Tuesday 26 February 2019

kem chống nắng innisfree giá bao nhiêu

Kem chống nắng Innisfree Long Lasting SPF50+ là sản phẩm được đánh giá khá cao, phù hợp với mọi loại da dù cho nhạy cảm nhất. Innisfree Long Lasting được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với chiết xuất từ hoa hướng dương và trà xanh tinh khiết giúp dưỡng ẩm và bảo vệ làn da tuyệt đối dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Hơn bất kỳ sản phẩm nào, Innisfree Long Lasting chính là loại kem chống nắng đáng để sở hữu trong mùa hè rực lửa.


kem chống nắng innisfree giá bao nhiêu

Kem chống nắng Innisfree Long Lasting có tốt không?

Kem chống nắng Innisfree Long Lasting là sản phẩm cực tốt với khả năng chống nắng, bảo vệ da tuyệt đối nhờ công thức chống nắng tiên tiến của thương hiệu Innisfree, dù cho bạn là người sở hữu làn da nhạy cảm đến đâu đều có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Thành phần tự nhiên được chiết xuất từ trà xanh, hoa hướng dương với chất chống oxy hóa cao giúp làm tăng hàng rào bảo vệ cho da. Đặc biệt, Kem chống nắng Innisfree Long Lasting không chứa paraben nên rất an toàn khi sử dụng, đảm bảo không gây kích ứng.

Kem chống nắng Innisfree Long Lasting có dạng kem nên dễ thẩm thấu vào da, không làm bí lỗ chân lông nên mang lại cảm giác thoáng cho da, không những không gây mụn mà còn trẻ hóa làn da, giúp da luôn trắng sáng và đều màu.

Chỉ số chống nắng Innisfree Long Lasting là SPF50+ PA+++, giúp cho lớp chống nắng bám lâu hơn trên bề mặt da, thẩm thấu sâu bên trong, bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời trong vòng 12 giờ đồng hồ.

Cũng giống như các loại kem chống nắng vật lý khác kem chống nắng Missha hay kem chống nắng Ice Sun, kem chống nắng Innisfree Long lasting perfect UV protection cream SPF50+ PA+++ khi thoa lên da sẽ sáng hơn một chút nhưng rất tự nhiên.
  1. Kem vaseline
  2. Kem Trị Nám hàn quốc
  3. balance active formula vitamin c power serum

Kem chống nắng Innisfree Long Lasting có mấy loại?

Kem chống nắng Innisfree Long Lasting có chỉ số PA+++ giúp chống nắng hoàn hảo gấp 8 lần, chống được trên 90% tia UVA và UVB, kem có mùi thảo mộc dễ chịu.

Kem chống nắng Innisfree Long Lasting hiện có 2 loại để khách hàng lựa chọn:

➛KCN Innisfree Long Lasting for Oily Skin: Phù hợp với da dầu, da hỗn hợp thiên dầu
➛KCN Innisfree Long Lasting for Dry skin: Phù hợp với da khô, da hỗn hợp thiên khô

Cách dùng kem chống nắng Innisfree Long Lasting

Rất đơn giản, chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản sau:

➢ Bước 1: Làm sạch vùng da cần chống nắng.
➢ Bước 2: Lấy lượng kem vừa đủ, thoa đều lên vùng da cần bảo vệ rồi tán nhẹ khắp bề mặt da.

Lưu ý: Nên sử dụng kem chống nắng khoảng 20 phút trước khi ra ngoài để phát huy tối đa công dụng. Cần sử dụng tẩy trang để lau sạch đi mỗi cuối ngày.

Review kem chống nắng Innisfree Perfect Uv Protection Cream Long Lasting

Kem chống nắng Innisfree Perfect Uv Protection Cream Long Lasting SPF50+ chính là sản phẩm có thể làm hài long bất cứ khách hàng nào, đã có rất nhiều phản hồi tích cực về sản phẩm.
 
Mua kem chống nắng Innisfree Long Lasting chính hãng ở đâu?

Review kem chống nắng Innisfree Perfect Uv Protection Cream Long Lasting là dòng kem chống nắng không chỉ có chất lượng tốt mà giá cả còn rất phải chăng, ai cũng có thể mua được. Để mua được kem chống nắng Innisfree Perfect Uv Protection Cream Long Lastingchính hãng bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín và đảm bảo.

No comments:

Post a Comment