Wednesday 3 April 2019

Kem chống nắng Shiseido Q10 giá bao nhiêu

Kem Chống Nắng Q10 Shiseido Senka Spf 50 PA++++ cùng dòng với Bộ Dưỡng Ẩm Cien Q10, Kem dưỡng Kose Q10,… Kem Chống Nắng Shiseido chứa thành phần nước khoáng có bổ sung thêm Q10. Vừa ngăn cản hầu hết tia cực tím có hại cho da vừa có tác dụng chống lão hóa, tạo lớp chống nắng siêu mỏng, nhẹ và dưỡng ẩm cực tốt.

Kem chống nắng Shiseido Q10 giá bao nhiêu


Kem Chống Nắng Shiseido có tốt không

Kem Chống Nắng Q10 Shiseido giúp ngăn ngừa gần như 100% tia cực tím UVA và UVB từ ánh nắng mặt trời.
Bảo vệ da khỏi hàng loạt các nguy cơ như: sạm, đốm nâu, nám, rát da do cháy nắng, lỗ chân lông to và cả bệnh ung thư da.
Với công thức dạng nước khoáng Mineral Water, kem chống nắng Shiseido Q10 có tác dụng giữ ẩm cho làn da, nuôi dưỡng làn da mềm mượt, mà không nhờn rít hay bít tắc lỗ chân lông.
Thành phần baby powder càng giúp lớp nền khô thoáng và mát da hơn, cho cảm giác thoa xong như làn da em bé.
Chống mồ hôi, chống trôi khi bạn tham gia các hoạt động ngoài trời như đi biển hoặc chơi thể thao.
Kem chống nắng Shiseido Mineral Water Senka SPF 50/PA+++ 40ml được đánh giá là sản phẩm là sản phẩm đặc trưng trong các dòng sản phẩm chống nắng dưỡng da của Nhật.
Thành phần trong kem được chiết xuất từ thiên nhiên cực kì lành tính và an toàn cho cả làn da nhạy cảm nhất.
 
Cách dùng kem chống nắng Q10
 Dưỡng da bằng Kem ốc sên Goodal hay Kem Dưỡng Rau Má Dahlia.
  Lấy một lượng kem chống nắng Q10, chấm lên các điểm trán , 2 má , cằm và mũi. Thoa đều khắp mặt, sau đó vỗ nhẹ cho kem thẩm thấu tốt hơn.
  Nên thoa kem trước khi ra ngoài 20-30 phút.
  Vì là dòng kem chống nắng dạng lai tương đối dễ tẩy trang nên buổi tối bạn chỉ cần dùng Dầu tẩy trang Senka hay Dầu tẩy trang Fancl Mild Cleansing làm sạch mặt là đủ.
  1. Cách dùng kem chống nắng bioderma 30
  2. kem chống nắng innisfree mild
  3. Tinh chất bơ Skinaz
 
Kem chống nắng Shiseido Q10 Senka Review

Với SPF 50 và PA++++, Q10 Shiseido Senka Spf 50 Pa ++++ sẽ bảo vệ làn da khỏi những tác hại lâu dài bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời và tia UV.
Kem chống nắng Q10 Nhật Bản thuộc dạng chống nắng hóa học, cực kỳ mỏng nhẹ và khô thoáng, không gây cảm giác bóng bẩy quá như một số sản phẩm kem chống nắng của Hàn như Kem chống nắng Missha, Xịt chống nắng Bioderma,…
Chất kem trắng thuần, khi blend ra có màu trắng trong suốt, mát lạnh. Cứ thử tưởng tượng y hệt cảm giác thoa nước mát lên da ấy, lúc đầu tạo 1 lớp màn chẳng ăn nhập gì như vỗ nước lên da.
Khoảng 30s-1p là nó thấm đều trên da một cách thần kỳ, tán ra thì vẫn thoáng da, không gây khó chịu lỗ chân lông chút nào.
Lớp finish nhẵn bóng nhẹ, cực tự nhiên cứ như da nude không thoa gì. Mùi hương thoảng nhẹ, gần như không mùi.
Ngồi phòng lạnh thì càng đã hơn, da thoáng mát, còn được cung ẩm cấp nước đủ chỉ với 1 lớp màng mỏng Aqua gel). Loại kem này lành tính với da.
  ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM:
Long-lasting : 4/5
Khả năng bảo vệ da : 5/5
Mùi hương : gần như không có.
 
Vì sao bạn nên mua kem chống nắng Q10 giá bao nhiêu
 Giá sản phẩm cũng một trong các căn cứ để xác định Q10 Shiseido Senka Spf 50 Pa ++++ chính hãng hay Fake ngoài cách nhận biết thiết kế qua bao bì thì giá càng thấp càng chứng tỏ nhiều khả năng là hàng Fake chị em lưu ý nên kiểm tra thật kỹ trước khi mua. myphamhang.com cam kết bán hàng Mỹ phẩm Nhật xách tay đúng như trong mô tả đến tay người tiêu dùng, khách hàng chỉ thanh toán khi sản phẩm chính hãng.
Mỹ Phẩm Hãng là địa chỉ uy tín – tin cậy để bạn chọn mua mỹ phẩm hiện nay. Những lý do bạn nên chọn mua

No comments:

Post a Comment