Friday 12 April 2019

Kem dưỡng Innisfree cherry blossom tone up cream giá bao nhiêu

Nếu như là fan cứng của Innisfree thì chắc hẳn đã quá quen với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như trà xanh, hoa lan có trong các sản phẩm kem dưỡng trà xanh Innisfree Green Tea Balancing hay kem dưỡng hoa lan tím innisfree Jeju và hàng loạt các chiết xuất thiên nhiên khác. Và nếu bạn đang có một làn da xỉn màu, thô ráp, thiếu sức sống cũng như mong muốn tìm cho mình những dòng kem dưỡng thuần thiên nhiên, an toàn, lành tính thì sản phẩm Kem Dưỡng innisfree jeju cherry blossom chính là một lựa chọn hợp lý. Bởi đây là dòng kem dưỡng mới khi vừa ra mắt đầu năm 2019, vì thế chúng tích hợp nhiều chức năng và trở thành sản phẩm kem dưỡng được ưa chuộng nhất ở thời điểm hiện tại.

Kem dưỡng Innisfree cherry blossom tone up cream giá bao nhiêu

 

Kem dưỡng da Innisfree cherry có tốt không?
 Innisfree – mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng là dòng mỹ phẩm thuần thiên nhiên nên không có gì lạ khi dòng kem dưỡng Innisfree cherry lần này cũng có những thành phần tự nhiên như: lá hoa anh đào hoàng gia từ đảo Jeju, Vitamin B3, Boseupmak, củ cải. Tất cả các thành phần trước khi đưa vào sản xuất đều được chắt lọc, kiểm nghiệm kỹ càng về tác dụng cũng như hiệu quả, vì thế người dùng hoàn toàn có thể yên tâm.

  Sản phẩm có công dụng chính là phục hồi sự tổn thương, làm chậm quá trình oxy hóa. Cấp ẩm duy trì sự mịn màng và giúp ngăn ngừa sự mất nước khô da. Loại bỏ những tác nhân làm tổn thương da đến từ môi trường.
  1. kem chống nắng innisfree
  2. Nước uống 82x Sakura
  3. Kem Chống Nắng Anessa

  Chất kem bên trong có màu hồng, lỏng nhẹ giàu độ ẩm, phù hợp với những cô nàng có làn da ngăm, khô sạm và thiếu nước.
  Sản phẩm chất lượng, độ an toàn cao, vì thế phù hợp với mọi làn da kể cả những người có làn da mụn hay siêu nhạy cảm.
  Cách sử dụng kem Innisfree cherry blossom tone up cream
 Buổi tối: Làm sạch da với sữa rửa mặt Innisfree Jeju, sau đó dùng nước hoa hồng để cân bằng da, lấy lượng kem vừa đủ để thoa lên da.
  Buổi sáng: Cũng làm sạch và dưỡng ẩm tương tự, tiếp theo chị em lên bảo vệ da bằng lớp kem chống nắng The Saem.

  Review kem dưỡng da Innisfree
 Innisfree nổi tiếng với bộ sưu tập khủng kem dưỡng da khi có nhiều loại như: kem dưỡng làm trắng da Innisfree Tangerine, Innisfree Green Tea hay Innisfree Black Green… Mỗi một dòng kem dưỡng chúng luôn mang đến những chức năng và công dụng khác nhau để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của mỗi chị em.

  Đối với kem Innisfree cherry, sản phẩm có chất kem mỏng nhẹ, khi thoa lên da dễ thấm, không nhờn bí, không nặng mặt.
  Hiệu quả trong vấn đề làm trắng, nâng tone cũng được em này hoàn thành tốt. Làn da chỉ sau 2 tuần sử dụng sẽ trở lên căng mịn, bóng mượt, có độ dưỡng ẩm cao và khỏe lên trông thấy.

  Nhờ có độ dưỡng cao chị em cũng có thể mix cùng kem nền hoặc kem lót để trang điểm giúp có lớp nền bóng mịn và giữ màu lâu nhất có thể.

Kem dưỡng da Innisfree cherry blossom tone up cream có giá bao tiền? ☬ Trở thành dòng kem được mọi cô nàng yêu thích và mong muốn được sở hữu, hiện nay trên thị trường kem dưỡng da Innisfree cherry có giá trung bình từ 360.000 – 400.000đ

No comments:

Post a Comment