Wednesday 26 April 2017

Cách sử dụng các loại kem chống nắng Avene

Avene là một thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp của Pháp, trong vô vàn rất nhiều dòng sản phẩm dưỡng da từ trị mụn, làm săn chắc, làm trắng, trị nám… của hãng thì không thể không nhắc tới sản phẩm kem chống nắng. Kem chống nắng Avene Pháp SPF 50 là sản phẩm với công thức chống nắng tiên tiến giúp bảo vệ làn da khỏi các tia UV, các tác nhân gây hại của môi trường, đặc biệt là bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm.

Cách sử dụng các loại kem chống nắng Avene

Kem chống nắng Avene Pháp SPF 50 có tốt không

Kem chống nắng avene cleanance chống nắng cực tốt nhờ công thức chống nắng tiên tiến chứa MPI-SORB bảo vệ làn da cực kỳ nhạy cảm, mỏng manh khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời; nó còn chứa Pre-tocopheryl có tác dụng chống oxy hóa và tăng cường hàng rào bảo vệ da. Kem chống nắng Avene Pháp SPF 50 không chứa paraben nên rất an toàn. Sữa dạng lỏng dễ thẩm thấu vào da, không làm bí lỗ chân lông nên mang lại cảm giác thoáng cho da, không gây mụn. Một điều đặc biệt nữa là sản phẩm này đặc biệt phù hợp với làn da nhạy cảm và ngăn ngừa chứng nám da do thai nghén.
Các loại kem chống nắng cho da mặt:

Review Kem chống nắng Avene Pháp SPF 50

Về thiết kế: dạng tuýp màu da cam nhỏ gọn dễ dàng mang đi, phần đầu tuýp kem với thiết kế độc đáo chỉ cần ấn là ra lượng kem vừa đủ cho bạn sử dụng.

Chất lượng: kem ở dạng sữa nhẹ, không quá đặc hay quá lỏng, không nhờn, không trôi và thấm nhanh tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Kem bôi lên để lại lớp finish lì chứ không bóng, có khả năng chống thấm nước nên các bạn cứ bơi lội thoải mái. Mới đầu khi thoa lên da các bạn sẽ thấy có chút mùi hương liệu nhưng chỉ mấy giây sau hết mùi luôn, mùi cũng nhẹ chứ không nồng nặc. Bôi kem sẽ làm da trắng lên một chút thôi chứ không trắng phớ. Thoa đều lên da mặt và cổ, vỗ vỗ nhẹ 1 lúc cho kem thấm đều và cảm giác khô thoáng ngay chứ không hề bết dính.

Cách sử dụng các loại kem chống nắng Avene

Đầu tiên, nên làm sạch da, để khô thoáng, lấy một lượng kem vừa đủ ra lòng bàn tay rồi thoa đều lên da mặt và cơ thể trước khi ra nắng ít nhất 15 phút. Nếu bơi lội, đi biển thì nên bôi lại sau mỗi 2 tiếng còn bình thường thì sau khoảng 4 tiếng thì nên bôi lại để đảm bảo chống nắng hiệu quả. Bạn cũng nên sử dụng các phụ kiện chống nắng khác để đạt hiệu quả cao nhất.

Kem chống nắng Avene Pháp SPF 50 bao nhiêu  

Đại lý mỹ phẩm cung cấp sản phẩm kem chống nắng Avene SPF 50 Pháp chính hãng với giá tốt nhất.

Xuất xứ: Pháp
Thương hiệu: Avene
Dung tích: 50ml
Giá bán: 299.000đ

No comments:

Post a Comment