Tuesday 1 January 2019

balance active formula vitamin c power serum

Được nhận xét là sản phẩm “THÂN THIỆN”, tinh chất làm sáng da balance active formula vitamin c power serum là sản phẩm có nguồn gốc UK với bảng thành phần tự nhiên, thân thiện với làn da, thân thiện về giá cả và tuyệt đối nói KHÔNG với paraben. Sau nhiều năm nghiên cứu, các nhà sáng chế đã tạo nên Balance Serum Vitamin C với thành phần vitamin C cực lớn được định dạng dưới dẫn xuất SAP và AA2G (dẫn xuất ít gây kích ứng cho da, nhẹ dịu, phù hợp với mọi loại da và da mụn). Sở dĩ Balance Serum Vitamin C gây được dấu ấn trong lòng người sử dụng là bởi chất lượng tuyệt đối, hiệu quả thẩm thấu nhanh, tác động bền vững của Vitamin C vàIllumiscin giúp da sáng đều màu, tăng độ tàn hồi và làm mờ các vết thâm nám.

balance active formula vitamin c power serum

Tinh chất làm sáng da Balance Serum Vitamin C có tốt không?

Là sản phẩm duy nhất chinh phục được những người dùng “khó tính” tại UK nên balance active formula vitamin c power serum được đánh giá khá cao so với các sản phẩm cùng dòng khác. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên có thành phần Vitamin C được định dạng dẫn xuất SAP và AA2G vô cùng hiệu quả trong việc giúp da sáng đều màu, tăng cường độ đàn hồi và giảm thâm nám.

Tinh chất làm sáng da Balance Serum Vitamin C có chứa 2 thành phần chính là Illumiscin và Vitamin C với công dụng làm sáng da, ức chế sự hình thành phần sắc tố melanin, ngăn chặn hình thành các đốm nâu và lão hóa. Không chỉ có khả năng làm trắng da tuyệt đối như Serum Vitamin C Ava, Teana Collagen C1 mà tinh chất làm sáng da Balance Serum Vitamin C còn giúp cho làn da của khách hàng không bị bắt nắng, không có hiện tượng hồi màu da.

Công thức làm trắng da của Balance Serum Vitamin C dựa trên việc bổ sung vitamin C, tinh chất làm trắng da gấp đôi để nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, loại bỏ các đốm nâu, sần sùi, nếp nhăn trên da và phục hồi lớp tế bào hư tổn.

Công dụng vượt trội của Balance Serum Vitamin C

Công dụng của Balance Serum Vitamin C dựa trên những thành phần có trong sản phẩm:

 Illumiscin: Giúp làm da trắng sáng, đều màu, ức chế sự hình thành phần sắc tố melanin, ngăn chặn hình thành các đốm nâu và lão hóa.
STAY-C® 50 (Vitamin C): Đây chính là thành phần Vitamin C bền vững có khả năng làm sáng, mờ sẹo thâm và giảm thiếu hư tổn của làn da do ánh sáng mắt trời gây hại.
Ngoài ra, Balance Serum Vitamin C còn giúp tăng độ đàn hồi và làm mờ các vết thâm nám. Tăng cường collagen giúp trẻ hóa làn da, có khả năng làm sáng, mờ sẹo thâm và giảm thiếu hư tổn của làn da do ánh sáng mắt trời gây hại.
Sản phẩm không gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da.
Hướng dẫn dùng tinh chất làm sáng da Balance Serum Vitamin C
  1. Serum AHA BHA PHA
  2. serum hongik skin
  3. Tinh chất Balance Gold Collagen Serum

➢ Bước 1: Sử dụng sữa rửa mặt Shiseido để làm sạch da mặt, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn.
➢ Bước 2: Cân bằng độ pH giúp da thư giãn hơn bằng nước hoa hồng trị mụn Innisfree.
➢ Bước 3: Lấy một lượng tinh chất trắng Balance Serum Vitamin C vừa đủ thoa đều lên da, nhẹ nhàng mát xa cho tinh chất thẩm thấu nhanh chóng. Sử dụng ngày 2 lần, sáng và tối để nhanh chóng thấy được hiệu quả. 

Tinh chất làm sáng da Balance Serum Vitamin C Review

Với khả năng làm trắng da và làm mờ sẹo, giảm thâm nám nhanh chóng, tinh chất làm sáng da Balance Serum Vitamin C đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. 

Balance Serum Vitamin C giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, Tinh Chất Dưỡng Trắng Da Balance Serum Vitamin C được bán với giá dao động từ 250.000 – 300.000 VNĐ, chị em cần tham khảo các thông tin về sản phẩm cũng như giá bán để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

No comments:

Post a Comment