Friday 11 January 2019

kem shiseido aqualabel vàng

Kem dưỡng da kem dưỡng aqualabel Nhật Bản là sự lựa chọn hàng đầu với 5 công dụng trong 1 sản phẩm: nước hoa hồng, sữa dưỡng da, tinh chất dưỡng ẩm, kem dưỡng, mặt nạ ngủ. Chỉ thoa 1 lớp mỏng trước khi ngủ hoặc khi da bạn trở nên khô để cảm nhận sự khác biệt. Shiseido Aqualabel Special Gel Cream 5 in 1 cung cấp dưỡng chất giữ ẩm hoàn hảo, bổ sung tinh chất Collagen đậm đặc để hỗ trợ sự tái tạo tế bào mới, gia tăng sự đàn hồi cho cấu trúc da. Hợp chất Vitamin, HA và chiết xuất các thảo dược nguyên chất ngăn ngừa triệt để các dấu hiệu lão hóa, kết tụ melanin. Làn da mới dần được hồi sinh, săn chắc và căng mịn.

kem shiseido aqualabel vàng

  Kem Dưỡng Da Ngăn Ngừa Lão Hóa Shiseido Aqualabel có tốt không?  Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel 5 in 1 Special Gel Cream Nhật Bản là sự lựa chọn hàng đầu với 5 công dụng trong 1 sản phẩm: nước hoa hồng, sữa dưỡng da, tinh chất dưỡng ẩm, kem dưỡng, mặt nạ ngủ. Chỉ thoa 1 lớp mỏng trước khi ngủ hoặc khi da bạn trở nên khô để cảm nhận sự khác biệt.
Thành phần trong Aqualabel cung cấp dưỡng chất hoàn hảo, bổ sung Collagen đậm đặc hỗ trợ tái tạo tế bào mới, tăng sự đàn hồi kết hợp với Vitamin A, HA và chiết xuất thảo dược giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, tăng độ đàn hồi cho da, giúp làn da trở nên tươi trẻ hơn, mịn màng hơn.
Shiseido Aqualabel Special Gel Cream 5 in 1 cung cấp dưỡng chất giữ ẩm hoàn hảo, bổ sung tinh chất Collagen đậm đặc để hỗ trợ sự tái tạo tế bào mới, gia tăng sự đàn hồi cho cấu trúc da. Hợp chất Vitamin, HA và chiết xuất các thảo dược nguyên chất ngăn ngừa triệt để các dấu hiệu lão hóa, kết tụ melanin. Làn da mới dần được hồi sinh, săn chắc và căng mịn.
 
Kem Dưỡng Da Shiseido Aqualabel Special Gel Cream sử dụng như thế nào?
 Làm sạch mặt với sữa rửa mặt muối biển Innisfree
  Lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên da mặt và cổ rồi massage nhẹ nhàng để giúp kem thẩm thấu nhanh vào da.
  Sản phẩm sẽ phát huy tối đa công dụng nếu được sử dụng cùng các sản phẩm chăm sóc da khác của Shiseido như Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel Whitening, Sữa rửa mặt Shiseido Senka Perfect White Clay 120g,…
 
Kem Dưỡng Da Shiseido Aqualabel Special Gel Cream Review
Shiseido Aqualabel Special Gel Cream Oil In (màu vàng mẫu mới 2017) là dòng dành cho độ tuổi trung niên. Nó giải quyết những vấn đề về da như là lão hóa, khô, nhăn, thiếu độ đàn hồi. Cũng giống như một số sản phẩm như Sữa Rửa Mặt Chống Lão Hóa Shiseido Senka Perfect Whip Collagen In, Sữa tắm Trắng Da Shiseido Macherie,…Shiseido Aqualabel Special Gel Cream Oil In vô cùng an toàn cho da.

Kem dưỡng Shiseido 5 trong 1 (màu vàng) sẽ giúp bạn nhận thấy sự cải thiện về da. Da sẽ có độ bóng, đàn hồi hơn. Có thành phần từ dầu hữu cơ nên nó sẽ phủ trên bề mặt da một lớp mỏng chặt, khô ráo, không bết dính.Bạn có thể dùng mỗi ngày 2 lần sáng & tối. Chỉ cần một lượng nhỏ bằng hạt đậu đã giúp “cover” hết toàn bộ khuôn mặt. Hoặc khi da quá khô, có thể dùng nó như một dạng mặt nạ khi thoa lớp dày hơn & để trong 15-20 phút. Bạn sẽ cảm thấy sự thay đổi ngay lập tức.
Kem Dưỡng Da Shiseido Aqualabel Special Gel Cream giá bao nhiêu? Kem Dưỡng Da Shiseido Aqualabel Special Gel Cream đang được các “tín đồ” tại Việt Nam cũng như rất nhiều nước ưa chuộng và chọn mua nhiều. Sản phẩm hiện có giá bán khoảng từ 420.000 – 500.000 VNĐ tùy từng shop. Tuy nhiên bạn nên lưu ý nếu bạn mua sản phẩm có giá bán thấp hơn nhiều giá bán này thì chị em nên kiểm tra sản phẩm thật kỹ trước khi mua để chắc chắn đó không phải hàng Fake kém chất lượng.

No comments:

Post a Comment