Tuesday 5 March 2019

Cách dùng kem chống nắng bioderma 30

Bạn muốn tìm kem chống nắng chuyên dụng cho da dầu, hỗn hợp dầu, hoàn toàn không gây bóng nhờn mà còn ngăn ngừa mụn? Vậy thì kem chống nắng Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30 hay Xịt chống nắng Bioderma Photoderm Max, Xịt chống nắng Bioderma,… là lựa chọn “hoàn hảo” nhất. Kem chống nắng Bioderma 30 sở hữu công nghệ Cellular BioProtection giúp tăng cường khả năng tế bào tự bảo vệ. Đặc biệt kem chống nắng Bioderma AKN Mat SPF 30 còn bổ sung công nghệ Fluidactiv cho hiệu quả “nước đôi” vừa chống nắng vừa ngăn ngừa mụn hiệu quả. Fluidactiv có khả năng kiểm soát dầu và ngăn ngừa lỗ chân lông bí tắc do đó giảm thiểu mụn cho da trong suốt quá trình bôi.

Cách dùng kem chống nắng bioderma 30

  Kem chống nắng Bioderma Photoderm AKN MAT SPF 30 có tốt không?

Là một hãng dược mỹ phẩm nên tất cả các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều rất lành tính và phù hợp với hầu hết mọi chất da. Vì sản phẩm kem chống nắng Bioderma Photoderm AKN MAT SPF 30 dành cho da dầu nên chất kem khi bôi lên mặt tạo cảm giác khô thoáng, không bóng nhờn hay bí bách.
2 công dụng chính của sản phẩm chống nắng lần này là vừa có tác dụng chống nắng vừa có khả năng ngăn ngừa mụn trên da. Kem chống nắng Bioderma AKN Mat SPF 30 mang công thức độc quyền mới xử lí các chất bã nhờn, tránh gây tắc nghẽn lỗ chân lông, đồng thời ngăn ngừa tác hại của ánh nắng mặt trời lên vùng da khiếm khuyết hoặc các vết sẹo
Bioderma Photoderm AKN MAT SPF 30 là dòng kem chống nắng lì, nhưng sản phẩm lại không làm da bị khô, vẫn giúp giữ cho da một độ ẩm nhất định cả ngày dù bạn ngồi trong phòng máy lạnh
  1. serum ahc capture
  2. kem transino whitening repair cream
  3. son dưỡng bioderma

  Cách sử dụng kem chống nắng Bioderma Photoderm AKN MAT SPF 30

Trước khi bôi kem chống nắng chúng ta cần thoa lên da một lớp kem dưỡng ẩm Mamonde Rose Water Gel Cream hay Kem Dưỡng Ẩm Trắng Da Muji Moisturising Cream
Sau 5 phút thoa kem chống nắng lên da và sau 15 phút cho ra ra ngoài trời để hoạt động.
Đối với kem chống nắng Bioderma Photoderm AKN MAT SPF 30 bạn chỉ cần sử dụng nước tẩy trang L’Oreal Paris là có thể làm sạch mặt

Review kem chống nắng Bioderma Photoderm AKN MAT SPF

Sản phẩm kem chống nắng lần này có SPF 30, PPD 13, sở hữu công nghệ Cellular BioProtection giúp tăng cường khả năng tế bào tự bảo vệ. Vì thế bảo vệ da bằng kem chống nắng Bioderma Photoderm AKN MAT SPF giúp da hạn chế tối đa tình trạng đen sạm, lão hóa hay hình thành nám da và tàn nhan.
 
Chất kem mỏng mịn, dưỡng da, dễ thấm, không khiến làn da đổ dầu, thậm chí còn kiểm soát lượng dầu trên da một cách vô cùng hiệu quả.
Ngoài khả năng chống nắng, kiểm soát dầu, mụn, kem còn có thể chống nước lên rất thích hợp với những hoạt động ngoài trời.
Mua kem chống nắng Bioderma Photoderm AKN MAT SPF ở đâu?

Hiện myphamhang.comcó cung cấp kem chống nắng Bioderma Photoderm AKN MAT SPF cùng các sản phẩm khác của Bioderma như son dưỡng môi Bioderma Atoderm Stick Hydrarant, Tẩy trang da Bioderma,… với giá thành cực kỳ ưu đãi. Vì thế bạn có thể liên hệ tới myphamhang.com để được tư vấn đặt hàng.

No comments:

Post a Comment