Wednesday 15 May 2019

Kem Chống Nắng dạng thỏi Cell Fusion C

Mỹ phẩm Hàn Quốc luôn được đánh giá cao bởi chất lượng, đáp ứng được thị hiếu của người dùng và dòng kem chống nắng Cell Fusion C Stick cũng không ngoại lệ, đến từ thương hiệu mỹ phẩm Cell Fusion cùng dòng với Kem chống nắng Cell Fusion C Laser, Kem chống nắng Cell Fusion C Toning,… Kem Chống Nắng Cell Fusion C Stick Sunscreen được thiết kế dưới dạng thỏi, tạo sự tiện lợi cho quá trình sử dụng. Bên cạnh đó nhờ có chỉ số chống nắng 50+/PA+++ giúp bảo vệ làn da một cách tối đa từ ánh nắng, tia cực tím, màn hình máy tính, điện thoại.

Kem Chống Nắng dạng thỏi Cell Fusion C
 
Kem Chống nắng Cell Fusion C Stick có tốt không?

Kem Chống Nắng Cell Fusion C Stick Sunscreen được bổ sung hoạt chất AHA, BHA và PHA hỗ trợ trị mụn dành cho da nhạy cảm nhất. Kem chống nắng cho da dầu, ngăn chặn tác động xấu từ UV một cách hoàn hảo và an toàn. Sản phẩm đang được ưa chuộng tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia khắp châu Á.
✄ Kcn Cell Fusion C Stick được thiết kế dành riêng cho da mụn nhạy cảm, da bị tổn thương, sau điều trị. Với thành phần được bổ sung 3 hoạt chất quen thuộc đó là AHA BHA PHA giúp tẩy tế bào chết, hút nhờn, làm thoáng lỗ chân lông và kích thích cho mụn nhanh chín, ngừa lây lan. Bên cạnh đó, khả năng bảo vệ da hoàn hảo với chỉ số SPF 50/ PA+++ + – chỉ số chống nắng vô cùng cao giúp ngăn chặn tia cực tím gây hại.

✄ Công dụng ưu việt của sản phẩm Kem Chống Nắng Dạng Thỏi Dưỡng Ẩm, Làm Dịu Da Cell Fusion C Stick Sunscreen 19g:
✄ Kem chống nắng cho da mụn Cell Fusion C Stick Sunscreen vô hiệu quá tia UV tác động đến da, giúp bảo vệ da không bị cháy sạm, khô rát hay nám do ánh nắng mặt trời.
  1. xịt chống nắng jm solution
  2. kem chống nắng allie
  3. kem chống nắng innisfree triple care
✄ Ngừa tác động của UVA – làm phá vỡ cấu trúc tế bào da, gây lão hóa, nếp nhăn, melamin và UVB làm khô da, bong tróc, sạm đen.
✄ Cung cấp độ ẩm tương đối để làm dịu da dưới ánh nắng gay gắt, ngăn chặn tình trạng da khô ráp, mất nước.
✄ Làm sạch tế bào chết, điều tiết nhờn, ngăn chặn sự hình thành và lây lan của mụn. Thành phần AHA, BHA hỗ trợ trị mụn, PHA giúp da chóng lành.
✄ Cell Fusion C chống nắng có thể thay thế luôn cho kem lót trang điểm, với màu nhẹ hỗ trợ che khuyết điểm và bảo vệ da.
✄ Sản phẩm còn có khả năng chống thấm nước và mồ hôi hiệu quả.
  Cách dùng kem chống nắng dang thỏi Cell Fusion C Stick Sunscreen
 Lấy thỏi chống nắng thoa đều trên mặt, ngực, cổ và vùng hở
  Buổi tối trước khi đi ngủ bạn cần làm sạch da với Tẩy trang Bioderma, sau đó tiến hành chăm sóc da với các dòng kem dưỡng ẩm thời thượng như: Kem Dưỡng Ẩm Laneige hoặc Kem Dưỡng ẩm Neutrogena để phù hợp với làn da Châu Á.
  Review kem chống nắng Cell Fusion c thanh lăn

✫ Làn da phù hợp nhất:
Da mụn
Da dầu nhạy cảm
Da dễ bị tổn thương, hoặc sau điều trị laser, trị nám, trị mụn,…
✫ Chất kem mỏng mịn, nhẹ nhàng không gây nhờn rít, không lưu vệt trắng trên da, không bí có thể chống nắng được tối đa nhưng lại cực dễ dàng làm sạch và không bị đọng cặn.
✫ Có những thành phần thiên nhiên nên sản phẩm màu trong suốt có khả năng làm sáng tone da. Với những chị em có làn da ngăm đen hay xỉn màu thì lựa chọn Kem Chống Nắng Cell Fusion C Stick Sunscreen để bảo vệ da là điều hoàn toàn hợp lý.
 
Kem Chống Nắng Cell Fusion C chính hãng giá bao nhiêu

✲ Hiện nay, Kem Chống Nắng Innisfree Triple Care, kem chống nắng The Saem, Kem Chống Nắng Ice Sun…đã được ưa chuộng nên cũng được bán rất nhiều nơi. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng chính hãng và giá tốt nhất.
✲ Chúng tôi cam kết chất lượng đến tận tay quý khách hàng, (sản phẩm có bill từ Hàn Quốc). Chúng tôi phân phối sỉ lẻ toàn quốc với số lượng lớn nên giá tốt.
✲ Đại lý giao hàng nhanh, phương thức thanh toán linh hoạt qua thẻ hoặc trực tiếp lúc nhận hàng, bao đổi trả nếu bị lỗi sản xuất.

No comments:

Post a Comment