Saturday 5 January 2019

SO’NATURAL Skin Booster Milk Oil Serum giá bao nhiêu

Ngay cả khi bạn chăm sóc chu đáo cho làn da mỗi ngày bằng quy trình chăm sóc da “chuẩn” bao gồm sữa rửa mặt, toner, tẩy da chết, kem dưỡng ẩm ngày/ đêm, thì làn da vẫn cần những sản phẩm tăng cường để giữ cho vẻ đẹp tươi trẻ mãi bền lâu. Đặc biệt, đối với những làn da có nhiều vấn đề, hoặc bạn cần cải thiện nhanh chóng và rõ rệt những vấn đề đó, thì một sản phẩm tăng cường là “phép màu” mà bạn đang tìm kiếm. Hiểu được điều đó, hãng mỹ phẩm SO’NATURAL cho ra mắt một “siêu phẩm” mang tên gọi Tinh Chất Kích Trắng Da Skin Booster Milk Oil Serum.

SO’NATURAL Skin Booster Milk Oil Serum giá bao nhiêu

  Tinh Chất Kích Trắng Da SO NATURAL Skin Booster Milk Oil Serum chứa 10% chiết xuất protein sữa để nuôi dưỡng da khỏe mạnh. Đồng thời các protein này cung cấp tinh dầu và nước cho da khô trở nên ẩm mượt mà không nhờn dầu. Skin Booster Milk Oil Serum màu trắng dạng sánh mịn, mùi thơm dịu nhẹ, tan nhanh vào da. Ban đầu tinh chất Skin Booster Milk Oil cho bạn cảm giác mát mát khi mới tiếp xúc và thẩm thấu nhanh nên không gây nhờn rít trên da. Bạn sẽ cảm nhận chỉ sau 1 tuần da đã cải thiện khuyết điểm, nếp nhăn, tăng độ căng bóng, trắng hồng.

Tinh Chất Kích Trắng Da Skin Booster Milk Oil Serum 30ml có tốt không?
 Tinh Chất Kích Trắng Da Skin Booster Milk Oil Serum có các thành phần chính bao gồm:
  Milk Protein extract (10%): Chiết xuất protein sữa giúp dưỡng da, nuôi da khỏe mạnh.
  Geranium Oil: Tinh dầu phong lữ giảm viêm sưng mụn, cải thiện làn da kém sắc, cấu trúc khô sần, mất nước.
  Nano Vitamin E: dưỡng ẩm, chống lão hóa cho da, cải thiện làn da bị nhăn nheo, khô ráp.
  Grapefruit Peel Oil: Tinh dầu vỏ bưởi giúp giảm nám, tàn nhang, nếp nhăn, chống tia cực tím gây ung thư da.
  Basil Oil: Tinh dầu húng quế dưỡng da căng mịn, kháng viêm.
  Adenosine: chống nhăn và cải thiện độ nhăn da, giúp mờ nhăn hiệu quả.
  Niaciamide: làm trắng da, làm mờ vết thâm, nám, giúp da đều màu và ngăn hình thành sắc tố đen trên da.
  1. Serum AHA BHA PHA
  2. Thay da sinh học B Tox Peel
  3. Thay da sinh học Red Peel

  Điều vô cùng đặc biệt đó là trong sản phẩm chứa tới 10% chiết xuất protein sữa để nuôi dưỡng da khỏe mạnh, các protein này cung cấp tinh dầu và nước cho da khô trở nên ẩm mượt mà không nhờn dầu.
  Tinh chất Skin Booster Milk Oil Serum có dạng serum, màu trắng và tương đối lỏng. Tuy nhiên, nó lại có khả năng thấm rất nhanh qua da và không hề gây nhờn rít. Đây được đánh giá là một trong những ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này.
  Sau khi thoa một lớp tinh chất lên da, serum dưỡng trắng Skin Booster Milk Oil Serum tạo nên cảm giác sảng khoái, tươi mát chứ không hề gây nặng mặt, ‘khó thở’ các lỗ chân lông như nhiều sản phẩm dưỡng da khác trên thị trường hiện nay.
  Chất serum Milk Oil màu trắng dạng sánh mịn, mùi thơm dịu nhẹ, tan nhanh vào da. Ban đầu tinh chất Skin Booster Milk Oil cho bạn cảm giác mát mát khi mới tiếp xúc và thẩm thấu nhanh nên không gây nhờn rít trên da. Bạn sẽ cảm nhận chỉ sau 1 tuần da đã cải thiện khuyết điểm, nếp nhăn, tăng độ căng bóng, trắng hồng.

  Tinh Chất Skin Booster Milk Oil Serum sử dụng như thế nào?
 Bước 1: Làm sạch da với sữa rửa mặt như Sữa rửa mặt làm sạch sâu BORI, Sữa Rửa Mặt Laneige Multi Deep-Clean,…
  Bước 2: Lấy khoảng 2-3 giọt Tinh Chất Kích Trắng Da Skin Booster Milk Oil Serum 30ml, thoa đều lên mặt, dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ nhàng cho tinh chất thẩm thấu vào da.
♦️ Nên sử dụng ngày 2 lần vào mỗi buổi sáng và tối, sau khi sử dụng sản phẩm chị em nên sử dụng thêm kem dưỡng ẩm như Kem SK-II Skin Refining Treatment, Kem Dưỡng Da Siêu Cấp SK-II Masterpiece Pitera Cream, Kem dưỡng da Dr. Pepti+ Intensive Cream…

  Tinh Chất Kích Trắng Da Skin Booster Milk Oil Serum review
 Hồng Ngọc ( 23 tuổi, Hà Nội ): Sản phẩm dùng rất thích, có hiệu quả nhanh chóng, có hương thơm rất tự nhiên, nhẹ nhàng và thoải mái. Giá cả rất hợp lí.
  Thu Phương ( 28 tuổi, Bắc Giang ): Lúc đầu, tôi không đặt quá nhiều kỳ vọng vào sản phẩm này. Sau khi dùng, sản phẩm thực sự làm tôi ngạc nhiên bởi hiệu quả nó đem lại: làn da sáng, đều màu hơn hẳn, các vết thâm tàn nhang mờ đi ( tuy không nhiều ). Bên cạnh đó giá cả cũng rất phải chăng so với những tác dụng của sản phẩm.
Hà Trang ( 30 tuổi, Hà Tĩnh ): Sau khi sử dụng sản phẩm Thay Da Sinh Học Red Peel Tingle Serum cũng của hãng So Natural, mình cảm thấy rất hài lòng với hãng mỹ phẩm này. Vì vậy, sau khi biết tin hãng mới cho ra em Skin Booster Milk Oil Serum, mình đã mua về dùng thử, và sản phẩm đã để lại ấn tượng rất tốt. Sản phẩm thấm rất nhanh vào da, không nhờn bóng và nặng mặt nhưng các sản phẩm trước mình dùng. Mùi thơm của bưởi nhè nhẹ rất đặc trưng và thoải mái.
Tinh Chất Kích Trắng Da Skin Booster Milk Oil Serum giá bao nhiêu?

Nếu đang băn khoăn chưa biết tìm mua Tinh Chất Kích Trắng Da Skin Booster Milk Oil Serum ở đâu thì bạn hãy liên hệ tới myphamhang.com. Tại đây tất cả các sản phẩm dưỡng da luôn được cam kết chính hãng và có những chính sách ưu đãi hợp lý cho khách hàng.

No comments:

Post a Comment