Tuesday 30 July 2019

mascara maybelline lash sensational waterproof review

Để hoàn thiện cho vẻ đẹp của “Cửa sổ tâm hồn” không thể không kể đến vai trò của mascara maybeline. Một hàng mi rợp bóng, quyến rũ và thu hút mà bất kỳ cô gái nào cũng mơ ước. Ước mơ đó sẽ thành hiện thực với Mascara Maybelline Lash Sensational Lucious. Dòng sản phẩm mascara Lash Sensational của Maybelline đã không còn xa lạ với những tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới bởi sự thần thánh của mình với hai phiên bản vỏ hồng và đen.

mascara maybelline lash sensational waterproof review
Mascara Maybelline có tốt không?

❧ Với công nghệ sợi tơ giúp mi trong dày và dài hơn, hàng mi sẽ nối tiếp nhau như những cơn sóng dài bất tận. Bạn sẽ không cần phải sử dụng mi giả mà vẫn có hàng mi dài gấp nhiều lần.
❧ Thành phần trong Mascaracó chứa những tinh dầu quý giá như tinh dầu hoa hồng, tinh dầu rum và tinh dầu argan – một trong những thành phần quan trọng có trong Dầu Dưỡng Tóc Natural, dầu gội Argan mefaso kết hợp với chiết xuất từ các loại hạt giúp nuôi dưỡng làn mi, giúp mi dài ra một cách tự nhiên khi sử dụng thường xuyên.
❧ Thiết kế đầu cọ thẳng mới nhất với nhiều lớp lông cọ giúp cho bạn có thể chải được lớp lông mi ngắn nhất, không lem, không trôi suốt 24 giờ, không vón cục, tự tin cho mọi ánh nhìn. Thiết kế cọ 360 độ được bao phủ bởi một lớp lông cọ làm bằng silicone hứa hẹn sẽ đem tới cho các cô nàng một làn mi dài cong vút.
❧ Mascara Maybelline Lash Sensational Lucious dễ dàng tẩy trang mà không sợ rụng hay gẫy mi thật bởi làn mi đã được nuôi dưỡng từ gốc đến ngọn.
 
maybelline mascara review
⚴ Sau khi dùng Bút Sáp Kẻ Mắt
  1. kem chống nắng ohui
  2. xịt chống nắng avene
  3. weilaiya dầu gội gừng
Karadium vẽ đường mắt.
⚴ Dùng kẹp mi Tonymoly Eyelash để tạo độ cong, sau đó chuốt Maybelline Lash Sensational Lucious vài lần cho hàng mi được cong và dày tự nhiên.

⚮ Đặc biệt, Mascara Maybelline Lash Sensational Lucious sở hữu công nghệ mới giúp cho mi dài và dày hơn gấp 16 lần so với các loại mascara thông thường khác.
⚮ Đây cũng là loại mascara chống lem, chống trôi hiệu quả giúp bạn tự tin với lớp trang điểm hoàn hảo suốt nhiều giờ liền.
⚮ Tuy vậy, sản phẩm cho phép bạn tẩy trang dễ dàng chỉ với nước ấm hay các sản phẩm tẩy trang như tẩy trang senka, nước tẩy trang chacott,… mà không hề lo tổn hại đến mi thật.
⚮ Từng sợi mi tơi ra trông vô cùng tự nhiên.Bổ sung thành phần dưỡng ẩm cho bờ mi mềm mại.Khả năng chống nước và mồ hôi suốt cả ngày dài.
⚮ Thêm khối lượng dày đặc + một số chiều dài. Thẳng và thon chải ở những nơi khó tiếp cận. Thấy được sợi mi dài ra nhanh hơn. Không vón cục, không lem, không trôi và giữ suốt 24 giờ. Cảm giác vô cùng thoải mái khi sử dụng.Thích hợp sử dụng trên mọi làn da.
Mascara Maybelline Lash Sensational Lucious giá bao nhiêu?
⚯ Mascara maybelline là sản phẩm chứa nhiều tính năng vượt trội nên được cộng đồng makeup Âu-Mỹ săn đón nồng nhiệt. Với giá thành rất phù hợp, không quá đắt giúp cho mọi cô nàng đều có thể sử hữu được sản phẩm ưng ý nhất. Để mua được sản phẩm chính hãng bạn nên chọn những địa chỉ tin cậy để tránh mua phải hàng giả hàng nhái.
⚯ Mỹ Phẩm Hãng địa chỉ tin cậy bán Mascara Maybelline hay Kem lót Maybelline Baby Skin Mascara Maybelline The Colossal Volum’ Express hãng 100%. Mọi chi tiết đặt hàng và tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ theo số Hotline. Mỹ Phẩm Chính Hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

No comments:

Post a Comment