Saturday 16 February 2019

Kem Clinique Moisture Surge giá bao nhiêu

Dòng kem dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge Thirst Relief Gel Cream là sản phẩm dưỡng ẩm dành cho những bạn có da khô và da thiếu nước mong muốn sở hữu làn da ẩm mịn suốt nhiều giờ. Clinique Moisture Surge cao cấp nhận được khá nhiều lời khen ngợi nhờ vào khả năng hydrat hóa, vừa cấp nước, vừa giữ nước, cấp ẩm và giữ ẩm cho da.

Kem Clinique Moisture Surge giá bao nhiêu

Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief có tốt không?
Một số các thành phần gây ấn tượng trong Kem Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief bao gồm:
Chiết xuất vỏ cây bạch dương (birch bark): có khả năng chống lão hóa, bảo vệ và giúp tái cấu trúc các sợi elastin, kích thích sự sản sinh collagen, giúp da đàn hồi hơn, giúp cải thiện các đường nhăn và nếp nhăn trên da. Bên cạnh đó, thành phần này còn có khả năng làm lành da và kháng viêm tốt.
Glycerin và Sodium Hyaluronate (muối của Hyaluronic axit): Hai chất có khả năng hút ẩm rất tốt cho da. Khi thời tiết chuyển mùa, bạn sẽ rất cần những chất hút ẩm mạnh mẽ như thế này để giúp da tươi tắn và cấp nước đầy đủ.
Chiết xuất men: có thể phục hồi độ ẩm của da, chống lại hiện tượng khô da, và giúp da có một vẻ ngoài rực rỡ. Thêm vào đó, người ta xác nhận rằng chiết xuất men cũng có khả năng giảm tới mức tối thiểu hiện tượng khô da và cảm giác đau nhức có liên quan đến cháy nắng và da nứt nẻ do gió; phục hồi cảm giác dễ chịu của làn da mềm, đàn hồi và khỏe mạnh; làm giảm các đường hằn trên mặt; và cải thiện da khô. Thành phần của nó bao gồm enzyme, vitamin, đường, và chất khoáng.
 
Chiết xuất cúc gai: là thành phần giao tiếp tế bào có khả năng kháng viêm, chống oxy hóa.
Chiết xuất trà xanh: Trà xanh là một trong những sản phẩm chống oxy hóa được ưa chuộng sử dụng nhất trên thế giới do chứa một hàm lượng cao các chất polyphenol và methylxanthine. Chức năng chính của Polyphenol trong trà xanh là chống oxy hóa, kháng viêm, ức chế collagenase – enzyme gây ra sự suy thoái của collagen và các tế bào nội mô mạch máu trong cơ thể.
Trong thành phần không có chứa chất tạo mùi cũng như cồn khô, rất thích hợp cho da nhạy cảm.
  
Cách sử dụng Kem dưỡng Clinique Moisture Surge

✿ Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt SK-II.
✿ Lấy một lượng Kem dưỡng Clinique Moisture Surge vừa đủ thoa lên da.
✿ Nhẹ nhàng massage cho da được thẩm thấu.
✿ Sử dụng vào ban đêm và hàng ngày để đạt được kết quả tốt nhất và nên sử dụng thêm Kem dưỡng mắt chống lão hóa Clinique All About Eyes để giúp làm giảm nếp nhăn vùng mắt hiệu quả.
 
Kem dưỡng ẩm dành cho da nhạy cảm Clinique Moisture Review
Kem dưỡng ẩm Clinique Moisture là loại kem dưỡng ẩm tốt nhất cho da nhạy cảm, sản phẩm của Clinique được yêu thích bởi công thức giữ ẩm cực tốt và tạo cảm giác mềm mượt, khô thoáng lâu dài. Thậm chí, loại kem này còn có thể dùng thay cả kem lót trang điểm.
Kem dưỡng da Clinique Moisture sẽ giúp làn da ngậm nước, đàn hồi và luôn căng bóng ngay cả khi độ ẩm thấp. Giảm nếp nhăn nhẹ, lớp da căng khô bong tróc được lấy đi. Cảm giác da tràn đầy sức sống.
Chất kem dạng gel, rất dịu nhẹ và dễ thấm hút, mang đến cho người dùng cảm giác mềm mại, thanh mát nhờ thành phần nước dịu nhẹ. Chính vì vậy, loại kem này còn được đánh giá là khá đa năng khi có thể phù hợp với cả da khô, da dầu, da thường và cả da nhạy cảm. Da như được tiếp nước nên da sẽ trở nên đầy sức sống hơn.
Kem dưỡng Clinique Moisture Surge giá bao nhiêu? Nổi tiếng và được cả thế giới biết tới nên việc tìm kiếm mua Kem dưỡng Clinique Moisture Surge là điều không quá khó khăn. Nếu mong muốn sở hữu một sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất cũng giá thành phải chăng bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại Saolamdep. Một địa chỉ cung cấp hàng loạt mỹ phẩm chính hãng như Ariany Syn Serum, Mặt nạ cám gạo Keana, Kem dưỡng keana cream,… với cam kết quyền lợi cho người tiêu dùng.

No comments:

Post a Comment