Friday 28 June 2019

nhũ tương Cindel tox Booster Emulsion giá bao nhiêu

Sử dụng nhũ tương dưỡng trắng Cindel tox Booster Emulsion là giải pháp kích trắng chuyên sâu, phục hồi và tái sinh vẻ trắng mịn tự nhiên của làn da một cách nhanh nhất. Sản phẩm sẽ giúp làm tăng hiệu quả dưỡng trắng gấp 3 – 4 lần khi sử dụng chung với kem truyền trắng cindel tox. Vì thế nhũ tương dưỡng trắng Cindeltox chính là một sản phẩm dưỡng trắng tuyệt vời với những người có làn da ngăm đen, da cháy nắng, đen bẩm sinh hay không đều màu.

nhũ tương Cindel tox Booster Emulsion giá bao nhiêu

Nhũ tương dưỡng trắng Cindel tox có tốt không?
 Nhũ tương được chiết xuất từ nấm mộc nhĩ trắng và 17 loại thảo dược phương đông quý hiếm nhằm cung cấp dưỡng chất để phục hồi và tái tạo mọi làn da. Trong đó có chiết xuất Whangchil được mệnh danh là nhân sâm diệu kì nổi tiếng nhất ở đất nuớc Hàn Quốc,là phương thuốc trường sinh bất lão với tác dụng dược lý cao trong có khả năng tăng cường sức đề kháng và củng cố hàng rào bảo vệ da chống lại các tác hại đến từ môi trường.
  Chứa hàm lượng Glutathione (1 trong 3 chất làm trắng nhanh và an toàn nhất, thường được dùng trong các liệu trình truyền trắng) ở nồng độ cao, kết hợp với Hyaluronic Acid tinh khiết làm thay đổi cấu trúc da từ sâu bên trong, nuôi dưỡng làn da sáng mịn, căng bóng và trắng hồng tự nhiên.

  Cindel tox Booster Emulsion là sản phẩm nhũ tương tăng cường tập trung hàng rào bảo vệ, hồi sinh – cấp ẩm – dưỡng trắng da – chống nhăn – giúp căng bóng – tái tạo làn da như em bé chỉ trong 7 ngày.
  Cindel tox Booster Emulsion là giải pháp phục hồi và tái sinh làn da tự nhiên. Tăng hiệu quả dưỡng trắng da gấp 3-4 lần khi sử dụng chung với kem truyền trắng Cindel Tox hoặc các loại kem truyền trắng có tác dụng tốt như: Kem Beicos, tinh kem Silky Veil…

  1. phấn nước Innisfree Skinny CoverFit Cushion
  2. Máy rửa mặt cá
  3. kem body 9wishes
Cách sử dụng Cindeltox Booster Emulsion
 Dùng sữa rửa mặt perfect whip
  Lau lại bằng nước hoa hồng để cân bằng da.
  Lấy một lượng nhỏ nhũ tương cho ra lòng bàn tay và masaga đều khắp mặt.
  Sau cùng dùng thêm kem dưỡng.
  Review nhũ tương Cindel tox Booster Emulsion
 Nhũ tương Cindeltox được đưng trong chai dài với dung tích 120ml, đầu vòi ấn nhẹ. Bên trong là dạng tinh chất màu trắng, khá lỏng nhẹ như serum. Khi thoa lên da dễ thấm, mỏng nhẹ và không mùi, không màu.

  Ngoài khả năng làm trắng, nhũ tương cũng được dùng như lớp kem lót để trang điểm, giúp da ăn phấn và bám màu tốt hơn cũng như có được lớp nền mỏng mịn, căng bóng.
  Hiệu quả của sản phẩm chỉ mang tới sau 7 ngày sử dụng liên tiếp. Chú ý trong thời gian này bạn nên bảo vệ da bằng Xịt Chống Nắng Crystal Sun Spray hay Kem chống nắng OHUI.. những dòng chống nắng có chỉ số SPF từ 50 trở lên.
  Là dòng dược mỹ phẩm cao cấp đã được kiểm nghiệm lâm sàng và đạt chứng nhận an toàn,không gây kích ứng cho mọi loại da. Vì thế bạn có thể sử dụng hàng ngày để chăm sóc da.

   Quy trình sản xuất Cindeltox Booster Emulsion được kiểm soát nghiêm ngặt bởi bệnh viện da liễu, thẩm mỹ tại Hàn Quốc, đạt chuẩn KFDA, thử nghiệm bởi The Korea Testing & Research Institute (KTR), và đạt chuẩn GMP quốc tế trong quá trình sản xuất tại nhà máy.
  Dòng sản phẩm mới này được đánh giá là an toàn, phù hợp với mọi làn da, kể cả những người có da siêu nhạy cảm dễ nổi mẩn đỏ.
Nhũ tương Cindel tox giá bao nhiêu tiền?

➤ Hiên nay trên thị trường em này được bày bán công khai với giá giao động từ 850.000 – 900.000đ. Vì có hiệu quả lớn trong việc chăm sóc da lên sản phẩm rất được ưa chuộng tại thị trường trong và ngoài nước.
➤ Tuy nhiên để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng bạn có thể liên hệ tới myphamhang.com. Một đơn vị uy tín và luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

No comments:

Post a Comment