Wednesday 20 March 2019

Kem chống nắng skin aqua dạng xịt review

Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm chống nắng có khả năng chống nước, chống mồ hôi nhưng vẫn bảo vệ được da một cách tối đa thì dòng chống nắng xịt Skin Aqua Tone Up UV xứng đáng là một lựa chọn hợp lý. Đến từ thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản thương n người dùng thất vọng khi luôn đảm bảo được đầy đủ những tiêu chí của một làn da cần có và dòng chống nắng Skin Aqua Tone Up UV SPF 50+ PA+++ cũng là một sản phẩm chống nắng đa công dụng như thế.

Kem chống nắng skin aqua dạng xịt review

Xịt chống nắng Skin Aqua Tone Up có tốt không?
 Trước khi xịt chống nắng Skin Aqua trình làng, hãng này đã mang đến cho chị em một sản phẩm kem chống nắng với tên gọi kem chống nắng Skin Aqua. Hai loại này giống như chị em song sinh khi từ thiết kế, đến chức năng và hiệu quả đều khá giống nhau và được nhiều người dùng đánh giá cực cao.

  Với dòng xịt chống nắng Skin Aqua có chiết xuất từ Vitamin C, chanh cây, mận giúp làm sáng da, chống oxy hoá, làm dịu và tái tạo da khi bị tác động của tia UVA & UVB. Ngoài ra còn bổ sung Hyaluronic Acid giúp giữ nước cho da.

  Khác với xịt chống nắng Naris Parasola hay xịt chống nắng Bioderma Photoderm. Đặc điểm nổi bật của dòng chống nắng mới này là có thêm công dụng hiệu chỉnh màu da nhờ ánh tím lavender. Vì thế khi xịt lên mặt làn da được sáng bừng và hồng hào. Sản phẩm vừa có khả năng chống nắng lại có vai trò như một lớp kem lót giúp da căng bóng, mịn màng trước khi make –up.
Sử dụng xịt chống nắng Skin Aqua Tone Up UV SPF 50+ PA+++

  Cần làm ẩm da với kem AHC Capture.
  Lắc đều chai xịt sau đó xịt khắp mặt và vỗ nhẹ.
  Sau 30 phút có thể ra ngoài trời.

Review kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV
 Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm đã được giới thiệu với chức năng nổi bật là có thể chống nước, chống mồ hồi. Vì thế rất phù hợp với những buổi đi biển, dã ngoại hay đi làm.
  Skin Aqua có kết cấu cực kỳ mỏng nhẹ, không làm bết dính hay bí da. Vì thế sau cuối ngày chỉ làm sạch da với tẩy trang Micellar – Senka là đủ.

  Nhờ có công nghệ cải tiến kết hợp cùng chỉ số SPF 50+ PA+++ kiến làn da luôn được bảo vệ một cách tối đa. Ngăn ngừa được sự hình thành các đốm nâu, nám da, tàn nhan hay các tác nhân đến từ môi trường.
Chống nắng Skin Aqua Tone Up UV SPF 50+ PA+++ có giá bao tiền? Với khối lượng lên tới 70g bạn chỉ cần mất khoảng 350.000VNĐ là có thể sở hữu em chống nắng dạng xịt này để dùng từ 3 đến 4 tháng. Địa chỉ tin trưởng nhất để có thể mua sản phẩm chính hãng và uy tín đó là myphamhang.com. Khi mua hàng tại đây bạn sẽ nhận được sự can kết và hỗ trợ tối đa trong quá trình sử dụng.

No comments:

Post a Comment