Wednesday 5 June 2019

xịt chống nắng crystal sun spray gía bao nhiêu

Bạn luôn lo lắng vì làn da của mình dễ bị hư tổn và bắt nắng trong những ngày hè khô nóng? Lúc này, xịt chống nắng Crystal Sun Spray SPF 50+ PA+++ sẽ là gợi ý không thể bỏ qua của các nàng. Công thức độc đáo từ 61 thành phần chiết xuất thiên nhiên của sản phẩm sẽ giúp cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻ. Thêm vào đó, chỉ số chống nắng SPF50 có tác dụng bảo vệ da khỏi các tác hại nghiêm trọng từ ánh nắng mặt trời, đồng thời, tránh việc xuất hiện các vết sạm, nám, tàn nhang, khô và lão hóa da… do tác động từ ánh nắng mặt trời.

xịt chống nắng crystal sun spray gía bao nhiêu

Crystal Sun Spray có tốt không?

✗ Chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA+++ tương đương với chỉ số chống nắng của các loại kem chống nắng hàng đầu hiện nay như Kem chống nắng Cell Fusion C, Kem Chống Nắng Feferafe bảo vệ da khỏi các tác hại nghiêm trọng từ các tia nắng mặt trời, tránh các vết sạm, nám, tàn nhang, đốm nâu, các nếp nhăn, chứng khô da, chứng lão hóa da gây nên do tác động từ ánh nắng mặt trời.61 thành phần chiết xuất từ thiên nhiên dưỡng da hiệu quả.
✗ Chống nắng & dưỡng da an toàn, không gây kích ứng da, không chứa 10 chất độc hại như: Benzophenone, Sulfate-Based Surfactant, Paraben, Mineral Oil, Tar Color , Talc, Triethanolamine, Benzyl Alcohol, Polyacrylamide, Propylene Glycol.
✗ Crystal sun spray là một trong những loại xịt chống nắng thông minh với chiết xuất tự nhiên được sản xuất theo công thức tiên tiến tạo nên một lớp màng bảo vệ vững chắc cho làn da chị em phụ nữ trong những ngày hè nắng gắt cũng như trong thời tiết khắc nghiệt hiện nay. Đây là một dòng sản phẩm đã được đánh giá là ưu việt hơn rất nhiều các loại kem chống nắng bình dân trên thị trường với mức giá tương tự.
✗ Do được sản xuất theo công nghệ tiên tiến được áp dụng cho các dòng kem dưỡng da nên dòng sản phẩm crystal sun spray có thể khắc phục được mọi nhược điểm mà các dòng kem khác không làm được kiến cho công dụng của kem trở nên khá tốt hơn.
 

✗ Tinh chất chống nắng cực cao, không gây kích ứng da chính là một công dụng chính của sản phẩm này. Chỉ cần sử dụng 1 lần là làn da bạn đã có thể đủ sức hỗ trợ chống chọi với các tia cực tím độc hại nhé.
✗ Sản phẩm crystal sun spray không những chống nắng hiệu quả mà nó còn khá phù hợp với các loại kem body khác. Khi xịt lên không có bị làm trôi kem cũng như không làm bóng da và đặc biệt không làm mất đi tác dụng của kem.
✗ Do đây là chống nắng dạng xịt nên khi sử dụng khách hàng sẽ không hề để lộ dấu vết, chỉ sau 2 phút xịt lên toàn thân thì kem sẽ nhanh chóng bám vào từng kẽ lỗ chân lông để kết cấu tạo thành một lớp màn bảo vệ vững chắc.
✗ Sản phẩm được thiết kế phù hợp với hầu hết mọi loại da. kể cả những làn da nhạy cảm nhất vẫn có thể sử dụng một cách an toàn nhất mà không phải lo nghĩ.
✗ Khi không sử dụng bạn có thể rửa sạch với sữa tắm như Sữa tắm trắng da Chok Chok, Sữa Tắm Medifferent. Một điều đặc biệt của dòng kem này là cho dù bạn có chạm với nước thì vẫn không bị rửa trôi nhé.
 
Hướng dẫn sử dụng Crystal Sun Spray
Cũng như nhiều dòng chống nắng dạng Xịt chống nắng La Rocher Posay hay Xịt Chống Nắng Sivanna hay Xịt chống nắng Anessa,…trước khi dùng cần lắc đều sau đó xịt nhẹ lên da trước 30 phút khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  Nếu thường xuyên hoạt động dưới trời nắng thì sau 2h xịt lại một lần để làn da được bảo vệ một cách hoàn hảo.
  
Xịt chống nắng Crystal Sun Spray review

☏Dạng tinh chất trong suốt cho bạn cảm giác nhẹ nhàng khi sử dụng: Chống nắng hiệu quả nhưng không hề để lại dấu vết trên da. Không chảy, không bết dính, không vón cục, không gây bóng nhờn.
☏Khó trôi, không thấm nước. Độ bám dính cao, hiệu quả cả khi xịt trực tiếp lên da ướt, da mồ hôi, da nhờn. Hiệu quả sử dụng trong mọi hoạt động ra mồ hôi như chơi thể thao hay hoạt động tiếp xúc với nước
☏Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da.
☏Mang lại cảm giác sảng khoái, gần gũi với thiên nhiên, chấn chỉnh làn da mệt mỏi.
☏Giúp làn da tươi trẻ, mềm mại, săn chắc, mịn màng, tràn đầy sức sống.
☏Cảm giác vô cùng mát lạnh, sảng khoái ngay khi sử dụng. Bảo vệ da bền bỉ cả ngày dài.
☏Xịt mọi lúc, mọi nơi, chanh chóng, tiện lợi, hiệu quả.
☏Có thể xịt trước hoặc sau khi trang điểm, không làm trôi lớp trang điểm mà còn tạo lớp phủ giúp duy trì lớp trang điểm khỏi tác động của nước và mồ hôi, vừa chống nắng, vừa giữ lớp trang điểm bền đẹp.
☏Chai xịt 360 độ có thể xịt ở mọi tư thế, đầu phun hiện đại cho ra các hạt tinh chất siêu nhỏ bám dính hiệu quả trên da, rất tiết kiệm.
☏Sản phẩm thích hợp cho cả nam lẫn nữ, cho cả người lớn và trẻ em trên 3 tuổi.
☏Thích hợp cho mọi loại da, kể cả da khô, da nhờn.

Xịt chống nắng Crystal Sun Spray có giá bao tiền?
✎ Hiện sản phẩm chống nắng dạng xịt được bày bán với giá khoảng 230.000VNĐ. Với mức giá này bạn có thể hoàn toàn yên tâm sở hữu một em chống nắng chính hãng, chất lượng tốt với khối lượng lên tới 150 m

No comments:

Post a Comment