Thursday 11 April 2019

Kem Chống Nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel giá bao nhiêu

kem chống nắng anessa dạng gel là sản phẩm kem chống nắng có chỉ số SPF cực cao, khả năng bảo vệ da cực mạnh, Shiseido Anessa SPF50+ tạo một màng chắn tối ưu bảo vệ da khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời. Sản phẩm có dạng gel dịu nhẹ, rất nhanh khô sau khi thoa nên không dính bết và không thấm nước (thích hợp dùng cho đi bơi hoặc đi biển). Hiệu quả chống nắng kéo dài nhiều giờ sau khi thoa kem. Sản phẩm cũng chứa thành phần dưỡng da và thích hợp làm nền trước khi trang điểm.

Kem Chống Nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel giá bao nhiêu

Kem Chống Nắng Anessa Skincare Gel có tốt không?

gel chống nắng anessa bảo vệ da khỏi tác hại ánh nắng mặt trời hiệu quả nhờ chỉ số PA++++ cao nhất trong các dòng chống nắng.
Kết cấu tinh thể gel mịn ngoài thẩm thấu nhanh vào da còn giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, nên dù là mỹ phẩm Nhật Bản nhưng khi sử dụng đều đặn, bạn sẽ thấy da trắng sáng mịn màng hơn hẳn.
Kem chống nắng anessa dạng gel vừa mang tính chất vật lý vừa mang tính chất hóa họa. Kem có chỉ số chống nắng tốt với SPF 50+ có khả năng chống lại tia cực tím UVB, và PA++++ chống lại tác động từ tia cực tím UVA đến 98%. Với chỉ số này, bạn có thể sử dụng kem chống nắng Anessa dạng gel cho mọi nhu cầu sử dụng, hằng ngày (đi làm, đi học), hoặc thậm chí chơi thể thao (nhờ khả năng chống thấm nước).
Bên cạnh đó, kem còn có chức năng dưỡng ẩm cho da với các chiết xuất dưỡng ẩm super hyaluronic acid, collagen từ cá biển sâu, chiết xuất hoa tuyết nhung, chiết xuất nha đam & Glycerin. Đồng thời, kem còn bổ sung lượng vitamin dồi dào giúp làn da mềm mại, mượt mà hơn với chiết xuất dưỡng da từ thiên nhiên (lá trà xanh, lá hoa anh đào & rễ cây Potentilla). Đồng thời, những dưỡng chất này còn giúp da luôn duy trì đủ độ ẩm, gia tăng độ đàn hồi, chống oxi hóa và chống viêm nhiễm.
 
Kem chống nắng shiseido anessa dạng gel sử dụng như thế nào?
  1. kem transino whitening repair cream
  2. kem dưỡng da shiseido aqualabel
  3. kem chống nắng kose gel

Dưỡng da bằng kem dưỡng Garnier Miracle Anti-Fatigue
Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ, chấm lên các điểm trán, 2 má , cằm và mũi. Thoa đều khắp mặt, sau đó vỗ nhẹ cho kem thẩm thấu tốt hơn.
Nên thoa kem trước khi ra ngoài 20-30 phút.
Vì là dòng kem chống nắng vật lý nên buổi tối bạn chỉ cần dùng tẩy trang SENKA làm sạch mặt là đủ.
 
Kem chống nắng anessa shiseido Review

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel có kết cấu dạng gel, với ưu điểm tạo lớp màng chống nắng mỏng nhẹ, cho cảm giác thoáng mát và khô ráo.Đồng thời, dạng gel cũng cho khả năng bám dính tốt trên da, kết hợp với công nghệ Aqua Booster, kem sẽ đảm bảo lớp kem không bị rửa trôi khi tiếp xúc với nước & mồ hôi. Bạn có thể sử dụng kem chống nắng Anessa Gel như lớp lót trang điểm thay thế cho Kem lót Missha Moist, Kem Lót Rimmel cũng rất phù hợp.
  Với tính chất chống nắng lai vật lý & hóa học, kem rất phù hợp cho những bạn có làn da khô & da nhạy cảm. Tuy nhiên, những bạn có da dầu khuyến cáo không sử dụng loại kem này (có thể tham khảo Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk). Kem có thể sử dụng được cho cả da mặt & toàn thân.

Kem Chống Nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel giá bao nhiêu? Kem Chống Nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel có giá bán khoảng 400.000 – 500.000 VNĐ. Phù hợp với túi tiền của nhiều cô nàng, hơn nữa đây là dòng sản phẩm cao cấp nên rất đáng để chọn mua. Nếu bạn mua sản phẩm có giá quá rẻ trên dưới 400.000 VNĐ thì chị em lưu ý nên kiểm tra thật kỹ trước khi mua để chắc chắn đó không phải hàng Fake hay không

No comments:

Post a Comment