Sunday 24 March 2019

kem chống nắng innisfree cho da dầu

Là kem chống nắng vật lý, kem chống nắng innisfree cho da dầu chính là sản phẩm thích hợp cho mọi cô nàng sở hữu làn da dầu hay hỗn hợp thiên dầu. Với khả năng chống nắng lên đến 35 PA+++, Innisfree No Sebum vừa có thể giúp bạn chống nắng lại vừa có khả năng kiềm dầu, mồ hôi trên da một cách hiệu quả nhất. Đây chính là sản phẩm đang được đông đảo các bạn trẻ sử dụng.

kem chống nắng innisfree cho da dầu

Kem chống nắng Innisfree No Sebum có tốt không?

Mỹ phẩm là sản phẩm được tạo ra để giúp con người đẹp lên, tuy nhiên nếu như có người thích dùng son, phấn, có người lại không thích thì kem chống nắng lại được xếp vào hàng đặc biệt, bất cứ ai nếu muốn bảo vệ làn da của mình dưới tác động của ánh nắng mặt trời thì trong túi sách không thể nào thiếu tuýp kem chống nắng.


Kem chống nắng kiềm dầu Innisfree No Sebum Daily UV Protection Cream thuộc dòng mỹ phẩm Hàn Quốc, đang được đông đảo giới trẻ ưa chuộng không chỉ bởi tính năng chống nắng vượt trội 35 PA+++ mà còn bởi đặc tính kiềm dầu tuyệt đối, giúp bạn thoải mái vận động mà không lo đổ mồ hôi hay bắt nắng.


Cũng giống như kem Chống Nắng Vichy Capital Ideal Soleil SPF50+ hay Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF50+/PA+++, Innisfree No Sebum là sản phẩm kem chống nắng có bộ lọc khoáng nhẹ nhàng giúp chăm sóc cho làn da một cách tối ưu nhất, thành phần trong kem có chứa các bọt xốp làm tăng khả năng kiềm dầu và mồ hôi trên da.


Kem chống nắng Innisfree No Sebum có dạng kem sệt, lên da dễ tán đều, thẩm thấu nhanh và hơi sáng so với da ban đầu, có thể sử dụng làm kem lót trong make up mà không hề gây ra cảm giác bí hay khó chịu cho da. Sản phẩm dùng được cho cả nam và nữ.

Thành phần chiết suất có trong kem chống nắng kiềm dầu Innisfree No Sebum Daily UV Protection Cream là từ thiên nhiên như rau má, rau sam giúp làm dịu da tuyệt đối khi tiếp xúc dưới ánh nắng mặt trời hay tia UV.


Kem chống nắng Innisfree No Sebum Daily với 5 không: không nguồn gốc từ động vật, dầu khoáng, hương thơm nhân tạo, thuốc nhuộm màu, talc.

Công dụng KCN Innisfree No Sebum Daily UV Protection Cream


★ Giúp bảo vệ da khỏi tác hại của các tia cực tím độc hại.
★ Giúp tạo lớp màng bảo vệ da, chống lão hóa và khiến da trở nên săn chắc hơn.
★ Innisfree No Sebum không gây cảm giác khó chịu hay nhờn rít trên da.
★ Có thể sử dụng làm lớp kem lót trang điểm cực hiệu quả.
★ Tăng cường độ ẩm cho da và kiềm dầu hiệu quả.
★ Lâu trôi, bám chặt giúp tạo nên lớp nền trắng sáng cho da, hoạt động thoải mái không bị trôi hay sỉn màu.
★ Sản phẩm phù hợp với các cô nàng có làn da dầu, da hỗn hợp dễ nổi mụn.

Cách dùng KCN Innisfree No Sebum Daily UV Protection Cream

➸ Làm sạch và khô vùng da cần thoa kem chồng nắng .
➸ Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ vào lòng bàn tay và thoa đều lên da.
➸ Sau khi thoa kem khoảng 15 phút thì có thể ra ngoài.

KCN Innisfree No Sebum Daily UV Protection Cream Review

Sản phẩm KCN Innisfree No Sebum Daily UV Protection Cream với khả năng chống nắng và kiềm dầu tuyệt đối đã chiếm được tình cảm của rất nhiều người sử dụng.


giá kem chống nắng innisfree No Sebum bao nhiêu?

Kem chống nắng Innisfree No Sebum Daily UV Protection Cream có giá bán khoảng 200.000 – 300.000 VNĐ. Sản phẩm không chỉ có tác dụng tốt mà còn có giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của người sử dụng. Tuy nhiên, để không bị lừa, mua phải hàng giả thì khách hàng hãy tìm mua sản phẩm tại các địa chỉ bán hàng uy tín.

No comments:

Post a Comment