Saturday 4 May 2019

kem chống nắng Anessa Whitening UV Sunscreen Gel

Gel chống nắng dưỡng trắng Anessa Whitening UV Sunscreen Gel 90g là giải pháp chống nắng toàn diện, hiệu quả. Với công nghệ Aqua Booster chống nước kết hợp cùng hoạt chất làm mờ vết thâm nám, giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, đồng thời cung cấp thành phần dưỡng da cho bạn làn da trắng sáng rạng rỡ.

 kem chống nắng Anessa Whitening UV Sunscreen Gel

Kem chống nắng Shiseido Anessa Whitening UV có tốt không

Thành phần có trong gel chống nắng dưỡng trắng Anessa Whitening UV Sunscreen:
Super Hyaluronic Acid, Glycerin, Collagen, Chiết xuất hoa hồng, lô hội, lá trà xanh và lá hoa anh đào
Thành phần dưỡng da thiên nhiên chiết xuất lá trà xanh, hoa anh đào, rễ cây Potentilla.
Thành phần tự nhiên như chiết xuất hoa Tuyết Nhung (Thụy Sỹ), lô hội… chống lão hóa và dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da mềm mại.
Chỉ số chống nắng cao (SPF 50+/PA++++) cùng kết cấu dạng gel sữa lỏng thấm nhanh vào da bảo vệ hoàn hảo làn da khỏi tác tia UV và ảnh hưởng của môi trường đến làn da bạn.
Bảo vệ và nuôi dưỡng làn da với 50% thành phần dưỡng da kết hợp cùng hoạt chất m-tranexamic acid – là hoạt chất ức chế sự hình thành melanin, ngăn ngừa đốm nâu và tàn nhang, làm mờ vết thâm nám, trả lại làn da trắng sáng, đều màu.

Kem chống nắng Anessa Whitening UV Sunscreen Gel có chỉ số chống nắng tốt. Đây là loại kem chống nắng phổ rộng có khả năng bảo vệ da khỏi tác hại từ tia cực tím UVA và UVB với SPF50+ và PA++++. Chỉ số này khá phù hợp để sử dụng hằng ngày, không quá cao và cũng không quá thấp. Dựa theo thành phần của kem chứa Zinc Dioxide (Kẽm Oxit), chất chống nắng tự nhiên, kết hợp với một số hoạt chất chống nắng hóa học khác, chúng ta có thể kết luận đây là kem chống nắng lai giữa vật lý & hóa học.
Một tính năng nổi bật khác của Anessa Whitening UV Sunscreen Gel chính là khả năng làm trắng da, giúp làn da bạn trắng sáng tự nhiên sau một thời gian dùng kem, nhờ thành phần chứa m-Tranexamic Acid. Hoạt chất này có khả năng ức chế Melanin và ngăn chặn hiện tượng sạm nám, tàn nhang xuất hiện trên da. Kem cũng có khả năng dưỡng da ẩm mượt, gia tăng độ đàn hồi, chống hiện tượng oxi hóa và chống viêm nhiễm tốt từ các chiết xuất từ thiên nhiên như nha đam, rễ cây Potentila.
  1. kem chống nắng kose gel
  2. Nước uống 82x Sakura Placenta
  3. kem chống nắng innisfree mild

Kem Chống Nắng Shiseido Anessa Whitening UV sử dụng như thế nào? Tương tự cách sử dụng kem chống nắng Skin1004, Kem chống nắng Missha Waterproof Sun,…cách sử dụng của Shiseido Anessa Whitening UV cũng vô cùng đơn giản. Sau khi kết thúc chu trình dưỡng da hãy sử dụng Shiseido Anessa Whitening UV. Lấy 1 ít kem chống nắng, khoảng 1 hạt bắp thoa đều lên mặt trước khi đi ra ngoài. Sau khi sử dụng sản phẩm chị em có thể apply tiếp sản phẩm kem lót như Kem Lót Mamonde Aqua Glow, Kem Lót kiềm dầu AFC Fine Repair Veil,…để có được khuôn mặt bừng sáng ứng hồng.
Shiseido Anessa Whitening UV Sunscreen Gel review

Kem có kết cấu dạng gel được trang bị công nghệ Aqua Booster với ưu điểm lớp kem mỏng nhẹ cho cảm giác khô thoáng cho làn da.
Kem không màu và thẩm thấu nhanh trên da sau khi tán đều, không để lại những vệt trắng hay hiện tượng nhờn rít khó chịu.
Nhờ công nghệ Aqua Booster, kem có độ bám dính khá tốt trên da, hạn chế sự rửa trôi do mồ hôi & nước. Với khả năng này, những bạn thường xuyên chơi thể thao có thể sử dụng được, thậm chí là du lịch, đi biển, bơi lội.
Đối với những bạn nữ làm việc văn phòng thường xuyên trang điểm, bạn có thể sử dụng Anessa Whitening UV Sunscreen Gel như kem lót trang điểm.
Kem có chức năng chống nắng kết hợp dưỡng trắng, dưỡng ẩm sẽ tiết kiệm thời gian và quy trình làm đẹp mỗi ngày. Kem dùng được cho cả da mặt & toàn thân.
Với khả năng cấp ẩm tốt kem sẽ rất phù hợp với những bạn da khô, da dầu & da nhạy cảm vẫn có thể dùng được.

Kem chống nắng Shiseido Anessa Whitening giá bao nhiêu? Hiện nay, Kem chống nắng Shiseido Anessa Whitening UV Sunscreen Gel SPF50+ 90g được bán với giá dao động từ 450.000 – 500.000 VNĐ, chị em nên mua mới mức giá này để đảm bảo mua được hàng chính hãng. Chị em có thể mua Shiseido Anessa Whitening tại trang myphamhang.com – một trong những trang bán hàng uy tín, chất lượng.

No comments:

Post a Comment