lông mi sẽ cong lâu hơn những sản phẩm Mascara có mặt trên thị trường. Hơn thế nữa, với bàn chải cong giúp bạn có thể dễ dàng chải lông mi ở các cạnh của mắt giúp bạn sở hữu được đôi mắt đẹp hoàn hảo.

Chuốt mi Mascara Kiss me Heroine sử dụng như thế nào?
Lăn chai Mascara giữa 2 lòng bàn tay để làm ấm Mascara giúp không bị vón cục khi sử dụng.
Lấy cọ ra và lau bớt Mascara dư bằng khăn giấy, tránh lấy quá nhiều.
Chải cọ theo đường zic-zac từ chân mi đến ngọn mi.
Lặp lại cho đến khi đạt hiệu quả như mong muốn.
Chỉ cần với 4 bước vô cùng đơn giản kết hợp với một chút Son 3CE Slim Velvet Lip Color, Son Kem 3CE Soft Lip Lacquer,…là chị em đã đủ tự tin để xuống phố. Sau khi sử dụng xong chị em chỉ cần sử dụng Nước Tẩy Trang Micellar Chou Chou, Nước tẩy trang Micellar – Senka Perfect,…để làm sạch đi lớp Mascara Kiss me Heroine.
  1. mặt nạ cc melano
  2. phấn phủ Eglips
  3. cách dùng mặt nạ nhau thai
 
Chuốt mi Mascara Kiss me Heroine Nhật Bản Review
Nếu như Mascara Dài Mi Catrice Lashes To Kill Volume Water Proof, Mascara dài mi và chống trôi Jant Blanc Petite Ange,…có khả năng làm mi dài miên man với sợi nối fiber thì chuốt mi Mascara Kiss Me Heroine sẽ làm cho mi bạn vừa dài vừa cong vút cả ngày mà không lo làm nặng mắt, lem trôi dù đi dưới thời tiết mưa hay bị lèm đi vì khóc. Chính vì thế, hầu hết những ai đã từng dùng Mascara Kiss Me Heroine đều rất khó “quay lại” với sản phẩm của các thương hiệu khác ngay cả của Karadium
Mascara Kiss Me Heroine hay chuốt mi Kiss Me gồm 2 màu với 2 công dụng chính:
Màu tím: (Volume & Curl) làm cong mi
Màu hồng: (Long & Curl) làm dài mi Chuốt mi Mascara Kiss me Heroine Nhật Bản giá bao nhiêu?
Chuốt mi Mascara Kiss me Heroine đến từ dòng mỹ phẩm Nhật Bản hiện được bán với mức giá từ 330.000 – 350.000 VNĐ, với những công dụng vô cùng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại, thì đây được xem là dòng Mascara mà cô gái nào cũng nên sử dụng.

No comments:

Post a Comment