Saturday 20 April 2019

kem chống nắng Innisfree Tone Up No Sebum

Nếu bạn là cô nàng có làn da dầu và hỗn hợp thiên dầu, luôn có cảm giác nặng mặt, da bóng dầu khi sử dụng kem chống nắng thì bạn có thể sử dụng kem chống nắng innisfree spf 35 Sunscreen. Innisfree Tone Up No Sebum màu hồng là kem chống nắng vật lý có công dụng chống nắng nhưng ở dạng “No sebum” không gây bóng dầu nhờn rít khi sử dụng, vô cùng thích hợp cho những cô nàng có làn da dầu và hỗn hợp thiên dầu. Sản phẩm là phiên bản cải tiến từ kem chống nắng Innisfree Daily No Sebum vô cùng nổi tiếng trước đó.  
kem chống nắng Innisfree Tone Up No Sebum

Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen SPF35/PA+++ có tốt không?

Thành phần Zinc Oxide & Titanium Dioxide Giúp bảo vệ da dưới tác hại của tia UVA/UVB. Hạn chế tình trạng cháy nắng bỏng rát, sạm nám và đứt gãy sợi collagen khiến da nhanh lão hóa.
Vẫn chứa các thành phần dưỡng có khả năng chống oxy hóa, kháng khuẩn chống viêm và dưỡng ẩm hiệu quả. Giảm tối thiếu tình trạng khô căng khi tiếp xúc với tia UV trong 1 thời gian dài. Các thành phần có lợi cụ thể là: Chiết xuất dầu hạt hoa hướng dương, trà xanh, xương rồng…
SPF35PA+++: Chỉ số chống nắng hợp lý giúp các cô gái bảo vệ làn da của mình mỗi ngày. Thích hợp cho các nàng khi đi làm, di lịch… Tuy nhiên vẫn phải lưu bôi lại sau mỗi 2 tiếng để tăng hiệu quả dưỡng da nhé. Ngoài ra sản phẩm còn giúp bảo vệ da trước tác động từ khói bụi, ô nhiễm… Hạn chế nguy cơ ảnh hưởng của các gốc tự do.  
  1. Kem chống nắng skin aqua dạng xịt
  2. kem chống nắng innisfree mild
  3. kem chống nắng biore uv aqua rich
Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen sử dụng như thế nào?
 Sau khi rửa sạch mặt và lau khô mặt với nước hoa hồng Naturie.
  Lấy một lượng Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen thoa lên mặt. Vì trong sản phẩm có chứa rất nhiều thành phần dưỡng nên bạn không cần bôi kem dưỡng da mà có thể thoa trực tiếp Innisfree Tone Up No Sebum bản màu hồng lên mặt. Tuy nhiên với những bạn có làn da khô hay muốn chăm sóc da kỹ hơn thì có thể thoa thêm kem dưỡng INNISFREE JEJU ORCHID rồi tiếp đến là kem chống nắng. 
Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen SPF35/PA+++ review
 Cam kết 5 Free: Không nguồn gốc động vật, không dầu khoáng, không hương nhân tạo, không thuốc nhuộm tổng hợp, không Talc.
  Dù không nhờn dính nhưng độ dưỡng ẩm của kem chống nắng cho da dầu mang lại cho da rất tốt. Da không bị khô, căng rát mà vẫn mềm mượt và mướt.
  Kết cấu kem chống nắng rất mướt mịn, không bị bết dính. Khả năng thẩm thấu nhanh chống, khi apply sẽ nhanh chóng tan vào da, tạo nên một lớp finish vô cùng mịn màng và tươi sáng.
  Đặc biệt dòng này còn giúp làn da bật tone hơn 1 xíu. Nên là chỉ cần bôi 1 lớp nhẹ nhàng là bạn đã có thể tự tin với làn da của mình rồi nhé.
  Giống với đa số các dòng kem chống nắng của Innisfree như Kem Chống Nắng Innisfree Blueberry, Kem Chống Nắng Innisfree Perfect UV có cồn có thiết kế dạng tuýp nhựa, nắp xoay, dung tích 50ml.
  Với thành phần chủ yếu là chiết xuất trà xanh và dầu hoa hướng dương thì các sản phẩm kem chống nắng cho da nhạy cảm đều có mùi hương rất đặc trưng.
  Khả năng kiềm dầu hiệu quả. Giúp làn da khô thoáng, không bị bóng nhờn suốt cả ngày. Phù hợp với những bạn có làn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu. Giữ làn da luôn mịn màng, sạch sẽ và thông thoáng.
  Kết cấu nhẹ, dạng nước và thẩm thấu nhanh, không khiến da nhờn rít nhưng vẫn giữ được độ ẩm mượt trên da. Chất kem màu trắng, mỏng nhẹ cực dễ tán và không để lại vệt trắng trên da.https://youtu.be/6foD8rtItjk
Mua Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen ở đâu? myphamhang.comluôn cam kết và đảm bảo:
  100% hàng chính hãng từ chính nhà sản xuất có tem mác, đầy đủ.
  Hỗ trợ khác hàng tối đa trong việc tư vấn đặt hàng.
  Cam kết đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng

No comments:

Post a Comment