Thursday 7 March 2019

cách sử dụng serum bielenda

Huyết thanh tươi Bielenda Super Power Mero Serum cho da dầu là một sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu đến từ Ba Lan, khác với nhiều sản phẩm serum hay huyết thanh tươi có mặt trên thị trường như Tinh chất trị nám trắng da Caudalie, Serum điều trị da sau mụn Timeless Hyaluronic Acid Vitamin B5,… Bielenda Super Power Mero Serum là sản phẩm dành riêng cho các cô nàng có làn da dầu hay da hỗn hợp với đặc tính của da thường xuyên bị đổ dầu vùng chữ T, da sạm màu, lỗ chân lông to hay đang gặp phải tình trạng mụn trứng cá. Bielenda Super Power Mero Serum cho da dầu được xem là cuộc cách mạng trong ngành thẩm mỹ, sản phẩm được các Blogger ca ngợi hết lời. Nếu như sử dụng các sản phẩm Serum khác bạn vẫn cần sử dụng thêm các sản phẩm chăm sóc da vùng mắt chuyên dụng như Kem mắt nọc rắn Balance, Kem Mắt AHC Ultimate Real Eye Cream For Face,…thì với Serum Bielenda bạn có hoàn toàn có thể sử dụng chúng để chăm sóc cho vùng da nhạy cảm này, thật tiện dụng và vô cùng tiết kiệm phải không nào các cô gái.

cách sử dụng serum bielenda


Huyết thanh tươi Bielenda Super Power Mero Serum có tốt không?
  Huyết thanh tươi Bielenda Super Power Mero Serum có thành phần chính là PHA và AHA, có tác dụng làm mới bề mặt da, làm mịn da và tút tone màu tổng thể. Bên cạnh đó PHA còn giảm thiểu da mất đi độ ẩm đồng thời tẩy tế bào chết cho da tươi mới. Do ít bị dị ứng hơn nên PHA đặc biệt công dụng kháng viêm và chống oxy giảm thiểu mụn trứng cá.

 Ngoài 2 thành phần kể chính trên thì huyết thanh tươi Bielenda Super Power Mero Serum còn có chứa Vitamin B3 rất công dụng và an toàn đối với da đang bị viêm, sưng, nổi mụn hỗ trợ loại bỏ độc tố, diệt khuẩn, củng cố hệ miễn nhiễm, làm lành vết thương.
 Bielenda Super Power Mero Serum vừa có công dụng như một loại kem trị mụn, loại bỏ những vấn đề trên da và làm da trở trắng sáng, mịn màng trong một thời gian ngắn nhất
 Sản phẩm là dòng serum nên cực kỳ nhẹ, dễ thẩm thấu và không gây nhờn rít trong quá trình sử dụng. 

cách sử dụng serum bielenda
  Làm sạch mặt với Hada Labo Gokujyun Face Wash
  Lấy một giọt Bielenda Super Power Mero Serum thoa đều khắp mặt
  Có thể sử dụng cả ban ngày và đêm
Một lưu ý trong quá trình sử dụng huyết thanh chị em cần bảo vệ da bằng Xịt chống nắng Sundance Kids SPF 50 (200ml)
  

Review thanh tươi Bielenda Super Power Mero Serum
  Sau một thời gian trải nghiệm với dòng huyết thanh mới này nhiều người đều cho ra đánh giá và nhận xét Bielenda Super Power Mero Serum có khả năng thẩm thấu và dưỡng da tốt hơn rất nhiều so với một vài dòng dưỡng Garnier Moisture Rescue Refreshing Gel Cream, Water Bank Moisture Cream Laneige…  
 Sản phẩm giúp dịu nhẹ thẩm thấu vào sâu lớp tế bào, tẩy tế bào chết, lỗ chân lông, làm dịu da đồng thời tăng thêm sáng da. Bielenda Super Power Mero Serum cũng có khả năng giảm da nhăn, làm dịu nhẹ, trùng tu sự hydrat hóa và trơn láng da.
 Nhờ có thành phần VITAMIN B3 nên sản phẩm giúp tăng thêm, refresh và làm mờ các vết thâm, đồi mồi, cải thiện tone da sáng trắng. Ngoài ra còn chống lại những vấn đề về da mụn, đỏ, mấp mô và viêm. Nó làm sáng da và làm giảm sắc tố do ánh sáng mặt trời và tuổi tác.

serum bielenda giá bao nhiêu?
Để có thể sở hữu sản phẩm dưỡng da huyết thanh Bielenda Super Power Mero Serum bạn có thể liên hệ trực tiếp tới myphamhang.com để được đặt hàng. Hiện tất cả các sản phẩm tại đầy đều được cung cấp từ chính nhà sản xuất nên vô cùng an toàn cho quá trình sử dụng.

No comments:

Post a Comment