Wednesday 13 February 2019

phấn phủ 3ce stylenanda slim fit

Đối với dòng phấn phủ của hãng 3CE thì không thể không kể đến sản phẩm Phấn nén 3CE Slim fit powder pack, Nhuộm tóc 3CE Treatment Hair Tint 50ml, Son 3CE Slim Velvet Lip Color mẫu mới,…. Phấn nén 3CE Slim fit powder pack tích hợp tới 5 công dụng như Dưỡng trắng, chống lão hóa, Makeup, chống nắng, dưỡng ẩm da. Chỉ cần sử dụng một lớp mỏng sản phẩm đã giúp bạn có được lớp nền mềm mịn, tự nhiên và vô cùng hoàn hảo.

phấn phủ 3ce stylenanda slim fit

Phấn nén 3CE Slim fit powder pack có tốt không?
 Nếu phấn phủ có chức năng chính là tạo vẻ ngoài hoàn hảo, bóng mịn thì phấn nén lại có điểm cộng lớn là che phủ tối đa được các khuyết điểm trên gương mặt, ngay cả khi không dùng nhờ miếng bông mềm nhỏ. Với những lợi thế lớn trên nhiều người đã sắm riêng cho mình một em phấn nén 3CE Slim fit powder pack.
  Phấn nén 3CE Slim fit powder pack có chất phấn mỏng như sương, dạng nước và ôm lấy da mặt, kiểm soát chất nhờn trên da.Hấp thụ các thành phần dầu và bã nhờn trên da, cho một làn da mỏng mịn và không nhờn, cùng chỉ số chống nắng SPF20PA++ bảo vệ da khỏi các tia UV.
  Phấn nén 3CE Slim fit powder pack giúp bụi bẩn không bám vào lớp kem nền nên hạn chế tối đa khả năng gây mụn. Vì thế để có làn da trong sốt, không tì vết bạn chỉ cần dùng kem nền Dior cùng với phấn nén 3CE Slim fit powder pack là đã có vẻ ngoài hoàn hảo không tì vết.
  
  1. phấn nước the face shop
  2. Tinh chất introderm
  3. kem trị mụn pair
Cách sử dụng phấn nén 3CE Slim fit powder pack
 Sau khi đã đánh nền bạn dùng cọ quét nhẹ nhàng phấn lên da
  Khi muốn dặm thêm phấn, chỉ cần làm sạch lớp dầu trên mặt bằng giấy thấm dầu, sau đó xịt lớp xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist rồi dặm lại phấn là xong.
  
Review phấn nén 3CE Slim fit powder pack
 Hiện nay có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm Đức, Mỹ, Nhật.. cho ra đời nhiều dòng sản phẩm make – up khác nhau, tuy nhiên thương hiệu 3CE vẫn được nhiều người lựa chọn hơn cả từ những ngôi sao nổi tiếng đến khách hàng bình dân. Bởi sản phẩm của hãng luôn phù hợp với xu thế cũng như đảm bảo được nhiều yêu cầu vốn có.
  Nếu đã trải nghiệm với dòng Phấn phủ Whoo vàng Hoàng cung Mi Make up Pact hay SK-II Advanced Protect Powder UV nhưng không cảm thấy phù hợp với sản phẩm hay giá thành bạn hoàn toàn có thể thử sang phấn nén 3CE Slim fit powder pack. Một sản phẩm dẫn đầu xu hướng làm đẹp trong những năm gần đây.
  3CE không chỉ mang đến cho chị em dòng phấn nén 3CE Slim fit powder pack mà còn rất nhiều sản phẩm làm đẹp khác như son LILY MAYMAC, thuốc nhuộm tóc Treatment Hair Tint… để cho phái đẹp có nhiều sự lựa chọn.
Mua phấn nén 3CE Slim fit powder pack ở đâu? myphamhang.com luôn được khuyến cáo là địa chỉ cung cấp mỹ phẩm chất lượng và phù hợp giá cả nhất cho chị em. Vì thế bạn có thể liên hệ và đặt hàng tại đây.

No comments:

Post a Comment