Friday 28 June 2019

phấn phủ Eglips Blur Powder Pact

Phấn phủ là sản phẩm make up bỏ túi của nhiều cô nàng, phấn phủ kiềm dầu không những giúp cho lớp trang điểm của bạn được tự nhiên hoàn hảo nhất thì nó còn giúp kiểm soát dầu giữ cho lớp nền được lâu trôi, bám màu tốt hơn. Chỉ cần dặm lại một lớp phấn phủ mỏng cũng giúp giữ cho khuân mặt luôn rạng rỡ. Những dòng sản phẩm phấn phủ kiều dầu tốt hiện nay như phấn phủ Too Cool For School, Phấn Phủ Kiềm Dầu The Face Shop, Phấn phủ Cellio Ex và không thể không kế tới dòng phấn phủ đang cực kì HOT hiện nay phấn phủ Phấn Phủ Eglips Blur Powder Pact 8g. Sản phẩm hoàn hảo từ khả năng che khuyết điểm, khả năng kiềm dầu cho tới chống nắng với giúp bạn có một lớp nền cực tự nhiên.


Phấn phủ Eglips Powder Pact. Một sản phẩm đang trở lên quá quen thuộc với những tín đồ làm đẹp. Eglips Powder Pact đến từ hãng mỹ phẩm nổi tiếng Eglips chuyên sản xuất các sản phẩm trang điểm rất đa dạng như son môi, phấn mắt, phấn trang điểm, kem nền…được ưa chuộng tại thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc và rộng trên khắp thế giới. Bởi những sản phẩm của thương hiệu này không chỉ chú trọng đầu tư về chất lượng mà còn chú trọng cả về hình thức, bên cạnh đó giá cả lại cực kỳ bình dân
Phấn phủ Eglips Powder Pact có tốt không?
  Phấn phủ Eglips Powder Pact hiện đang là sản phẩm bán chạy nhất của hãng mỹ phẩm Eglips. Phấn phủ EGLIPS hiện có 3 dòng sản phẩm nhỏ bao gồm Oil Cut Powder Pact, Glow Powder Pact và Blur Powder Pact với các công dụng nổi bật khác biệt.
Oil Cut Powder Pact hộp trắng có khả năng kiềm dầu ổn định.
Glow Powder Pact vỏ hộp hồng giúp khuôn mặt sáng bừng, căng bóng.
Blur Powder Pact có khả năng hiệu chỉnh màu da, làm mờ các khuyết điểm nhỏ. Về cơ bản phấn phủ Eglips Powder Pact đa dạng hơn dòng phấn kiềm dầu TFS Oil Control của Hàn Quốc.
  1. Phấn nước april skin
  2. Phấn tươi đức
  3. phấn phủ 3ce
  Eglips Powder Pact là phấn phủ dạng nén dành cho da dầu với khả năng kiểm soát lượng dầu thừa cực tốt. Nếu đã sử dụng phấn bột kiềm dầu TFS Oil Clear Blotting Powder mà cảm thấy không có hiệu quả chị em có thể thử sang dòng phấn phủ Eglips Powder Pact của Hàn để cảm nhận sự thay đổi rõ rệt.
  Nhằm mang đến sự đa dạng và phá cách hiện Eglips Powder Pact đã có phiên bản Saikanosato với tông màu tím nổi bật và nữ tính của hoa oải hương. Phiên bản Saikanosato này chỉ khác về phần thiết kế so với phiên bản vỏ đen truyền thống còn chất lượng phấn không thay đổi.

Cách sử dụng phấn phủ Eglips Powder Pact
Về cơ bản cách sử dụng phấn phủ Eglips Powder Pact khá đơn giản giống với bất cứ một dòng phấn phủ nào có trên thị trường như….
Chỉ cần làm sạch mặt rồi thoa một lớp kem ẩm The Face Shop Rice.
Sau các bước trang điểm cơ bản cho mặt như kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm, dùng bông phấn đi kèm hoặc cọ trang điểm lấy phấn và vỗ đều khắp gương mặt.
Vỗ, dặm phấn nhiều lần để đạt được độ che phủ như ý muốn.
Tiếp tục các bước trang điểm tiếp theo như má hồng, highlight để hoàn thiện trang điểm cho gương mặt.
Nếu muốn giữ lớp trang điểm được lâu trôi sau khi phấn phủ Eglips Powder Pact xong chị em xịt nhẹ lên mặt lớp xịt khoáng Vichy Eau Thermale để khuôn mặt luôn được rạng rỡ cả ngày.

Review phấn phủ Eglips Powder Pact
Hiện dòng phấn phủ Eglips Powder Pact có 4 tông màu chính
Màu 13 (dành cho da trắng sáng)
Màu 21 (dành cho da trắng);
Màu 23 (dành cho da sáng trung bình)
Màu 25 (dành cho da ngăm). Ở Việt Nam, tông màu 25 không phổ biến so với các tông màu còn lại.
Đa phần nhiều ý kiến đều cho rằng phấn phủ Eglips Powder Pact có chất phấn mịn, đánh lên da không bị bí, tạo cảm giác nhẹ nhàng. Chất phấn tuy mỏng nhẹ nhưng lại có độ che phủ cực tốt, che được lỗ chân lông to, vết thâm, sẹo rỗ.

Mua phấn phủ Eglips Powder Pact ở đâu?
Nhằm mang đến cho chị em những sản phẩm make chất lượng và hợp thời nhất, hiện myphamhang.com có cung cấp phấn phủ Eglips Powder Pact bên cạnh các sản phẩm make khác như: Kẻ mắt dạ Cellio Miracle Waterproof , phấn mắt Karadium Glam Modern, …

No comments:

Post a Comment