Friday 14 June 2019

xịt chống nắng avene spf 50 review

Chai avene kem chống nắng đến từ thương hiệu mỹ phẩm pháp Avene cùng dòng với Xịt Khoáng Avène, Kem Chống Nắng Avene,… giúp bảo vệ da lâu dài khỏi các tác hại của ánh nắng đồng thời mang lại cảm giác ẩm mịn tuyệt vời cho làn da. Sản phẩm thấm rất nhanh và trong suốt, tạo vẻ tự nhiên sau khi sử dụng. Có thể dùng cho mặt và toàn thân rất tiện dụng.

xịt chống nắng avene spf 50 review

  1. sữa rửa mặt cerave
  2. Kem dưỡng ẩm Laneige
  3. Nước uống 82x Sakura Placenta

Xịt chống nắng Avene có tốt không?

✺ Thành phần Xịt chống nắng Avene Very High Protection Spray 50+ 200ml dành cho da nhạy cảm: Nước khoáng Avène26%Titan dioxid16.1%Kẽm oxid5.9%Thành phần khácCyclomethicone, Glycerin, alumina, Tocopheryl glucoside (tiền vitamin E), butylparaben, triethoxycaprylylsilane, propylparaben, methylparaben…
✺ Màng chống nắng từ khoáng chất với kích thước nano có nguồn gốc tự nhiên M.P.I: có khả năng bảo vệ rất cao, chống lại các tia UVB/UVA trong thời gian dài nhờ tính ổn định cao, tính năng chống thấm nước và mồ hôi.
 
✺ Pré-Tocophéryl, tiền chất dạng ổn định của vitamin E và collagen: là tác nhân chống oxy hoá mạnh, giúp bù lại lượng vitamin E bị giảm đi do tác hại của tia UV, góp phần chống lại các gốc tự do gây tổn thương tế bào da và hỗ trợ làm tăng tính bảo vệ của hàng rào da. Nước khoáng Avène: có tác dụng làm dịu và chống kích ứng.
✺ Avene Very High Protection Spray cho da kích ứng High Protection Mineral Lotion SPF 50 có độ sánh mịn vừa phải rất dễ thoa, khả năng dung nạp rất cao ngay cả với những làn da mỏng manh nhạy cảm nhất như da dễ bị kích ứng, dị ứng với màng lọc chống nắng hữu cơ và dị ứng với chất tạo hương, da bị kích ứng tự nhiên hay do các can thiệp da liễu, da của trẻ em.
 
Avene Very High Protection Spray sử dụng như thế nào?

✹ Lắc đều chai xịt chống nắng
✹ Cằm bình thẳng đứng và xịt cách da 20cm
✹ Sử dụng trước khi ra nắng 15 – 20 phút để phát huy tác dụng một cách tốt nhất.
✹ Với những ngày tiếp xúc thường xuyên dưới ánh nắng mặt trời, da bị đỏ rát thì bạn có thể dùng thêm xịt khoáng caudalie để làm dịu da tức thì.
✹ Sau khi sử dụng xong xịt chống nắng Avène chị em nên tẩy trang bằng các sản phẩm như Dầu Tẩy Trang Gạo The Face Shop, senka all clear oil,…để làm sạch lớp chống nắng hiệu quả.
 
Xịt chống nắng Avene Review

✓ Ưu điểm của xịt chống nắng Eau Thermale Avène Very High Protection Spray SPF 50+ so với Xịt chống nắng Jm Solution hay xịt chống nắng Maycreate.
✓ Bảo vệ chống nắng: Rất hiệu quả chống toàn bộ các tia nắng mặt trời (UVB-UVA bước sóng dài và ngắn).
✓ Chống thấm nước: Lưu giữ lâu trên da nhờ khả năng chống thấm nước và mồ hôi.
✓ Chống oxi-hóa: Nhờ thành phần pre-tocopheryl, tiền vitamin E, tăng cường chức năng của hàng rào bảo vệ da.
✓ Làm dịu da và chống kích ứng: Nhờ hàm lượng cao nước khoáng Avène.

Mua xịt chống nắng Avene Very High Protection Spray ở đâu?

✰ Để có thể mua được sản phẩm chính hãng với giá thành phù hợp thì Mỹ phẩm hãng chính là một lựa chọn số 1. Khi tất cả các sản phẩm tại đây đều hướng tới phương châm
✰ Bảo vệ làn da và sức khỏe khách hàng
✰ Tất cả các sản phẩm đều có xuất sứ rõ ràng, cam kết trực tiếp từ nhà sản xuất.
✰ Hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp
✰ Hoàn trả 100% khi có bất cứ sai sót gì
✰ Phù hợp với mọi loại da

No comments:

Post a Comment