Friday 22 March 2019

kem chống nắng innisfree mild cho da dầu

Kem chống nắng Innisfree Daily UV Protection Cream thuộc dòng sản phẩm chuyên dùng hàng ngày đến từ thương hiệu Innisfree, Innisfree rất đa dạng từ dưỡng da, trang điểm cho tới chăm sóc cơ thể trong đó kem chống nắng như Innisfree Long Lasting, Kem chống nắng Innisfree Daily,…và Inisfree Daily UV Protection Cream. Kem Chống Nắng Innisfree Daily Uv là một trong những sản phẩm khá quen thuộc và nhận được đánh giá tích cực từ các tín đồ làm đẹp, được chiết xuất từ trà xanh và dầu hoa hướng dương thích hợp với cả các bạn có làn da nhạy cảm.

kem chống nắng innisfree mild cho da dầu

Daily Uv Protection Cream có tốt không?

Với thành phần chính là dầu hoa hướng dương và chiết xuất trà xanh từ đảo Jeju bảo vệ làn da, chống lại các tia UV, giúp da khỏe mạnh hơn. Kem chống nắng dạng water – base nên nhanh thấm vào da, không gây cảm giác nhờn rít, dưỡng ẩm, phù hợp cho da khô và nhạy cảm. Bên cạnh đó kem chống nắng còn có thêm thành phần nấm lên men giúp da tránh khỏi các tác động từ môi trường, làm dịu da.
Sản phẩm có thành phần chiết xuất từ trà xanh và dầu hoa hướng dương được trồng hoàn toàn tự nhiên trên đảo Jeju, không sử dụng phân bón hóa học và hóa chất trong khi trồng. Innisfree Daily UV Protection Cream Mild có chất kem dạng nước water base nên cực kỳ nhanh chóng hấp thụ vào da, vì vậy mà không gây cảm giác nhờn rít hay bóng mặt trên da.

Bên cạnh đó, trong công thức sản phẩm còn chứa chiết xuất từ rau sam và rau má giúp làm dịu làn da của chúng ta khi tiếp xúc với tia UV và môi trường có hại khác, giúp làm se lại làn da. Innisfree Daily Uv Protection không chứa các thành phần gây hại cho da, với 5-FREE: không chứa nguyên liệu từ nguồn gốc động vật, dầu khoáng, hương thơm nhân tạo, thuốc nhuộm màu, talc (thành phần dễ kích mụn).
 
Innisfree Daily Uv sử dụng như thế nào

  Lắc đều trước khi sử dụng
  Sử dụng sản phẩm sau khi đã chăm sóc da với kem dưỡng Clinique Moisture
  Vỗ nhẹ cho kem thẩm thấu vào da.
  Nếu thường xuyên phải tiếp xúc dưới ánh nắng thì sau khi thoa xong chống nắng, cứ cách 2 giờ đồng hồ bạn dùng xịt khoáng Avène Therma để làm dịu da.
 
Kem Chống Nắng Innisfree Daily Uv Review

Cam kết 5 Free: Không nguồn gốc động vật, không dầu khoáng, không hương nhân tạo, không thuốc nhuộm tổng hợp, không Talc.
Dù không nhờn dính nhưng độ dưỡng ẩm của kem chống nắng này mang lại cho da rất tốt. Da không bị khô, căng rát mà vẫn mềm mượt và mướt.

Giống với đa số các dòng kem chống nắng của Innisfree như Kem chống nắng Innisfree Perfect Uv Protection Cream Long, Kem chống nắng Innisfree cho da dầu No Sebum Daily UV Protection Cream Mild có thiết kế dạng tuýp nhựa, nắp xoay, dung tích 50ml.
  Với thành phần chủ yếu là chiết xuất trà xanh và dầu hoa hướng dương thì các sản phẩm kem chống nắng của Innisfree đều có mùi hương rất đặc trưng.Mùi hương này sẽ nhạt dần khi bạn thoa lên da sau một thời gian nhưng không hết hẳn và vẫn để lại hương thoang thoảng.Kết cấu nhẹ, dạng nước và thẩm thấu nhanh, không khiến da nhờn rít nhưng vẫn giữ được độ ẩm mượt trên da. Chất kem màu trắng, mỏng nhẹ cực dễ tán và không để lại vệt trắng trên da.
kem chống nắng innisfree mild review giá bao tiền? Trở thành dòng kem chống nắng quốc dân bên cạnh Kem chống nắng The SAEM Eco Earth, Kem chống nắng AHC Natural hiện Daily UV Protection được bày bán ở tất cả các cửa hàng bán đồ dưỡng da. Giá bán của em này cũng cực kỳ yêu thương, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khi chỉ dưới 200.000 VNĐ. Để có thể nhanh chóng được sở hữu sản phẩm bạn chỉ cần liên hệ tới myphamhang.com để tư vấn và đặt hàng trong thời gian ngắn nhất.

No comments:

Post a Comment