Sunday 14 April 2019

Cách sử dụng mặt nạ nam châm Jaseongmiin hàn quốc

Mặt Nạ Từ Tính Jaseongmiin Magnetic Pack giúp làm sạch sâu, thải độc và khiến da trở nên mềm mịn hơn. Đây là loại mặt nạ được sử dụng tại các trung tâm Spa bên Hàn. Trọn bộ sản phẩm này bao gồm mặt nạ, 1 dụng cụ để bôi sản phẩm lên da, 1 cây gậy đặc biệt với thiết kế đầu tròn – dẹt – phẳng tựa nam châm và 1 hộp bao ni lông.

Cách sử dụng mặt nạ nam châm Jaseongmiin hàn quốc

Mặt Nạ Jaseongmiin có tốt không?

Jaseongmiin Mask khi đắp bạn sẽ không dùng nước để rửa như các loại mặt nạ thông thường mà dùng dụng cụ kim loại đi kèm của hãng rồi đưa đến sát mặt, dụng cụ này di chuyển đến đâu sẽ tự động hút sạch các lớp mặt nạ đến đó. Sau quá trình “mặt nạ bị hút” sẽ đem đến cho bạn làn da sạch mịn.
Jaseongmiin Mask không chỉ giúp hút sạch bụi bẩn trên da mà còn cung cấp các dưỡng chất cho da. Với đặc tính khá đặc biệt này, phần mặt nạ sau khi bị hút sẽ để lại các dưỡng chất trên da. Sau khi đắp và dùng dụng cụ chuyên dụng để làm sạch phần mặt nạ trên da, bạn chỉ cần dùng tay massage nhẹ nhàng để dưỡng chất được thẩm thấu một cách nhanh chóng.
Sau khi dùng, làn da sẽ trở nên mềm mại, căng bóng tức thì. Lý do là vì loại mặt nạ này không chỉ làm sạch sâu, thải độc cho da mà còn tạo ra dòng điện tự nhiên giúp mang đến sức sống cho da, đồng thời nuôi dưỡng da với những thành phần dưỡng ẩm hiệu quả, cải thiện độ đàn hồi cho da, tăng cường Collagen, chống lại quá trình lão hóa, đồng thời tăng quá trình lưu thông máu, tạo hiệu ứng đàn hồi cho da, làm da trắng bật tone.
Sự thấm hút cực mạnh của nam châm sẽ giúp các lỗ chân lông được sạch và các vùng da bị nám hay thâm do sẹo mụn để lại được đánh mờ dần đi, da bạn như được tái sinh chỉ sau vài lần sử dụng.
Sản phẩm có mùi thơm từ dầu hoa oải hương, giúp bạn thư giãn đầu óc khi sử dụng sản phẩm, tạo cảm giác mát mẻ hơn.
  Cách sử dụng mặt nạ nam châm Jaseongmiin

Khác hoàn toàn với cách sử dụng của một số loại mặt nạ thông dụng có mặt trên thị trường như Mặt Nạ Laneige Cica, Mặt nạ Cell Fusion C,…cách sử dụng của mặt nạ nam châm có phức tạp hơn một chút:
Bước 1: Sau khi làm sach mặt với Sữa Rửa Mặt The Face Shop Chia Sữa rửa mặt Geo thoa 1 lượng vừa đủ lên mặt và để trong khoảng 10~15 phút
Bước 2: Dùng cây nam châm hút từ từ lớp mặt nạ đi
Bước 3: Massage nhẹ nhàng 1 phút để dưỡng chất thấm triệt để vào da
Bước 4: Rửa sạch và tận hưởng làn da thôi nào. Để tăng cường hiệu quả dưỡng da, chị em nên sử dụng thêm Kem dưỡng da MEDILAB Black, Kem dưỡng da Shiseido Elixir
TIP:
Không được đặt cây nam châm gần hũ mặt nạ trong quá trình bảo quản
Sau khi hút mặt na xong, vẫn phải làm sạch cây nam châm với 1 cái khăn sạch
  Jaseongmiin Magnetic Pack Mask Review

Pakaging/ Bao bì: Jaseongmiin Magnetic Packcó dạng hũ màu hơi ánh bạc, trông khá đơn giản và cũng không có gì đặc biệt lắm. đi kèm với nó chính là 1 dụng cụ để bôi sản phẩm lên da, 1 cây gậy đặc biệt với thiết kế đầu tròn – dẹt – phẳng tựa nam châm và 1 hộp bao ni lông.
Thành phần: Bảng thành phần tương đối lành tính, chứa hoạt chất dưỡng trắng và chống nắng an toàn với cả da nhạy cảm.
Texture/ Chất kem: Jaseongmiin Magnetic Packkhông quá đặc cũng không quá lỏng, đủ để bám và thấm sâu vào da, không gây cảm giác chảy nhớt hay vòn cục trên da. Nó trượt nhẹ nhàng trên da hoàn toàn nhẹ dịu và dễ chịu, đồng thời không tạo cảm giác căng rít khó chịu khi mặt nạ khô.


Jaseongmiin Magnetic Pack được làm hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên lành tính, không chứa hóa chất độc hại cho da, đảm bảo phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất.
Trải nghiệm sản phẩm: Sau khi sử dụng sản phẩm mang lại cảm giác sạch sâu, da hết dầu thừa, mụn đầu đen mụn cám cũng giảm hẳn chỉ sau lần đầu tiên sử dụng. Chỉ cần dưỡng da bằng một số loại kem dưỡng như Kem dưỡng Bioderma Sebium, Kem dưỡng phục hồi da cao cấp wonjin,…là da mềm mịn, sáng lên trông thấy.


Mua mặt nạ Jaseongmiin Magnetic Pack ở đâu?
 Luôn cập nhật xu hướng và mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người dùng hiện dòng mặt nạ Jaseongmiin Magnetic Pack. Ngoài cung cấp mỹ phẩm Hàn Quốc đơn vị còn đưa đến tay người dùng các loại mỹ phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
  Cách nhanh nhất để có thể đặt hàng là bạn cần liên hệ trực tiếp tới đơn vị để cung cấp thêm thông tin chi tiết.

No comments:

Post a Comment